เคน ภูภูมิ ยันยังไม่เลิก เอสเธอร์ แค่งอนที่อยู่กับต้นไม้มากกว่า

5 พ.ค. 64

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าคู่รักคนบันเทิงคู่หนึ่งส่อแววรักร้าว เพราะฝ่ายหญิงลบรูปคู่จนเกลี้ยงไอจี และเมื่อตามส่องไปส่องมาก็พบว่า นักแสดงสาว เอสเธอร์ ได้ลบรูปคู่กับหวานใจหนุ่ม เคน ภูภูมิ แบบแทบไม่มีเหลือ ชาวเน็ตเลยฟันธงว่าใช่คู่นี้แน่ๆ

แต่เมื่อทีมข่าวสอบถามไปยังคุณแม่ของฝ่ายหญิง ก็ยืนยันว่าทั้งคู่ยังแฮปปี้กันดี และล่าสุดเมื่อวันก่อน (3 พฤษภาคม 2564) ทั้งคู่ก็พร้อมใจกันลงคลิปเต้นในแอพ TikTok ไม่รู้ว่าเพื่อสยบข่าวลือหรือเปล่า 

ล่าสุดวันนี้ (5 พฤษภาคม 2564) ได้เจอหนุ่ม เคน ภูภูมิ ก็เลยถามถึงเรื่อง เจ้าตัวก็ตอบด้วยความอารมณ์ดีว่า เรื่องรูปทางฝ่ายหญิงไม่ได้ลบแค่ซ่อนไว้ เหตุเกิดมาจากที่ตนอยู่สวนต้นไม้เยอะเกินไป (หัวเราะ) ทำให้ตนไม่มีเวลาเล่นกับเขามาก แค่นั้นเลย ไม่มีอะไร (หัวเราะ) ยอมรับเป็นการงอนแรงสุดตั้งแต่คบกันมา

ซึ่งตนบอกตรงๆว่า ตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาลบรูป เพิ่งจะรู้วันเดียวกับที่ข่าวออก พร้อมตำหนิตัวเองว่า “ผมเป็นผู้ชายโง่ๆ น่ะครับ (หัวเราะ)” โดยที่ผ่านมาก็เหมือนจะมีสัญญาณเตือนนิดหนึ่งว่าฝ่ายหญิงเริ่มไม่โอเค แต่ตนไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ คิดว่าไม่สบายใจจากเรื่องอื่น

เขาก็มีตัดพ้อบ้าง แต่เขาก็เข้าใจแหละครับ คุยกันแล้ว ไม่มีอะไร คู่เราก็มีงอนกันปกติครับ แต่แค่ครั้งนี้เขาบอกว่าเขาก็ทยอยลบทีละรูปนะ เขาก็ถามว่าได้ดูไอจีบ้างหรือเปล่า ผมก็บอกว่าไม่ค่อยได้ดูเลย เปิดแต่ไอจีต้นไม้ (หัวเราะ) ก็รู้สึกว่าคราวนี้งอนแรงครับ เขาบอกไม่ได้ลบทีเดียวนะ ค่อยๆ ลบทีละรูป ไม่รู้จะสังเกตหรือเปล่า สุดท้ายเกือบหมด ผมก็ไม่รู้อยู่ดี (หัวเราะ) ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไน เพราะรู้ว่าน้องก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ผมเองก็ไม่ได้อะไรครับ

ก็คุยกันครับ ไม่ได้ง้ออะไรมากมาย ก็คุยกันว่าต่อไปจะบาลานซ์เวลาใหม่ จะเล่นกับน้องให้มากขึ้น (ยิ้ม) ไม่มีถึงขั้นมาบอกเลิกครับ ชิลๆ ครับ แต่ก็ไม่ถึงกับต้องจัดตารางชีวิตใหม่ครับ แค่คุยกันมากขึ้น น้องก็ไม่ได้มาขอว่าต้องอยู่ด้วยกันกี่วันนะครับ ไม่มีครับ เขาบอกว่าทุกอย่างก็เหมือนเดิม เขาเข้าใจแล้ว ไม่ถึงกับบอกว่าต้องเลือกระหว่างน้องกับต้นไม้ครับ (หัวเราะ) ช่วงนั้นเขาอาจจะยังทำความเข้าใจกับตัวเองไม่ได้ แต่ตอนนี้คือทำความเข้าใจได้แล้ว (ยิ้ม)

จริงๆ ผมก็งงนะ เพราะยังไปดูต้นไม้ด้วยกันอยู่เลย อ้าว อะไรวะ (หัวเราะ) คงเป็นคลื่นใต้น้ำครับ แต่เขาก็เข้าใจแล้ว ผมก็เข้าใจแล้ว ก็จบ ไม่มีอะไร ก็เลยไปเล่นติ๊กต๊อกด้วยกันแทน เขาชวนผมหลายรอบแล้วแหละ แต่ผมเต้นไม่เป็น อาจจะเป็นเพราะเขาชวนผมเล่น ผมก็ไม่ค่อยเล่น ผมชวนเขาเล่น เขาก็ไม่ค่อยเล่นอะไรแบบนี้ อาจจะชวนเล่นกันไม่ค่อยถูกจังหวะ

มีพาไปที่สวนไหมเหรอ คือช่วงนี้มันร้อนครับ ผมไปคนเดียวก็แทบจะเป็นลมอยู่แล้ว ก็สงสารเขา บางทีเขาก็ดูสวนที่บ้านบ้าง สวยที่ผมทำไว้ที่ไม่ใช่ขนาดใหญ่ครับ ถ้าไปสวนใหญ่คือผมไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว ก็จะยิ่งไม่มีเวลาอีกหนักกว่าเดิม แต่จริงๆ เขาเข้าใจแล้ว ไม่มีอะไรครับ แต่เขาจะเอารูปกลับมาเมื่อไหร่ผมก็ไม่ได้ถามเลยครับ ผมไม่ได้ซีเรียส จะคืนหรือไม่คืนก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวเขาก็คืนครับ (ยิ้ม)”

1620190414737

1620190399475

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส