เผยลุคใหม่เมียหลวงยืนหนึ่งโสดซิงเลี้ยงลูกได้ไม่ง้อผัว - เบอร์สองขึ้นป้ายงดคุยสื่อ (คลิป)

3 พ.ค. 64

จากกรณีแม่สามีพาลูกสะใภ้บุกไปตบลูกชายกลางงานแต่งภรรยาแต่งซ้อน โดยแม่สามีเป็นคนนำทัพท จ.ชัยนาท จนกระทั่งถูกลงโทษจำคุกตำรวจ 30 วัน แล้วด้านภรรยาหลวงได้รับความอนุเคราะห์จากชฎาลักษณ์คลินิก ช่วยเสริมทัพความงามให้ฟรีทุกอย่าง จนเป็นกระแสในสื่อสังคมโซเชียลมีเดียถึงความเปลี่ยนไปของภรรยาหลวงที่สวยและมั่นใจขึ้น

702957

วันที่ 3 พ.ค. 64 นางนิภาพรรณ หรือ จอย ภรรยาหลวง บอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นตามลำดับ หลังเจอเรื่องร้ายมา ก็ใช้ชีวิตอยู่กับลูก ๆ มากขึ้น ก็ช่วยให้บรรเทาจิตใจ แต่ลูกสาวคนเล็กค่อนข้องอ่อนไหวเวลาเห็นข่าว หรือดูละครที่มีพ่อแม่ลูกครบ ลูกก็จะพูดว่า "หนูอยากมีพ่อ", "ทำไมพ่อหนูไปมีคนใหม่" ตนก็ได้แต่ปลอบใจลูกว่าพ่อไม่อยู่ก็ช่างเขา ลูกอยู่กับแม่ก็ได้ แม่ยังรักลูกเสมอ ต้องการอะไร อยากได้อะไรขอให้บอกแม่ ลูกสาวก็ดูเข้าใจดี

987457

ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คุณปู่ พ่อของหมู่เปา พาลูกสาวคนเล็กไปเจอพ่อจากการถูกขังวินัยที่ สภ.เมืองชัยนาท ลูกก็ดูปกติดี ตนก็ไม่ได้มีปัญหา ถ้าจะให้ลูกเจอพ่อ เรื่องความสัมพันธ์หลังเกิดเหตุไม่มีการได้คุยกัน เพราะตนตัดสินใจดีแล้วว่าจะอยู่กับลูก ๆ ตอนนี้ทางกฎหมายคือยังจดทะเบียนกับหมู่เปาอยู่

679715

แต่ในทางพฤตินัยคือตนเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะตอนนี้เลี้ยงดูลูกคนเดียว ที่ผ่านมาก็ทำหน้าที่นี้มาสักพักแล้วก่อนเกิดเรื่อง ไม่ได้รู้สึกแปลก ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่แต่กับที่ทำงาน กลับบ้านมาเจอลูก ไม่ได้ไปเจอใครที่ไหน และก็ยังไม่มีใครเข้ามาจีบ ตอนนี้ตนขอโฟกัสเรื่องลูกก่อน

164611956813

เรื่องคดีความตอนนี้อยู่ในกระบวนการชั้นศาลในการฟ้องร้องเรื่องการแต่งงานซ้อน ศาลเลื่อนนัดคำวินิจฉัยไปเป็นวันที่ 15 มิ.ย.64 เพราะติดเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ยืนยันจะไม่ยอมความ เพราะยอมมาหลายครั้งแล้ว

205930455515479013

เรื่องการทำศัลยกรรมจากครั้งแรก วันที่ 2 เม.ย. 64 เสริมจมูก ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก เสริมซิลิโคนที่คาง ฉีดแฟตลดเหนียง และฉีดโบท็อกซ์ ครั้งที่ 2 วันที่ 8 เม.ย. 64 ทำลักยิ้มที่แก้ม 2 ข้าง ทำตา 2 ชั้น และครั้งล่าสุด วันที่ 20 เม.ย. 64 ฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณหน้าผาก กับฉีดแฟตลดเหนียง ตนได้ไปตัดใหมที่สาขาชัยนาท คือตัดไหมบริเวณจมูกกับแผลหลังหู เพราะใช้เยื้อหลังกระดูหูมาเสริมจมูก ขณะนี้ ก็ยังบวมอยู่ ยังไม่เข้าที่เท่าไร และก็มีกระแสต่าง ๆ วิพากษ์วิจารณ์ทั้งบวกและลบว่าสวยจัง กับทำแล้วได้แค่นี้หรอ แต่ตนไม่สนใจ เพราะตวามสวยของคนเรามันไม่เหมือนกัน

196202

ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณไปยังคุณฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล หรือ วา อายุ 30 ปี เจ้าของคลินิกชฎาลักษณ์ที่ดูแลตนดีมาก และคอยปลอบใจให้กำลังตนเสมอมา มีโปรแกรมที่คุณวาให้ไปทำเพิ่ม คือร้อยไหมยกกระชับหน้าแบบเอ็นโดไทป์ และเสริมหน้าอก แต่ตนต้องลดน้ำหนักก่อน 10 กก. จึงจะทำได้ พร้อมอาจจะทำรีแพร์ยกเครื่องใหม่หมด ในคอนเซ็ป "สวย โสด ซิง" ซึ่งขอให้รอติดตามตอนทำเสร็จหมดครบทุกอย่างแล้ว

555140

พ่อและแม่ของหมู่เปา เปิดเผยว่า ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งพาลูกสาวคนเล็กไปเยี่ยมที่ขังโทษ สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งถ้านับวันนี้ ก็เหลืออีกประมาณ 5-6 วันก็ครบกำหนด ซึ่งก็ได้มีการถามไปยังหมู่เปาว่าจะกลับมาอยู่บ้านหรือไม่ ตนอยากให้ลูกกลับมาอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน ซึ่งยังคงต้อนรับลูกเสมอ แต่เขาก็ยังไม่ได้ให้คำตอบ ดูเหมือนกับว่ายังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาอย่างไรต่อกับชีวิต

486673

สภาพจิตใจในตอนนี้ค่อนข้างดีขึ้น แต่ยังคงมีความเครียดและท่าทีกังวลใจ ตนจึงได้ให้กำลังกับลูกว่า ให้สู้ ๆ เรื่องมันผ่านมาแล้วให้มันผ่านไป เราสามารถเริ่มต้นชีวิตกันใหม่ได้ พ่อแม่ก็ยังคอยให้กำลังใจอยู่ตรงนี้ โดยความสัมพันธ์ของตนและภรรยากับลูกสะใภ้ก็ยังคงมาหากันปกติ พาหลานมาเล่น มากินข้าวด้วยกัน ซึ่งปกติหลานสาวจะมาอยู่กับตน เนื่องจากจอยทำงานทุกวัน "คนเราผิดพลาดกันได้ และเริ่มต้นใหม่ได้ หลังจากนี้ก็ต้องช่วย ๆ กันเยียวยาความรู้สึก เป็นกำลังใจให้กันดีกว่า"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส