แฉ "เด่นภูมิ" ลวงพริตตี้ขืนใจ สุดวิตถารใช้ไม้แหย่จิ๊มิก๊อบนิสัย "ไอซ์ หีบเหล็ก" ตีสาว (คลิป)

5 พ.ค. 64

จากกรณีนายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี โมเดลลิ่งหนุ่มหื่นที่หลอกทำอนาจารสาว 18 เน็ตไอดอลเมื่อหลายปีก่อน ออกคุกล่าเหยื่อ พริตตี้ เด็กเอนฯ หลอกให้ไปรับงานแล้วใช้มีดจี้ บังคับแก้ผ้า เสพยาจนเมา ก่อนลงมือข่มขืนตลอดทั้งคืน

661599

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พริตตี้รวมตัวแฉ "เด่นภูมิ" ลวงขยี้กามนับร้อยโชว์ภาพลับ "เน วัดดาว" บุกลากคอ

- โมเดลลิ่งหื่นปลอมเป็นตุ๊ดขยี้กามสาว เหยื่อแฉบังคับเสพยาล่อพริตตี้ติดกับซ้ำฉกเงิน

วันที่ 5 พ.ค. 64 นายสิระ เจนจาคะ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน, ทนายวรกร พงศ์ธนากุล ได้พาผู้เสียหาย น.ส.ฟ้า และ น.ส.น้ำ (นามสมมติ) เข้าพบผู้กำกับ สน.บางขุนเทียน เพื่อเร่งรัดให้ติดตามตัวนายเด่นภูมิ

443755

นายสิระ เจนจาคะ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายที่ถูกนายเด่นภูมิข่มขืนได้เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือ ตนจึงได้รวบรวมผู้เสียหาย ซึ่งเคสของ น.ส.ฟ้า อยู่ในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน ส่วนเคสของ น.ส.น้ำ อยู่ในพื้นที่ของ สน.ประชาชื่น โดยที่ผ่านมานายเด่นภูมิได้ก่อเหตุข่มขืน น.ส.ฟ้า ผู้เสียหายได้แจ้งความตั้งแต่วันเกิดเหตุ คือวันที่ 1 พ.ค. 64 โดยตำรวจได้คุมตัวนายเด่นภูมิมาที่ สน.บางขุนเทียน แต่สุดท้ายมีการปล่อยตัวไป ตนจะมาสอบถามเกี่ยวกับกรณีนี้ และตำรวจจะแก้ไขอย่างไร ตนอยากบอกผู้เสียหายว่าหากใครไม่กล้ามาแจ้งความ ก็ให้มาร้องเรียนกับตน

นายสิระ กล่าวต่อว่า นายเด่นภูมิมีพฤติกรรมก่อเหตุข่มขืนและลักทรัพย์ เป็นภัยต่อสังคม แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมตำรวจถึงไม่คุมตัวเอาไว้ ซึ่งผู้เสียหายชี้ตัวคนที่ข่มขืนแล้ว แต่ตำรวจกลับปล่อยตัวผู้ต้องหาไป จึงอยากถามตำรวจว่าเป็นเพราะผู้เสียหายไม่ใช่ลูกเมียของคุณ หรือลูกหลานผู้หลักผู้ใหญ่ใช่หรือไม่ ถึงไม่ยอมช่วยเหลือเขา ตนอยากให้ตำรวจมีการตั้งคณะกรรมการว่าการปล่อยตัวนายเด่นภูมินั้นถูกต้องตามระเบียบหรือไม่

108564

จากนั้นนายสิระ พาผู้เสียหายเข้าไปพูดคุยกับ พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางทุนเทียน ประมาณ 30 นาที โดยนายสิระออกมาเปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับผู้กำกับยืนยันว่าจะเร่งติดตามตัวนายเด่นภูมิภายใน 7 วัน

609486

จากนั้น นายสิระ เจนจาคะ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน ได้พา น.ส.น้ำ ผู้เสียหายไปที่ สน.ประชาชื่น กรุงเทพฯ เพื่อพบ พ.ต.อ.สุเมธ โภชนา ผกก.สน.ประชาชื่น เพื่อเร่งรัดคดี โดยพูดคุยประมาณ 30 นาที

นายสิระ เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่มีความคืบหน้า ซึ่งผู้กำกับก็ให้คำสัญญาว่าจะเร่งรัดสำนวนและเร่งรัดการจับกุม ตนก็ได้ตำหนิว่าให้ไปปรับปรุงแก้ไข และถ้าเจอการบกพร่องต่อหน้าที่ก็จะได้ลงโทษ อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่ สน.ประชาชื่น กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายเด่นภูมิในข้อหาข่มขืน, กักขังหน่วงเหนี่ยว, ลักทรัพย์, กรรโชกทรัพย์

864731

น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค. 64 นายเด่นภูมิได้ปลอมไลน์และส่งประกาศงานเข้าไปในกลุ่มพริตตี้ ระบุว่าเป็นงานชงเหล้า 3-4 ชั่วโมง ค่าจ้าง 3,000 บาท ตนก็ส่งโพรไฟล์ไปให้ นายเด่นภูมิก็โทรกลับมาโดยปลอมเสียงเป็นกะเทย และนัดตนให้ไปเจอที่โรงแรมย่านเตาปูนในช่วงเที่ยง

401279

ตนก็ขับรถไปและเมื่อไปถึงห้องพักก็ไม่เจอใคร โทรหาโมเดลลิ่งอีกครั้ง สั่งให้ตนไปรอบนห้อง รอลูกค้าและพริตตี้คนอื่น ซึ่งตนไปนั่งรออยู่ในห้องอยู่ครู่หนึ่งก็มีคนมาเคาะประตู เมื่อตนไปเปิดก็พบนายเด่นภูมิอยู่หน้าห้อง ซึ่งตนรู้สึกตกใจเพราะเขาน่ากลัว

cg

ขณะที่กำลังจะปิดประตูหนี นายเด่นภูมิก็บอกว่า "กูเป็นโจร วันนี้มึงดวงซวยแล้ว" และได้เอามีดมาจี้คอของตน ผลักตนเข้ามาในห้องและพูดว่า "มึงรู้จักไอซ์หีบเหล็กไหม กูกำลังจะเป็นแบบนั้น" ซึ่งมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง ใช้ไม้ทำร้ายทางเพศ จากนั้นเขาก็ลงมือข่มขืนตน โดยไม่ใช้ถุงยางอนามัย หลังเสร็จกิจเขาก็บังคับให้ตนโทรไปหาเพื่อนให้โอนเงินให้เขาเพื่อแลกกับการปล่อยตัว แต่ตนไม่ทำ เขาจึงรูดทรัพย์ตนไปจำนำ เป็นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น, แหวน 3 วง, นาฬิกาและเงินสด รวมเป็นเงินเกือบ 1 แสนบาท

748823

ซึ่งตนได้อาศัยช่วงที่นายเด่นภูมิไม่อยู่ หนีมาขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ไป สน.เตาปูน เพื่อแจ้งความ พื้นที่เกิดเหตุเป็นของ สน.ประชาชื่น ตำรวจ สน.เตาปูน จึงพาตนมาแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น โดยในวันนั้นตำรวจได้ออกติดตามตัวนายเด่นภูมิทันที แต่ก็ไม่เจอตัว แต่สิ่งที่ตนกังวลคือตำรวจไม่ยอมส่งตนไปตรวจร่างกาย และเวลาผ่านมาเกือบ 4 เดือนแล้ว คดีก็ไม่มีความคืบหน้า

800455

ตนยอมรับว่ารู้สึกอายที่ต้องมาออกสื่อ แต่ตนเห็นว่าสิ่งที่นายเด่นภูมิทำนั้นมันรุนแรงต่อผู้หญิงหลายคนมาก ตนก็อยากให้เขามาชดใช้กรรมในคุก และสิ่งที่ตนไม่เข้าใจคือกรณีที่ สน.บางขุนเทียน ยอมปล่อยตัวนายเด่นภูมิไป ทั้งที่มีคนแจ้งความว่าถูกข่มขืนและตำรวจเองคุมตัวมาที่โรงพักได้แล้ว นายเด่นภูมิก็เคยพูดว่าเขามีวงในเป็นตำรวจ ไม่มีใครทำอะไรเขาได้

778758

น.ส.ณัทฐ์วราดา เซีย อายุ 39 ปี โมเดลลิ่ง เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 2 พ.ค. 64 หลังจากที่น้องฟ้าหนีจากคอนโดนายเด่นภูมิและมาแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียน ตนก็รีบตามน้องฟ้ามาทันที ขณะเดียวกันตำรวจก็ไปเชิญนายเด่นภูมิ มาที่โรงพักเพื่อสอบถามข้อมูล เพียงไม่นานนักนายเด่นภูมิก็ทำทีขอออกไปซื้อบัตรเติมเงินที่ร้านสะดวกซื้อ โดยทิ้งบัตรประชาชนและเบอร์โทรศัพท์ไว้ ตำรวจก็ยอมปล่อยตัวไป แต่เมื่อตนเข้าไปทักท้วง ตำรวจก็บอกว่าไม่ต้องกังวล เพราะนายเด่นภูมิทิ้งบัตรประชาชนเอาไว้ ผ่านไป 2-3 ชั่วโมง นายเด่นภูมิก็ไม่กลับมา เมื่อตนไปถามตำรวจคนที่ปล่อยตัวไปก็ปัดความรับผิดชอบ อ้างว่าไม่มีอำนาจจับกุมหรือควบคุมตัวนายเด่นภูมิ เพราะยังไม่มีหลักฐานว่า น.ส.ฟ้า ถูกข่มขืน ทั้งที่น้องฟ้าเองก็ยืนยันว่าตัวเองเพิ่งถูกข่มขืนมา

493035

น.ส.ณัทฐ์วราดา กล่าวต่อว่า ในตอนที่ตำรวจปล่อยตัวนายเด่นภูมิไป ตนรู้สึกโกรธมาก เพราะจับตัวคนร้ายมาได้แล้วแต่ยังปล่อยตัวไปอีก ภายหลังตนได้รับสายจากตำรวจว่านายเด่นภูมิโทรมาเสนอเงิน 20,000 บาทเพื่อขอจบเรื่อง แต่น้องฟ้าได้ปฏิเสธและยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม สำหรับนายเด่นภูมินั้นเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะเกิดเหตุกับน้องฟ้า เจ้าตัวเคยนำรูปของตนไปปลอมไลน์และทักไปจ้างพริตตี้จนเกิดความเสียหาย และเคยถ่ายคลิปขณะที่เจ้าตัวเดินไปที่รถยนต์ส่งมาให้ตน แสดงเหมือนไม่เกรงกลัว ตนก็เคยไปแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ไว้แล้ว

218893

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้คลิปที่นายเด่นภูมิร้องเพลง จากข้อมูลที่ น.ส.ขวัญ ผู้เสียหาย ระบุว่า หลังถูกนายเด่นภูมิข่มขืน เขาก็บังคับให้นอนฟังเพลงที่เจ้าตัวร้องอัดเอาไว้

434679

ทีมข่าวได้รับคลิปวิดีโอที่นายเสาวภาคย์ นิสัยชล หรือ เล็ก, นายกษิเดช ไพบูลย์ หรือ "เด่น บางพลัด" และเน วัดดาวผู้ที่เคยออกตามตัวนายเด่นภูมิ ตั้งแต่ปี 2533 ซึ่งขณะนั้นไม่ได้มีการแจ้งความตำรวจให้จับตัว เนื่องจากผู้เสียหายอับอาย

626982

ล่าสุด สน.บวรมงคล ได้ออกหมายจับนายเด่นภูมิใน 2 ข้อหา คือข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ ข้อหาเดียวกับที่ สน.บางขุนเทียน ออกหมายจับไปเมื่อวานนี้ ถ้าตรวจพบการกระทำความผิด จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส