พลิกแผ่นดินหาร่างเสี่ยโกสน "พยาน" เปิดปากถูกกดหัวปืนยิง - เมียหวั่นถูกทิ้งทะเล (คลิป)

5 พ.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อย vplus" โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความระบุว่า ภรรยา"ผู้สูญหาย"ได้ยินเสียงปืนจากบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งสามีไปดื่มเหล้าที่บ้านหลังนั้น จึงไปตามถึงบ้าน แต่เจ้าของบ้านในขณะนั้นยังไม่ยอมออกมา สุดท้ายเจ้าของบ้านบอกว่าไม่ทราบว่าสามีไปไหนเพราะขณะนั้นตัวเองหลับอยู่ แต่ภรรยาผู้สูญหายสังเกตเห็นมีรอยเลือดเป็นทาง มีร่องรอยการล้างเลือดตามพื้นถนน มีรอยเลือดติดบนใบหญ้าตามทาง แต่ไม่พบตัวสามี ตอนนี้ก็ยังไม่เจอว่าเป็นยังไง ถึงจะไม่มีชีวิตอยู่ อย่างน้อยขอเจอตัวเพื่อทำพิธีก็ยังดี จากการตรวจสอบ ผู้สูญหายสวมสร้อยคอทองคำและเลสข้อมือ 10 บาทด้วยนั้น

630925

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ส่อถูกเก็บ! หนุ่มใหญ่หายตัวจากวงเหล้า เมียล่องเรือหาร่าง ดันเจอสาวใหญ่นิ้วขาด
- หนุ่มหายปริศนารอยเลือดโผล่เป็นทาง เมียหวั่นถูกอุ้มฆ่า คาใจเพื่อนวงเหล้ามีแผล

989155

วันที่ 5 พ.ค. 64 เวลา 11.00 น. ที่ สภ.ไชยา พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8, พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8, พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฏร์ธานี มีการประชุมก่อนเดินทางลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการสืบสวนทางคดี หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม ได้ขออนุมัติหมายค้นจากศาล จ.ไชยา

659953

ซึ่ง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. หลังจากร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้มีนายโสภณ เรืองดุก อายุ 60 ปี พี่ชายต่างมารดา ได้มายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมให้กับนายโกสน น้องชายที่สูญหาย และลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8 ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม

920585

นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 53 ปี แม่นายตั้ม เผยว่า ในวันนี้ตนขอยืนยันคำเดิมว่าลูกชายของตนเป็นผู้บริสุทธิ์ และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มมือยิงนายโกสนแน่นอน เนื่องจากลูกชายของตนเป็นคนดี อีกทั้งรักในตัวนายโกสน เสมือนเป็นพี่ชายแท้ ๆ เพราะตนเองก็เห็นนายโกสนมาตั้งแต่เล็ก ๆ เห็นทั้งคู่รักกันเหมือนพี่น้อง มั่นใจว่าลูกชายของตนไม่สามารถก่อเหตุดังกล่าวได้

477016

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกตัวลูกชายไปสอบปากคำแล้วหลายครั้ง ขณะนี้ก็ต้องรอทางเจ้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวออกหมายจับในกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี หลังจากที่ตำรวจเรียกลูกชายไปสอบปากคำตั้งแต่เมื่อวานนี้ วันนี้ลูกชายก็เพิ่งจะกลับมาจากโรงพักเมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่กันตัวลูกชายไว้เป็นพยาน

cg

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมั่นใจว่าลูกชายเป็นผู้บริสุทธิ์ และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะหากลูกชายเป็นผู้กระทำผิด ตนก็จะไม่ขอช่วยและปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีกับลูกชายของตนได้ทันที

ส่วนกรณีที่ภรรยาของนายโกศล ให้ข้อมูลว่าลูกชายตนถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้ปืนจี้หัว ตนยืนยันว่าเป็นความจริง ลูกชายเล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุมากันหลายคน พร้อมอาวุธปืนกดหัวลูกของตนลงกับโต๊ะ ใช้ปืนจี้หัวไว้ ก่อนลูกจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ซึ่งลูกก็เล่าให้ตนฟังว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนายโกสนบ้าง ก่อนที่นายโกสนจะหายไป

นอกจากนี้ ตนเชื่อว่าบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องคือผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ต.ตะกรบ และลูกชายของตนกับหลานเคยไปมีปัญหาผิดใจกับเจ้าตัวขณะออกประมง โดยในวันเกิดเหตุคงจะนัดเคลียร์กัน แต่ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดอะไรแน่ชัด เพราะว่าปัญหาน่าจะเป็นของ ลูกชายตน แต่ทำไมจะต้องทำร้ายนายโกสนถึงขั้นเสียชีวิต

160492

เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ได้เข้าค้นบ้านต้องสงสัยจำนวน 3 หลัง บ้านจุดเกิดเหตุของบ้านนายบำรุง บ้านบุคคลที่ชาวบ้านอ้างว่า เป็นผู้มีอิทธิพล และผู้ต้องวงสัย โดยทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานได้เก็บพยานหลักฐานที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับทางคดี กลับมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

972274

นางใหญ่ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี แม่ของนายนัด เผยว่า ส่วนตัวของตนก็ยังยืนยันคำเดิมว่าลูกชายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะลูกชายไม่แข็งแรง ขณะนี้ลูกชายก็ยังไม่ได้กลับมาบ้าน เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสอบปากคำอยู่ที่โรงพัก

แต่จากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ก็บอกกับตนว่าไม่ต้องกังวล แค่เรียกไปสอบปากคำ ลูกชายไม่เกี่ยวอะไร ในส่วนนี้ตนก็อยากให้ทางตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างเต็มที่ เพราะมั่นใจว่าลูกชายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้แน่นอน

487634

เวลาประมาณ 11.00 น. ทางครอบครัว ลูกน้องของนายโกสน และชาวบ้านกว่า 30 คน ได้เดินทางมาที่บ้านกำนัน ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี นายโสภณ เรืองดุก อายุ 60 ปี พี่ชายนายโกสน เผยว่า ในวันนี้ตนจะไปยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อ
พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่จะเดินทางมาดูคดีที่ จ.สุราษฎ์ธานี เพื่อขอความเป็นธรรม และให้ช่วยค้นหาติดตามร่างของนายโกสนที่เชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตแล้วจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเวลาผ่านมาหลายวันแล้ว ก็ยังไม่พบร่าง

ตนในฐานะพี่ จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับน้องที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ อยากได้กำลังของทางเจ้าหน้าที่มาช่วยทำการค้นหา เพราะหากชาวบ้านออกทำการค้นหาเอง เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ซึ่งในวันนี้ก็มีชาวบ้านกว่า 30 คนที่มาช่วยค้นหา และมารวมตัวกันที่บ้านกำนัน โดยพิกัดที่จะค้นหาคือบริเวณพื้นที่ป่าภายใน ต.ตะกรบ เพราะมีความคาดหวังว่าจะเจอร่างของน้องชายของตนโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเต็มที่ หากมีโอกาสได้พูดกับทางกลุ่มบุคคลที่ก่อเหตุ ก็อยากจะบอกว่า "ให้หยุดทำพฤติกรรมก่อเหตุแบบนี้" ส่วนน้องชายที่เสียชีวิต หากมีโอกาสได้พูดเป็นครั้งสุดท้ายอยากจะบอกว่า "ขอให้น้องชายไม่ต้องเป็นห่วงอะไร เดี๋ยวคนในครอบครัว ตนจะเป็นคนดูแลแทนเอง"

830281

นางจินดาหรา วสินทรัพย์ อายุ 37 ปี ภรรยาของผู้สูญหาย กล่าว่า ในวันนี้ถึงแม้ว่าตนจะต้องเดินทางมาที่กรุงเทพฯ เพื่อทำธุระแต่ก็ยังมีลูกน้อง คนในครอบครัว ช่วยกันออกตามหาร่างของสามีเหมือนเดิม แบ่งเป็น 2 ชุดการค้นหา
ชุดที่ 1 หาดพรหมเรียง ชุดที่ 2 ป่าบริเวณโดยรอบพื้นที่ ต.ตะกรบ ซึ่งจากการได้รับข้อมูลจากทางหมอดูที่ทางญาติไปดูมานั้นทราบว่าสามีของตนเสียชีวิตแล้ว ร่างของสามีขณะนี้อยู่ระหว่างกลางต้นไม้ 2 ต้น ทางครอบครัวจึงอยากจะลองตามต่อ ตามความเชื่อดู แต่ก็ไม่ทราบว่าจะเจอร่างของสามีหรือไม่ คิดว่ายังดีกว่าอยู่เฉย ๆ

gr04iipkokpfdl]-8hosk

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าตนถูกผู้มีอิทพลโทรศัพท์มาข่มขู่ ตนไม่ได้โดนโทรมาขู่คุกคาม แต่มีคนโทรมาหาบอกให้ตนให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าใครเป็นคนยิง ซึ่งตนคงทำไม่ได้ เนื่องจากตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้เห็นกับตา จึงไม่กล้าที่จะปรักปรำใคร ส่วนกรณีความคืบหน้าของตำรวจรู้เบาะแสรู้ตัวผู้ก่อเหตุ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลแล้วว่าคนที่ก่อเหตุเป็นใคร และใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง ในส่วนนี้ตนไม่ขอระบุว่าเป็นใคร เพราะอยู่ในขั้นตอนคดีความ ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการรอหมายจับผู้ก่อเหตุ

158149

ส่วนกรณีนายตั้ม ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ได้ให้ข้อมูลกับตนว่าขณะเกิดเหตุ ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้ปืนจี้หัว ตนยืนยันว่าจริง นายตั้มเล่าให้ตนฟังว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยไปมีปัญหากับลูกน้องเรือลำอื่นที่ออกไปหาของทะเลเหมือนกัน แต่ก็ได้เคลียร์กันไปแล้ว และคืนเกิดเหตุก็ได้มานั่งกินเบียร์กันตามปกติ โดยมี สามี นายตั้ม นายนัด นั่งอยู่ด้วยกัน ก่อนที่เวลา 22.00 น. ทั้งหมดได้ชวนกันไปที่จุดเกิดเหตุนั่งดื่มที่ศาลา มีผู้ก่อเหตุได้เข้ามาและเกิดการชุลมุน นายตั้มถูกอาวุธปืนจ่อหัว และคนร้ายพูดว่า "มึงเก่งนักหรือ" ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น และสามีของตนก็หายตัวไปอย่างปริศนา

219628450925

บริเวณภายในพิ้นที่ บ้านโพรงไมย ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎ์ธานี จุดค้นหาพื้นดินพิ้นที่ป่าที่ญาติของนายโกสน และชาวบ้าน ออกทำการค้นหากันตั้งแต่ช่วง 11.00 - 17.00 น. ก่อนทำการยุติ นายศรัณย์ เรืองดุก ลูกพี่ลูกน้องที่รวมออกค้นหา กล่าวว่า วันนี้ครอบครัว ชาวบ้านกว่า 20-30 คน ออกทำการค้นหาตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเย็น แบ่งเป็น 2 ชุด ชุดทางทะเล และทางดินพื้นที่ป่า
ในส่วนของตนเป็นชุดพื้นที่ป่า

736300

ในวันนี้ตนค้นให้ในพื้นที่บริเวณหมู่ 2 บ้านโพรงไม ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎ์ธานี เป็นจุดใกล้ที่เกิดเหตุ และเป็นพื้นที่ป่า มีบ่อดิน บ่อน้ำ คาดว่าเหมาะแก่การนำศพมาทิ้งไว้ ระยะการค้นหาเป็นรัศมีวงกลมกว่า 2 กิโลเมตร ตามคำบอกของหมอดูที่ญาติได้บอกต่อกันมาว่าศพน่าตะจะอยู่บริเวณข้างต้นไม้และบ่อน้ำ ทุกคนมีความหวังออกมาลงเดินสำรวจค้นหากัน เพราะอยากจะเจอร่างของนายโกสนโดยเร็ว ซึ่งใช้ความเชื่อว่าระยะเวลาผ่านมา 3 วัน หากเสียชีวิตและนำมาทิ้งไว้บริเวณนี้ก็อาจจะมีกลิ่นศพบ้าง แต่ก็ยังหาไม่พบ

543273540050488281

ส่วนความเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กของภรรยาผู้สูญหาย มีการโพสต์ภาพถึงสามีระบุว่าคิดถึง และมีการลงภาพนายโกน สามีกับครอบครัวตลอดทั้งวัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส