ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ฉะเดือดขอทวงลูกคืนจาก ศรราม สู่อ้อมกอดแม่ หลังเห็นมีพัฒนาการช้า

4 พ.ค. 64

สำหรับคุณแม่คนเก่งอย่าง  ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  หรือ  กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์  อดีตภรรยาพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์  ที่อยู่ๆ เธอก็โพสต์คลิป  น้องวีจิ  พร้อมกับข้อความว่า......  แม่รักวีจินะลูก..แม่คิดถึงลูกมาก..ฝันดีนะคะลูก..บางครั้งแม่แอบร้องไห้..คนเดียวบ่อยมาก..เพราะคิดถึงลูกแทบขาดใจ..จำคำแม่ไว้นะลูก..ลูกจงภูมิใจที่เกิดมาเป็นลูกแม่..แม่จะอดทนรอเวลาที่เหมาะสม..อยู่กับความเจ็บปวดต่อไป..จนกว่าจะได้รับความเห็นใจ..ได้นอนกอดลูก..

เด็กในวัยเดียวกันเขาพัฒนาไปไกลถึงไหนแล้วต้องเป็นลูกของเราหรอที่ต้องรอให้เขาพัฒนาด้วยตัวเองไปตามวัย..หรอค่ะจุดเริ่มต้นที่เลือกเดินทางผิดทุกคนมีสิ่งที่เคยทำผิดพลาดเช่นกันแต่ก็สามารถแก้ไขให้มันถูกต้องได้นะคะ

เคยมีคนพูดกับเราว่าเด็กพอถึงวัยของเขาจะพูดเองตามวัยเด็กไม่ต้องรอตามวัยนะคะแต่เราต้องมีวีธีการสอนการพัฒนาการเด็กที่มีความรู้จริงแบบถูกวิธีหรือเลี้ยงเป็นสอนเป็นหรืออาจเป็นเพราะว่าประสบการณ์สอนเด็กไม่ได้มีจริงอย่างที่บอก

#ใจง่ะกล้าพอไหมคืนลูกสู่อกแม่เขา#เพราะเหตุผลที่กลัวหรือเพราะข้ออ้าง#เลิกโทษดิน ฟ้า อากาศ คน สัตว์ สิ่งของได้แล้วหันมาจริงจังเพื่อลูกได้แล้ว#เที่ยวทะเล ต่างจังหวัด พาลูกออกนอกบ้านไปร้านอาหารได้ต้องหลายที่หลายครั้ง เกือบทุกอาทิตย์ที่ผ่านมา #ใช้ชีวิตสนุกสนานมากมากพอแล้วหันมาเมตตากับลูก-แม่เขาบ้างเถอะนะคะ

ความอดทนของคนมีจีดจำกัด คงไม่รอให้พ่อป่วยตายก่อนได้เจอหลาน กราบขอความเห็นใจในสิ่งที่ขอร้องนะคะ

10เดือนที่ผ่านมาไม่มีการพัฒนาขึ้นจากที่แม่เคยสอนนู๋..สักอย่างลูกเอ๋ย..เท่าที่แม่เฝ้ามองลูกอยู่ กลับมาสู่อ้อมแขนแม่ได้แล้วลูกเอ๋ย แม่สอนลูกมาเป็นทุกอย่างแต่ละอย่างเริ่มหายไปไหน นี่10เดือนแล้ว แม่คงยอมไม่ได้แล้วลูก..WHY..???? ทำไมมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาถึง20ปี ช่วยบอกแม่ทีสิค่ะว่าทำไมถึงพัฒนาช้ากว่าที่แม่จ๋าเลี้ยงวีจิมาไม่กี่ปีค่ะ #แม่ก็คือแม่

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย @mama.veeji

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส