บอล เชิญยิ้ม เปิดใจดราม่าต้นเหตุทำ น้าค่อม ติดโควิด เผย "ไม่มีใครอยากเอาความตายไปให้คนที่เรารัก"

5 พ.ค. 64

บอล เชิญยิ้ม เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ หลังมีดราม่าเป็นต้นเหตุทำ น้าค่อม ติดโควิด-19 เผย "ไม่มีใครอยากเอาความตาย ไปให้คนที่เรารักและเรียกว่าพ่อ" ชาติหน้ามีจริงขอเกิดเป็นพ่อลูกกันจริงๆ

-  อุทิศให้น้าค่อม! บอล เชิญยิ้ม บริจาคเงินรพ.สงฆ์ เครื่องวัดออกซิเจนในเลือด 10 เครื่อง

หลังการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักของวงการบันเทิงไทยอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น วัย 63 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา อีกหนึ่งคนใกล้ชิดอย่าง บอล เชิญยิ้ม ก็ได้เผยว่า เป็นช่วงเวลาที่ทุกข์และทรมานใจมากๆ ไม่คิดว่า พ่อค่อม จะจากไปเร็วขนาดนี้ เพราะทั้งสองครอบครัวผูกพันกันมาก ตนไปซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ บ้านพ่อค่อม อยู่ด้วยกัน ทานข้าวด้วยกันแทบทุกวัน แต่เสียใจที่ช่วงเวลาสุดท้ายของพ่อ ตนกับไปช่วยเหลือ หรือ ทำอะไรไม่ได้เลย 

ที่จริงวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นวันที่คุยกับ พ่อค่อม ว่าจะจัดงานบวชลูกชายของบอล และลูกชายของพ่อค่อม ทั้ง 2 คน รวมถึง แบงค์ ลูกเขยด้วย ตั้งใจจะจัดแบบเล็กๆ หลังจากที่ต้องเลื่อนเพราะโควิดมาแล้ว 1 ปี แต่ดันมาติดโควิดกันซะก่อน ซึ่งหากพ้นวันกักตัวบอลก็บอกว่าตั้งใจจะไปคุยกับครอบครัวพ่อค่อม อยากจะทำพิธี เอาอัฐิมาได้ฟังสวดได้ทำพิธีเหมือนคนอื่น อยากจะทำบุญให้ พ่อค่อม และทุกวันนี้ตนก็ได้ทำบุญให้โรงพยาบาลต่างๆ ที่ช่วยรักษาโควิด-19 ก็อุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้ พ่อค่อม ทั้งหมด และขอให้ชาติหน้าได้เกินมาเป็นพ่อลูกกันจริงๆ

สำหรับประเด็นดราม่าทางโซเชียลที่มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นในเชิงว่า บอล เป็นสาเหตุให้ น้าค่อม ติดเชื้อโควิด

"ผมไม่โทษใคร หรืออคติกับใครหรอกนะ ทุกอย่างก็เป็นบทเรียนของเรา ก็ปล่อยวาง ก็ภาวนา สวดมนต์ ทำอะไรให้พ่อได้ก็ทำ ไม่ได้ต้องการมาทำภาพให้ตัวเองดูดี แล้วแต่ใครจะคิดยังไง ผมคงไม่ไปต่อล้อต่อเถียง ส่วนกำลังใจที่มีให้ครอบครัวพ่อค่อมผมก็ขอบคุณมาก (ยกมือไหว้) เกิดชาติหน้ามีจริงขอให้ผมกับเขาเกิดมาเป็นพ่อลูกกันจริงๆ"

"เรื่องราวแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกครับ มันไม่รู้จริงๆ และไม่ใช่เวลาที่ผมจะไปโทษคนอื่น ตอนนี้ถามว่า คุณจะโทษผมก็ทำให้พ่อกลับมาไม่ได้ ไม่มีใครอยากเอาความตายไปให้คนที่เรารัก และเรียกว่าพ่อ (น้ำตาคลอ) ไม่ได้อยากเดินไปหาโควิดเอามาใส่ตัวแล้วไปกระจายต่อให้คนอื่น"

1620208038173

- เปิดใจ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ถ้าไม่มีแบงค์ ก็ไม่มีหลัก ขอบคุณกำลังใจทุกคนทำให้สู้ต่อ
ต๋อง ชวนชื่น กลั้นน้ำตาเล่าลางสังหรณ์ “น้าค่อม” มาหาในฝันสิ้นใจคาอ้อมกอด สะดุ้งตื่นพบข่าวร้าย

- แฮ็ค ชวนชื่น จำไม่ลืมคำพูดสุดท้าย น้าค่อมก่อนเสียชีวิต เผยความผูกพัน 30 ปี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส