เปิดบ้านสาว 2 พันปี "จิ๊ก เนาวรัตน์" l บุกห้องดารา (คลิป)

1 ส.ค. 61
บุกห้องดาราวันนี้ พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกบ้านของนางเอกตลอดกาล “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” รวมไปถึงล้วงลึกถึงเรื่องหัวใจของนางเอกคนสวยคนนี้กันด้วย
บุกห้องดารา บ้านของ จิ๊ก เนาวรัตน์
จิ๊ก เนาวรัตน์
จิ๊ก เนาวรัตน์ เล่าว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่มานานถึง 25 ปีแล้ว มีโซนห้องรับแขก เน้นที่นั่งแบบสบายๆ เดินเข้ามาถึงห้องน้ำตกแต่งด้วยสีขาวดูสะอาดตาของลูกชายคนโต “น้องทีเจ” ที่ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอเมริกา จะกลับมาเที่ยวบ้านปีละครั้ง เพราะถ้าอยู่กับพี่จิ๊กก็จะเล่นแต่เกม กลางคืนไม่นอน สลับเวลากัน และเห็นว่าเป็นผู้ชายเลยคิดว่าต้องไปดิ้นรน สู้ชีวิตด้วยตัวเอง
ห้องน้ำของน้องทีเจ ลูกชาย จิ๊ก เนาวรัตน์
น้องทีเจ ลูกชาย จิ๊ก เนาวรัตน์
ตอนนี้ที่บ้านก็เลยอยู่กันแค่ พี่จิ๊ก น้องเจเจ (ลูกชายคนเล็ก) และแม่บ้าน นอกจากคนในบ้านแล้วก็จะมีน้องหมาอยู่หลายตัวด้วย แต่พี่จิ๊กขอออกตัวเลยว่าบ้านพี่ไม่มีกลิ่นหมาแน่นอน ส่วนเรื่องงานตอนนี้เจ้าตัวก็มีรายการเป็นของตัวเองและขายคอนโดอยู่ด้วย
ห้องพระบ้านของจิ๊ก เนาวรัตน์
บุกมาต่อถึงห้องนอนของลูกชาย “น้องทีเจ” โดยภายในห้องก็จะแต่งแบบเรียบง่าย สไตล์ผู้ชาย มีมุมโต๊ะทำงาน และโซฟานั่งเล่น งานนี้พี่จิ๊กยังแอบกระซิบบอกว่าลูกชายกำลังโสด สาวชมพู่เลยได้โอกาสเข้าเรื่องหัวใจของพี่จิ๊กกันต่อ พี่จิ๊ก บอกว่า ตอนนี้ปล่อยชีวิตเป็นสาวโสด ไม่มีใครเข้ามาในชีวิต แต่ถ้ามีคนดีๆเข้ามาก็พร้อมเปิดใจ แต่คิดว่าคงเป็นเพื่อนกันไปดีกว่า เพราะคงไม่มีใครรักจริงแล้ว คงไม่มีใครมาทุ่มเทเหมือนตอนสาวๆ โลกปัจจุบันนี้แย่ลง เพราะไม่ค่อยรู้จักกาลเทศะ พี่จิ๊ก เล่าว่า เพื่อนเคยเปิดเฟซบุ๊กให้ มีคนเข้ามาแนะนำตัวเอง ทั้งฝรั่ง ทั้งจีน แต่งตัวดีในโปรไฟล์ แต่เจ้าตัวไม่ขอเสียเวลากับโปรไฟล์เหล่านั้น
ห้องนอนน้องทีเจ ลูกชาย จิ๊ก เนาวรัตน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส