แม่เศร้า! เฝ้าศพ "ฟอร์ช" ไม่หลับนอน ญาติเวทนารุมสาปแช่ง "เสี่ยอ้วน"

1 ส.ค. 61
จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กระหน่ำยิง คู่รักหน้าเขาชีจรรย์ เป็นเหตุให้นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอร์ช อายุ 20 ปีและน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี เสียชีวิตที่ลานจอดรถสถานที่ท่องเที่ยวเขาชีจรรย์ ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้แล้ว 3 ราย และหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับและคาดว่าเป็นผู้ว่าจ้างฆ่าในครั้งนี้ คือ เสี่ยอ้วนบางลา หรือ นายปัญญา ยิ่งดัง อายุ 39 ปี เจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังใน จ.ภูเก็ต
บรรยากาศงานศพของ นายอนันตชัย จริตรัมย์  หรือ น้องฟอร์ช
วันที่ 1 ส.ค. 61 เมื่อเวลา 12.30 น. บรรยากาศงานศพของ นายอนันตชัย จริตรัมย์  หรือ น้องฟอร์ช อายุ 20 ปี ที่บ้านนาตาล ต.นาตาล อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ พ่อ แม่ และ ญาติพี่น้องของน้องฟอร์ช ได้พากันนำร่างไร้วิญญาณไปทำการฌาปนกิจ ที่เมรุวัดบ้านนาตาล ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก
นางจอมศรี ชมพูฟื้น แม่ของน้องฟอร์ช ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ
นางจอมศรี ชมพูฟื้น แม่ของน้องฟอร์ช ยังอยู่ในอาการเสียใจอย่างมาก ตั้งแต่น้องฟอร์ชถูกเสี่ยอ้วนยิงตาย ไม่ยอมหลับไม่ยอมนอน เอาแต่นั่งเฝ้าหน้าโลงศพของลูกชาย ท่ามกลางความเวทนาสงสารของญาติและเพื่อนบ้านที่พากันออกมารุมสาปแช่งเสี่ยอ้วนให้ตกนรกหมกไหม้ และเรียกร้องให้ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีและยื่นโทษประหารชีวิตให้กับเสี่ยอ้วน
นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วนบางลา ผู้ต้องหาตามหมายจับ
สำหรับการสูญเสียของครอบครัวน้องฟอร์ชในครั้งนี้ ยังสร้างความเจ็บช้ำให้กับคนในหมู่บ้าน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่เติบโตและออกไปรับจ้างเป็นพนักงานเสริฟ์ตามร้านอาหาร หลายครอบครัวพากันเตือนบุตรหลายที่ออกไปแสวงโชคในลักษณะนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ