เปิดใจ "เจ้าแหลม" ยัน "จ๊ะจ๋า" คือเนื้อคู่ ปัดคบซ้อน - อวยพร "เก๋" ขอให้เจอคนดี

30 ก.ค. 61
จากกรณีที่ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่น ซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก หรือ WBC เข้าพิธีหมั้นกับ นางสาวพรพิมล สารแก้ว หรือ น้องจ๊ะจ๋า หรือ น้องหนูเล็ก อายุ 28 ปี ชาว จ.ชุมพร แบบเรียบง่ายที่ จ.ชุมพร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : “เจ้าแหลม” สบายใจรักกับ “จ๊ะจ๋า” คนสนิทเพิ่งรู้ ย่องหมั้น – “เก๋” เสียใจ บอกรู้มานาน )
สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือ “เสี่ยฮุย” เจ้าของค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น และแหลม ศรีสะเกษ แถลงข่าว
วันที่ 30 ก.ค.61 ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์และเจ้าของค่ายมวย นครหลวงโปรโมชั่น และ แหลม ศรีสะเกษ ได้จัดการแถลงข่าวถึงพิธีหมั้นกับน.ส.พรพิมล สารแก้ว หรือ "น้องหนูเล็ก" หรือ "น้องจ๊ะจ๋า" แฟนสาวคนล่าสุด เจ้าแหลม เผยว่า ตัวเองกับน้องจ๊ะจ๋าคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน จึงตัดสินใจจัดงานหมั้นขึ้น ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าจัดงานหมั้นเร็วไปหรือไม่นั้น ตนคิดว่าคนมันรักกัน อีกทั้งคิดว่าน้องจ๊ะจ๋าเป็นเนื้อคู่ ประกอบกับอยากให้ฝ่ายหญิงมั่นใจว่าตัวเองจะไม่ทิ้ง นอกจากนี้ เจ้าแหลม ยังบอกด้วยว่า ช่วงที่จะไปขอน้องจ๊ะจ๋ากับพ่อแม่ของน้องจ๊ะจ๋าก็ไม่ได้หนักใจอะไร โดยพ่อแม่ก็ตามใจเราสองคน ตนได้ให้คำสัญญากับพ่อแม่น้องจ๊ะจ๋าว่า จะดูแลน้องจ๋าและอยากให้เชื่อใจว่าตนจะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาก็สัญญากับน้องจ๊ะจ๋าว่า จะดูแลน้องจ๋าให้ดีที่สุดเช่นกัน ที่ผ่านมาตัวเองก็รู้สึกดีใจที่พ่อแม่น้องจ๊ะจ๋ายกลูกสาวให้กับตน
ภาพงานหมั้นระหว่าง เจ้าแหลม และน้องจ๊ะจ๋า
ทั้งนี้ เจ้าแหลม ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้คบซ้อน เพราะหลังจากที่น้องเก๋ขอเลิกกับตน ก็ได้เจอกับน้องจ๊ะจ๋าที่ร้านแห่งหนึ่ง แล้วได้มีการขอเบอร์โทรศัพท์และพูดคุยกันจนนำไปสู่การคบหา ขณะนี้กำลังดูฤกษ์เพื่อเข้างานวิวาห์ คาดว่าน่าจะเป็นช่วงหลังการป้องกันแชมป์เดือนตุลาคม 2561 น่าจะทราบวันแต่งงาน หากถามว่าหลังแต่งงานจะมีทายาทเลยไหม เจ้าแหลม บอกว่า ยังไม่อยากมีลูก โดยขอเวลาอีก 2 ปี เนื่องจาก อยากต่อยมวยก่อน
คุณพัชรีวรรณ กัณหา หรือ น้องเก๋
อย่างไรก็ตาม เจ้าแหลม เล่าต่อว่า ที่ผ่านมาก็ยังพูดคุยกับคุณพัชรีวรรณ กัณหา หรือ น้องเก๋ ว่า เนื่องจาก ยังเป็นห่วงเป็นใยในฐานะที่เคยผูกพันธ์กันมา แต่เป็นแค่ฐานะพี่น้อง พร้อมทั้งฝากไปถึงน้องเก๋ว่า ขอให้เจอคนที่ดีและให้มีชีวิตที่ดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ