พายุกระหน่ำซัดบ้านถล่ม อิฐทับหัวเด็ก 2 ขวบดับพี่โคม่า แม่ช็อกเห็นลูกดับคาตา (คลิป)

6 พ.ค. 64

จากเหตุการณ์วันที่ 5 พ.ค. 64 เกิดเหตุสลดหลังพายุพัดกระหน่ำรุนแรงในหลายพื้นที่ จ.นครราชสีมา ที่บ้านหนองยาง หมู่ 7 ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา บ้านพักชั้นเดียวถูกลมกระโชกพัดเอาฝาผนังทำจากซีเมนต์อิฐบล็อก

379497944901

พังถล่มลงมาทับร่างเด็ก 2 พี่น้อง ที่กำลังนอนหลบฝนอยู่บนที่นอน กับพื้นบ้านเศษอิฐบล็อกหลายก้อนทับร่าง ด.ญ.สุนิสา ยื่นยั่ง อายุ 2 ปี หมดสติไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และทีมเเพทย์เร่งช่วยชีวิต น้องเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา และ ด.ช.ยุทธนา ยื่นยั่ง หรือ อ๊อฟ อายุ 3 ปีครึ่ง ได้รับบาดเจ็บ มีเเผลเเตกที่ศีรษะขนาดใหญ่ เย็บ 23 เข็ม นอนรักษาอยู่ที่ รพ.พระทองคำ

cg

วันที่ 6 พ.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ บ้านหนองยาง หมู่ 7 ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา บ้านของสองพี่น้อง ลักษณะเป็นบ้านพักชั้นเดียว ทำจากปูนซีเมนต์ ภายในบ้านพบเศษอิฐบล็อกตกกระจัดกระจายอยู่ที่พื้น

149945920502

ที่วัดศรีบุญเรือง ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพน้องอุ๋มอิ๋ม อายุ 2 ปี ญาติพี่น้องได้เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ ซึ่งวันนี้เป็นการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ เป็นคืนที่ 2 แล้ว และในวันเสาร์ที่ 8 พ.ค. จะเป็นพิธีฌาปนกิจศพ

241093

นางสาววิลาวัลย์ สมดี แม่น้องของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 16.00 น. เกิดพายุฝนลมแรงอย่างมาก ตนจึงได้พาลูกทั้ง 2 คนเข้าไปหลบในบ้าน หลังจากนั้นได้มีลมพายุพัดเข้ามาที่ตัวบ้านด้วยความแรง จนกระทั่งบริเวณห้องนอนที่น้อง 2 คนกับตนนอนอยู่ กำแพงที่กั้นเป็นก้อนอิฐขนาดใหญ่พังลง และกระเด็นมาทับหัวน้องจนหมดสติ

202425

ตอนนั้นตนตกใจมาก เพราะเห็นเลือดไหลออกจากหัว และจมูก จึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้ไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งระหว่างทางก็เป็นอุปสรรคอย่างมาก เพราะทั้งฝนตกแรงและลมพายุกระหน่ำ หวั่นเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง เมื่อไปถึงมือหมอก็ปรากฏว่าไม่ทัน น้องเสียชีวิตไปแล้ว ตอนนี้รู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส