ผัวฝรั่งรับแล้วฆ่าเมียท้อง จ้วงแทงยัดถังขยะลากศพทิ้งป่า แม่โฮเห็นศพแช่งประหาร (คลิป)

6 พ.ค. 64

จากกรณีนางสาวพิชชาพร คิดชอบ อายุ 32 ปี หญิงไทยมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ชื่อนาย เจสัน อายุ 32 ปี สัญชาติอเมริกา หลังหายตัวไปตั้งแต่ 2 พ.ค. 64 ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน หลังตำรวจพบหลักฐาน จากคลิปหน้ากล้องรถว่านายเจสันมีการนำฟูกที่นอนเปื้อนเลือดไปทิ้งไกลจากหมู่บ้าน 10 กิโลเมตร และหายตัวไปด้วยนั้น

845877

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พิรุธ! สาวท้องหายลึกลับ ผัวฝรั่งทิ้งของเปื้อนเลือดก่อนเผ่น ขุดคดีเก่าโผล่หวิดฆ่าสาว

143925317522

วันที่ 6 พ.ค. 64  หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายเจสัน ได้ในพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ขณะที่เจ้าตัวบังคับโดรนเพื่อดูภาพมุมสูงอยู่ พบบาดแผลถลอกที่แขนใกล้ข้อศอก และขาซ้ายด้วยนั้น

772445158338

โดยเจ้าหน้าที่สอบสวนเข้ม ผู้ต้องหากว่านายเจสันได้รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวของตัวเองจริง โดยได้ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงแฟนสาว ก่อนที่จะนำศพยัดใส่ถังแล้วไปนำไปทิ้งที่ป่าละเมาะ ในพื้นที่หมู่ 3 ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน

cg-1cg-2

ซึ่งสาเหตุมาจากความโกรธแค้นที่ถูกแฟนสาวหลอกจนหมดตัว จากเดิมที่เจ้าตัวนั้นเป็นโปรแกรมเมอร์ มีรายได้ต่อเดือนหลักแสนบาท อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้ขายทรัพย์สมบัติทั้งหมด มาทุ่มกับแฟนสาวทั้งซื้อบ้านซื้อรถ พาไปเที่ยวต่างประเทศ อีกทั้งยังได้ทำพิธีแต่งงานกับแฟนสาวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ก็ถูกแฟนสาวทำร้ายอยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการล็อกห้องนอนใส่ และล่าสุดคือที่บ้านในพื้นที่ จ.น่าน แฟนสาวได้ไล่ผู้ต้องหาให้กลับประเทศ ทำให้เกิดความแค้นเ ทำให้เป็นชนวนในการก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหายังไม่ทราบด้วยว่าได้ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวและลูกน้อยที่กำลังอยู่ในท้องไปด้วย

317540

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาอยู่นานกว่า 1 ชม. จนพบถังขยะสีเขียว มีกลิ่นเหม็นอยู่ข้างทาง ซึ่งมีเทปสีน้ำเงินพันปิดไว้บริเวณปากถัง โดยจุดที่พบศพเป็นถนน 2 เลน แบบสวนบริเวณโดยรอบทั้งสองข้างทางเป็นป่า ไม่มีบ้านคนอาศัย

764876303964

โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.น่าน เข้าพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย เจ้าหน้ามูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติจังหวัดน่าน ช่วยกันดึง ถังขยะสีเขียวที่มีศพอยู่ในถัง ลักษณะเหมือนนำศีรษะทิ่มลงถัง ขาโผล่ปากถัง สภาพแมลงวัลตอมบริเวณปากถังขยะเป็นจำนวนมาก นำขึ้นมาด้านบนแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าศพไม่สวย เนื่องจากเปลือยกาย สวมกางเกงในสีแดง สภาพขึ้นอืด น้าสาวร้องไห้โฮหลังเทศพออกจากถังขยะ 

678759871244828923

จากนั้น เจ้าหน้าที่แพทย์จากโรงพยาบาลน่าน เข้าตรวจสอบสภาพศพ เบื้องต้นพบว่าบริเวณหน้าอกซ้ายมีรอยแผลลึก 1.5 นิ้ว คาดถูกของมีคมแทง 4-5 แผล โดยจะนำศพไปทำความสะอาดที่โรงพยาบาลน่าน และจะส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแพร่

153325

นางสาวบุญผ่าน นวลอนงค์ ป้าผู้เสียชีวิต เดินทางมายังจุดพบศพด้วยอาการร่ำไห้ กล่าวว่า ตนไม่ได้พานางอนงค์ แม่ผู้เสียชีวิตมาด้วย เพราะกลัวว่าจะทำใจไม่ได้ โดยให้รอที่ สภ.เมืองน่าน ตอนนี้ตนก็จิตใจไม่ค่อยดี ยังทำใจไม่ได้ว่าหลานสาวต้องเสียชีวิตแล้ว

824536

ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสูงสุด ประหารได้ให้ประหารเลย นายเจสันทำเกินเหตุไปอย่างมาก ไม่อโหสิกรรมให้ และไม่มีวันให้อภัย

732792

ผู้พบศพ กล่าวว่า ตนเองตระเวนมาบริเวณดังกล่าวพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.ไชยสถาน ได้กลิ่นเน่าเหม็นจึงค้นดูเห็นป่าข้างทางมีร่องรอยครูด และพบถังขยะสีเขียว จึงแจ้งให้ตำรวจทราบมาพิสูจน์ ก่อนที่จะพบศพดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายนับ 100 นาย ระดมกำลังปูพรมค้นหาในป่าเขต ต.เรือง ต.สวก อ.เมืองน่าน ในเนื้อที่กว่า 20 ไร่ โดยเฉพาะตามร่องน้ำและลำห้วยที่น้ำสีขุ่นไหลแรงทั้งวันจนกระทั่งวันนี้พบศพ

204895

ย้อนกลับไปช่วงเช้า 09.00 น. ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางมายัง อบต.เรือง ร่วมภารกิจปูพรมตามหานางสาวพิชชาพร คิดชอบ อายุ 32 ปี ผู้สูญหาย นำโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองน่าน สภ.เรือน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย พร้อมตำรวจท่องเที่ยวประจำจังหวัดน่าน ผนวกกำลังมากกว่า 40 นาย วางแผนตามหาร่องรอยของผู้สูญหาย

682007

นายสมนึก นามสมมติ อายุ 52 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค.64 เวลาประมาณบ่ายแก่ ๆ ตนกำลังเดินทางเข้าบ้าน แต่ว่าทางเข้าบ้านจะมีสระน้ำสาธารณะประจำหมู่บ้าน ตนเอะใจเนื่องจากรถกระบะฟอร์ดสีส้ม ไม่คุ้นตา ไม่เคยเห็นคนในพื้นที่ว่าใครใช้

532352

แต่ตอนที่ขับรถผ่านเห็นเพียงแค่รถจอดอยู่ข้างสระน้ำ ไม่พบคน แต่หลังกระบะมีถังสีเขียว ตนก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นแค่คนหาปลา ตนมารู้ทีหลังก็ตอนที่ตำรวจมาปูพรมค้นหา ซึ่งก็รู้สึกตกใจไม่คิดว่าคันที่ตนพบเจอจะเป็นคันที่ต้องสงสัยว่าเป็นของผู้ก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส