ต๋อง ชวนชื่น กลั้นน้ำตาเล่าลางสังหรณ์ “น้าค่อม” มาหาในฝันสิ้นใจคาอ้อมกอด สะดุ้งตื่นพบข่าวร้าย

3 พ.ค. 64

เพื่อนและรุ่นน้องในวงการตลกยังคงอาลัยกับการจากไปของนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ น้าค่อม ชวนชื่น ล่าสุด ต๋อง ชวนชื่น กลั้นน้ำตาเล่าลางสังหรณ์ เผย “น้าค่อม” มาหาในฝันก่อนสิ้นใจคาอ้อมกอด พอสะดุ้งตื่นก็พบฝันร้ายที่กลายเป็นจริง

แฮ็ค ชวนชื่น จำไม่ลืมคำพูดสุดท้าย น้าค่อมก่อนเสียชีวิต เผยความผูกพัน 30 ปี

โดย ต๋อง ชวนชื่น เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า "เมื่อคืนวันที่ 29 เม.ย. แฟนได้ปลาช่อนนามาว่าจะเอามาทำต้มยำ ก็เตรียมเครื่องแกงไว้ แล้วเอามีดมาทุบพริกให้มันแตก แล้วมันพลาดไปโดนมือ ตอนนี้ก็ยังมีรอยอยู่ เสร็จปุ๊บก็ไม่ได้คิดว่าเป็นลางสังหรณ์ พอทำกับข้าวออกมาก็มานั่งเล่นเฟซบุ๊ก เจอน้องไอซ์โพสต์ว่าพี่ค่อมอาการโคม่า ก็แชร์ลงไปในเฟซบุ๊กเป็นกำลังใจให้"

"พอเสร็จก็นอนหลับ น่าจะค่อนช่วงเช้าก็ฝันว่า พี่ค่อมมานั่งอยู่ที่ระเบียง เราก็เดินเปิดประตูไปหา เห็นหน้าพี่ค่อมจะคล้ำๆ หน่อย เราก็บอก "อ้าว พี่ค่อมมาได้ไงเนี้ย หายแล้วเหรอ" เขาก็ตอบว่า "เออ กูหายแล้วไอจุ่ย" เขาจะเรียกพี่ว่าไอจุ่ย เราก็ตอบไปว่า "เหรอ ดีใจมากเลยพี่ขอกอดหน่อย" แล้วเราก็เข้าไปกอดแก สักพัก แกเหมือนคนจะสิ้นลม หายใจ 3 เฮือก แล้วแกก็หลับคาอ้อมกอด พี่ก็ตกใจตื่น แล้วเป็นจังหวะที่แฟนกับลูกวิ่งเข้ามาบอกว่า "พ่อ...ลุงค่อมเสียแล้วนะ" เราก็ (น้ำตาคลอ) มันไม่มีปาฏิหาริย์เนอะ (น้ำตาคลอ)"

"ก็เหมือนที่พี่แจ้บอก พี่ค่อมเป็นนักแสดงตลกของประชาชนจริงๆ นะ ยิ่งกว่าศิลปินที่เรากล่าวขานกันธรรมดา ผมว่าเขาเป็นหัวใจของประชาชนจริงๆ เป็นคนเดียวที่ด่าคำหยาบ แล้วดูไม่หยาบ ใครๆ ก็อยากให้แกด่า ก็ไม่น่าเชื่อนะว่าจะเป็นแบบนี้"

สุดท้าย ต๋อง ชวนชื่น ยังเผยความรู้สึกถึง น้าค่อมว่า "พี่ค่อม หลับให้สบาย ไปอยู่บนฟ้า ไปเป็นเทวดา ปกปักรักษาคุ้มครองครอบครัวพี่นะ ไม่ต้องห่วงนะ ยังไงผมก็ไม่ทิ้งหลานและครอบครัวพี่ ถ้ามีอะไรผมก็จะไปช่วย หลับให้สบายนะพี่นะ ไปสู่ภพภูมิที่ดี"

1620038200028-01

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส