ยิงทิ้งน้ำ! หนุ่มพ้นคุกคดีฆ่าคนตายเชื่ออริล้างแค้น พี่เผยสุดเฮี้ยนเรียกกู้ศพ (คลิป)

6 พ.ค. 64

วันที่ 6 พ.ค. 64 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพผู้เสียชีวิตลอยติดอยู่บริเวณใต้ตอม่อ สะพานข้ามแม่น้ำน้อย หน้าวัดสามประชุม หมู่ที่ 4 ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองพร้อมด้วยแพทย์ จากโรงพยาบาลโพธิ์ทองรุด ไปยังที่เกิดเหตุ

126375625579

พบศพชายอายุประมาณ 30-40 ปี ใส่เสื้อแขนยาวสีเขียว กางเกงสีน้ำตาล ลอยติดอยู่กับตอม่อสะพาน นำร่างขึ้นมาด้านบน ทราบชื่อคือนายวัชระ โพธิ์เสืออายุ 34 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ราวนมซ้ายทะลุหลัง บริเวณแขนด้านซ้ายมีรอยถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลยาว 2 แผล หน้าผากยังมีรอยคล้ายถูกกระแทกด้วยของแข็ง

493250

ขณะที่นางอารีย์ โพธิ์เสือ อายุ 77 ปี แม่ของนายวัชระ เล่าว่า นายวัชระหายออกมาจากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะออกไปกินเหล้ากับเพื่อน และหายตัวไป ซึ่งทางแม่และญาติก็ออกตามหา รวมถึงโทรศัพท์หาก็ติด แต่ไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งวันนี้มีคนไปบอกว่าพบร่างของนายวัชระนอนเสียชีวิตอยู่ในน้ำ จึงรีบเดินทางมาดู ก็พบว่าเป็นลูกชายของตนจริง

145662

นายอิศเรศ แซ่ตัน หรือ อิฐ อายุ 49 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนายวัชระ เล่าว่าหลังจากวัชระหายไป ญาติก็ตามหากัน วันนี้ตนเองขับรถจักรยานยนต์ออกไปขายของตามหมู่บ้าน ได้ยินเสียงคล้ายนายวัชระเข้ามาในหูว่า "อิฐช่วยเอาขึ้นจากน้ำหน่อย" ตนเองรู้สึกใจไม่ดี จึงขับรถกลับบ้าน พอมาถึงสะพานก็พบว่ามีคนมุงดูอยู่บนสะพาน จอดรถดลงมาดู และเมื่อเห็นศพตนเองก็จำเสื้อผ้าได้ว่าเป็นนายวัชระ

สำหรับนายวัชระมีประวัติพัวพันเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด และเคยต้องคดียิงคนตายในพื้นที่ อ.โพธิ์ทอง เมื่อหลายปีที่ผ่านมา และเพิ่งจะพ้นโทษอกจากเรือนจำมาไม่นาน ก็มาถูกฆ่า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมพยายายหลักฐานเพื่อหาสาเหตุในการฆาตกรรมในครั้งนี้ และจะติดตามผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส