สยอง! เมียฆ่าผัวกรีดทั่วร่าง คาดวางยาสลบก่อนแทง ลวงคนขายหวังให้ผัวพัก (คลิป)

5 พ.ค. 64

กรณีตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรม เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ม.5 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น พบคราบเลือดหยดเป็นทาง จากด้านในตัวบ้านยาวจนถึงหน้าประตูรั้ว ตามฝาพนังบ้าน ราวบันใด ตั้งแต่ชั้นบนลงมาจนถึงชั้นล่าง มีคราบเลือดติดตลอดทางจนถึงห้องน้ำ

396984603850755793

พบร่างนายบุรินทร์ บำรุงผล หรือ เก่ง อายุ 23 ปี อาชีพชิปปิ้งท่าเรือ มีบาดแผลถูกของมีคมกรีดที่หน้าอก ใบหน้า ลำคอ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพเปลือยกายอยู่ภายในห้องน้ำ ตามผนังยังพบเลือดสาดกระเซ็นติดไปทั่วบริเวณ ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ทราบชื่อคนก่อเหตุคือ น.ส.อรัญญา หรือ โบว์อายุ 24 ปี แฟนสาวผู้เสียชีวิตนั้น

442543576676328997

ทีมข่าวได้แชตเฟชบุ๊กที่นางสาวโบว์ทักข้อความไปขอซื้อยาสลบกับพ่อค้าออนไลน์ เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 09.33 น. ซึ่งเป็นยานอนหลับชนิดรุนแรง เป็นยาสลบ อ้างว่าแฟนติดพีอาร์สาว อยากให้แฟนกินแล้วหลับไม่ต้องไปไหน นางสาวโบว์ได้เล่าให้พ่อค้าฟังว่าตัวเขาเองเคยเอายานอนหลับผสมน้ำแดงให้นายเก่งดื่มก่อนหน้านี้ นายเก่งกินไปประมาณ 10 นาทีก็หลับ

240324

นางสาวโบว์พยายามขอซื้อยาสลบกับพ่อค้าว่า ราคา 3,000 บาท จากนั้นทางพ่อค้าบอกว่า "แฟนน้องอาจดื้อยานะ ทำใจใว้ด้วย เพราะน้องเล่นใช้ยาแรงกับเขาครั้งก่อน"

855835

วันที่ 5 พ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังบ้านของนางสาวอรัญญา หรือ โบว์ ผู้ก่อเหตุ ในพื้นที่ซอยไปษยานนท์ ต.หนองรี อ เมืองชลบุรี จ ชลบุรี นายบาส (นามสมมติ) อายุ 26 ปี พี่ชายของนางสาวโบว์ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า สำหรับนางสาวโบว์ น้องสาวตน ตอนนี้ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อรอผ่าตัดขาด้านขวาที่เป็นบาดแผลจากตอนเกิดเหตุ แต่ตนก็ไม่รู้ว่าบาดแผลของน้องสาวเกิดจากอะไร ไม่แน่ใจว่าน้องสาวอาจต่อสู้กันกับผู้เสียชีวิตหรือไม่

112822

สำหรับสาเหตุที่น้องสาวตนก่อเหตุนั้น ตนคิดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะก่อนหน้าเกิดเหตุประมาณ 2 สัปดาห์ น้องสาวก็เคยโทรมาหาตนบ่อยครั้งว่าเขาอยากกลับมาอยู่บ้าน เขาไม่ไหวแล้ว เพราะทะเลาะกับแฟน วันเกิดเหตุ 3 พ.ค. เวลาประมาณ 21.15 น. น้องสาวตนได้โทรเฟซบุ๊กมาหาตน แต่ตนไม่ได้รับสาย จากนั้นน้องสาวได้ส่งภาพเปลือยของสามีที่นอนจมกองเลือดในห้องน้ำมาให้ตนดู ตนจึงโทรกลับไปหาเขา และน้องสาวก็บอกกับตนว่า "อยากกลับบ้านมาหาครอบครัว" ตนจึงบอกให้น้องสาวกลับมาคุยกันที่บ้าน และน้องสาวก็ได้ขับรถมอเตอร์ไซต์มาที่บ้า

เมื่อมาถึงที่บ้านน้องสาวตน ได้เข้าไปนั่งคุยกับตน และพ่ออยู่ในบ้าน และน้องสาวได้สารภาพกับครอบครัวว่า เขาไปก่อเหตุมา ตนจึงถามน้องสาวว่า ไปก่อเหตุมาจริงหรือ จากนั้นน้องสาวก็ยื่นภาพถ่ายสภาพศพของนายเก่ง สามีของเขาให้ตนดู แต่ตนก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าน้องสาวจะกล้าก่อเหตุจริง จากนั้นน้องสาวก็บอกกับครอบครัวว่าเขาอยากมอบตัว ตนได้สังเกตตามร่างกายน้องสาวที่บริเวณขาขวาจะมีบาดแผลฉีกขาดลึก มีรอยขีดข่วนตามแขน มีรอยช้ำที่คอ และข้อมือซ้าย ตนจึงบอกให้น้องสาวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน

ทั้งนี้ ถ้าน้องสาวถูกดำเนินคดี ตนอาจมีการพูดคุยปรึกษากับครอบครัวก่อนในเรื่องประกันตัวน้องสาว แต่ตนก็อยากให้น้องสาวปรับตัว พฤติกรรมใหม่หลังจากนี้ ส่วนหลานทั้ง 2 คนก็เป็นฝ่ายครอบครัวนายเก่งที่ดูแลต่อไป เพราะเขาดูแลตั้งแต่แรกแล้ว เหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ตนก็ไม่แน่ใจว่าน้องสาววางแผนก่อเหตุหรือไม่

270292

ด้านนางจิณ์ณิชา บำรุงผล อายุ 48 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากนี้ตนคิดว่าตนจะไม่พูดคุยกับนางสาวโบว์อีกแล้ว ถึงตนอยากจะถามเขาว่าวางยานอนหลับลูกชายตนจริงใช่ไหม เขาก็คงไม่มีทางตอบคำถามตนแน่นอน ตนเองไม่ให้อภัย ก่อนหน้าจะเกิดเหตุตนให้อภัยนางสาวโบว์มาหลายครั้งแล้ว เวลาที่เขาทำร้ายและทะเลาะกับลูกชายตน ทะเลาะกันต่อหน้าตน ตนก็เคยพูดกับฝ่ายหญิงมาแล้วว่าจะต้องเอาตัวลูกชายตนขี่คอเขาเลยไหม เขาถึงจะยอม

ตนยอมรับว่าลูกชายเป็นคนเจ้าชู้ อาจมีพูดคุยกับผู้หญิงบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นไปติดพันผู้หญิง ที่ลูกชายตนไม่อยากอยู่บ้านกับเมีย ตนอยากให้ย้อนกลับไปถามฝ่ายหญิงว่าเขาเป็นคนอย่างไร ทำไมลูกชายตนถึงไม่อยากอยู่ด้วย ที่ตนพูดแบบนี้ตนไม่ได้เข้าข้างลูกชาย และตนก็ไม่ได้สนใจโซเชียลที่ว่าตนเข้าข้างลูกชาย หลังเกิดเหตุแม่ของนางสาวโบว์ได้ติดต่อมาขอโทษ ตนได้บอกเขาว่าขอโทษไปก็ไม่มีความหมาย คนตายแล้วไม่สามารถฟื้นขึ้นมาได้ ถ้านางสาวโบว์จะเข้ามาขอขมาศพลูกชาย ตนไม่ยินดีให้เขาเข้ามา

สำหรับหลานทั้ง 2 คน ตนเลี้ยงมาตั้งแต่แรก และตนก็จะเลี้ยงหลานด้วยตัวเองหลังจากนี้ ตนจะไม่มีทางให้นางสาวโบว์เลี้ยง เพราะเขาถึงขนาดฆ่าสามีที่ทำงานหาเงินเลี้ยงลูก ถ้าเด็กทั้ง 2 คนอยู่กับเขา เขาอาจก่อเหตุกับเด็ก ๆ ก็ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส