แก๊งเร่ร่อนกะซวกเพื่อนคาวงเหล้า ภาพสลดเลือดไหลหมดตัวตายข้างถนน (คลิป)

4 พ.ค. 64

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธมีดแทงกัน บริเวณหน้าห้องแถวแห่งหนึ่ง ถ.มุขมนตรี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30-40 ปี ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงยีนส์ นอนจมกองเลือดอยู่บนฟุตพาทตามร่างกาย

416203

พบแผลถูกแทงรวมทั้งหมด 4 จุด บริเวณราวนมด้านขวา 1 แผล ลำคอ 1 แผล แขนขวา 1 แผล และต้นขาขวา 1 แผล เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

580239

ต่อมาวันที่ 3 พ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพบผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อ นายวันติยา เนื่องทองหลาง หรือ นายยา อายุ 41 ปี รับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้มีดแทงนายเล็กจริง และรู้สึกสำนึกผิดต้องการที่จะมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

578664

ล่าสุด วันที่ 4 พ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ใกล้กับวัดสมอราย ถ.มุขมนตรี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จุดที่มีการตั้งวงดื่มเหล้า เป็นตึกแถว 1 ชั้น หน้าร้านขนมแห่งหนึ่ง ด้านหน้ามีพื้นที่เล็กน้อย เป็นทางเข้าร้าน

702953;0ixbf

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพภาพเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ จากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่ามีการนั่งดื่มเหล้าและพูดคุยกัน 3 คน คือ นายเล็ก ผู้ตาย นายยา ผู้ก่อเหตุ และหญิง อีกคนหนึ่ง โดยนายยา มีการลุกขึ้นมาพูดคุยกับนายเล็ก ก่อนที่จะสวมเสื้อ และสะพายกระเป๋าเดินออกไป ต่อมาเดินกลับมาที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมกับจ้วงแทงนายเล็ก ก่อนที่นายยาจะหลบหนีไป พร้อมกับอาวุธมีด ต่อมานายเล็กจึงเดินไปที่บริเวณถนน เพื่อขอความช่วยเหลือกับชาวบ้าน ก่อนที่รถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเดินทางมาถึง

438602

นางสาวนาตาชา รัตนวิไล อายุ 24 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงวันที่เกิดเหตุ 2 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 19.00 น. ตนเองกำลังขายเครปญี่ปุ่น ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ช่วงเวลาดังกล่าวสังเกตเห็นคนเร่ร่อน 3 คนมานั่งหลบฝน เป็นชายถอดเสื้อ 2 คน และหญิงผมสั้น 1 คน กำลังดื่มสุราบริเวณหน้าร้านขนม ตนเองขายเครปให้ลูกค้าที่มาสั่งซื้อตามปกติ ไม่ได้สังเกตว่ามีการแทงกันเมื่อใด เพราะตนเองมาสังเกตอีกครั้งก็เห็นว่าผู้บาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือบริเวณถนนแล้ว พยายามโบกมือขอความช่วยเหลือจากรถที่วิ่งผ่าน แต่ไม่มีใครมาช่วยเหลือ ตนเองจึงให้พี่ชายไปช่วย โดยตอนแรกตนเองคิดว่าผู้บาดเจ็บถูกสุนัขกัด ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะล้มลงไปนอนกับพื้น ขณะนั้นตนเองสังเกตว่ามีบาดแผลหลายจุด ยังสามารถสื่อสารได้ แต่มีอาการเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง

ที่ผ่านมาจะมีคนเร่ร่อนบริเวณนี้เยอะ ซ้ำหน้าบ้างไม่ซ้ำหน้าบ้าง แต่ทั้ง 3 คนที่มีการตั้งวงดื่มเหล้า ตนเองไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ส่วนตัวก็รู้สึกกลัว เพราะบางครั้ง มีคนเร่ร่อนมาขอเงินในระยะประชิดตัวด้วย ส่วนตัวก็ทราบข่าวเพียงว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว

903540

นายสมศักดิ์ กองสูงเนิน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสว่างเมตตา นครราชสีมา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบพร้อมกับลูกข่าย เมื่อไปถึงก็พบว่าผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณริมทางเท้า พร้อมกับหญิงเร่ร่อน 1 คน และชาวบ้านจำนวนหนึ่ง มีบาดแผลตามร่างกาย 4 จุด ผู้บาดเจ็บยังไม่เสียชีวิต และมีสติ แต่อาการเริ่มแย่ลงเรื่อย ๆ พร้อมกับมีอาการมึนเมาร่วมด้วย พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง จากนั้นจึงรีบนำผู้บาดเจ็บส่งไปยังโรงพยาบาลมหาราช อาการทรุดลงเป็นระยะ กระทั่งชีพจรอ่อนลง แพทย์มีการกู้ชีพและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส