กู้ภัยปลอบขวัญสาวข้าราชการท้องอ่อน ขับรถพุ่งชนร้อง “อยากตาย” ท้อชีวิตถูกแฟนทิ้ง (คลิป)

2 พ.ค. 64

กรณีตำรวจ สภ.คลองแงะ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกข้างทางบริเวณโค้งระตะ ถนนสายกาญจนวนิช ช่วงคลองแงะ-สะเดา หมู่ 5 ต.พังลา อ.สะเดา มีคนติดอยู่ภายในรถ 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ชนัญชิดา จันทชาติ อายุ 43 ปี
เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัย พร้อมรถพยาบาลและรถอุปกรณ์ตัดถ่างรีบลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ

672263671103

จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ เป็นสาวทำงานสังกัดหน่วยราชการแห่งหนึ่งตั้งครรภ์ 2 เดือน เหตุทะเลาะกับแฟนหนุ่มบอกเลิก เกิดอารมชั่ววูบคิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย จึงขับรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนบาดเจ็บ และร้องไห้คร่ำครวญในรถตลอดเวลา หน่วยกู้ภัยช่วยกันปลอบใจและพาส่ง รพ.สะเดา

616953

ล่าสุดวันที่ 2 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามข้อมูลกับ นางสวรส บัวศรี กูชีพพะตงเทิดธรรม เปิดเผยว่า เหตุเกิดวานนี้ (1 พ.ค.64) ทางกู้ภัยได้รับแจ้งช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. จากทางศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกข้างทางบริเวณโค้งระตะ ถนนสายกาญจนวนิช ช่วงคลองแงะ-สะเดา หมู่ 5 ต.พังลา อ.สะเดา มีคนติดอยู่ภายในรถ จึงรุดทำการช่วยเหลือที่จุดเกิดเหตุ

cg_1

เมื่อไปถึงพบรถเก๋งสีดำ ทะเบียน กษ 8042 สงขลา เฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าริมทาง และหักปักอยู่ในคูริมถนนไปชนกับกำแพงดินด้านหน้าเสียหายและด้านข้างด้านคนขับมีรอยครูดกับเสาไฟฟ้า และมีผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงอยู่ภายในรถ 1 คน ทราบชื่อน.ส.ชนัญชิดา จันทชาติ อายุ 43 ปี ชาวต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา เป็นเจ้าหน้าที่สังกัดหน่วยราชการแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก บวมช้ำตามร่างกายเล็กน้อย นอนร้องไห้คร่ำครวญอยู่ในรถตลอดเวลา

236602104782

เมื่อตนสอบถามน.ส.ชนัญชิดา จึงทราบว่าไม่ได้ร้องไห้จากอาการบาดเจ็บ แต่ผิดหวังในเรื่องความรัก ก่อนพูดกับตนว่า "อยากตาย" เนื่องจากเพิ่งทะเลาะกับแฟนหนุ่ม และถูกบอกเลิก ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องได้เพียง 2 เดือน ขณะขับรถเดินทางกลับได้เกิดความคิดชั่ววูบอยากฆ่าตัวตาย จึงพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนแต่แค่เฉี่ยวชน ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งลงไปชนกำแพงดินในคูริมถนนดังกล่าว

949399

เมื่อทราบเรื่องตนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายอื่น ๆ จึงพยายามช่วยกันปลอบใจ อยู่นานกว่า 30 นาที ก่อนพาตัวออกจากรถยนต์ นำตัวส่ง รพ.สะเดา เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะเด็กในท้องที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน หลังจากเกิดเหตุ ตนก็อยากจะให้ผู้ที่ก่อเหตุหรือบุคคลอื่น ดูเคสนี้เป็นอุทาหรณ์ ควรรักตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเอง และนึกถึงคนในครอบครัว หรือ คนที่ยังรักในตัวคุณให้มาก ๆ จะได้ไม่ต้องเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากอาจจะไม่ได้โชคดี และได้รับอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต

460343

หลังจากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ โค้งระตะ ถนนสายกาญจนวนิช ช่วงคลองแงะ-สะเดา หมู่ 5 ต.พังลา อ.สะเดา เมื่อไปถึงพบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว อยู่ใกล้กับสุสานแห่งหนึ่ง ยังคงมีร่องรอยล้อรถ และเศษชิ้นส่วนของรถยนต์คันดังกล่าวตกหล่นอยู่บริเวณนี้

580464

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางฐิตรินทร์ รงค์คะสิริ อายุ 71 ปี ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่บ้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังสนั่น คล้ายกับมีรถตกข้างทาง จึงรีบออกมาดูพบว่าเป็นรถเก๋งสีดำ ทะเบียน กษ 8042 สงขลา อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ก่อนมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่เป็นคนขับนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนตัวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจำเลขทะเบียนรถได้ขึ้นใจ เนื่องจากจะนำเลขมาซื้อหวยวันนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็อยากจะให้ผู้ที่ขับขี่รถบนถนนใช้ความระมัดระวัง ใช้ความเร็วที่เหมาะสม เนื่องจากบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง พร้อมทั้งอยากจะฝากถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้ามาดูแล อยากจะให้ติดตั้งสัญญาณไฟจราจร เพื่อจะได้ลดการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซาก 

596955

หลังจากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางแผ้ว แม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นตนไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะตนก็ไม่รู้ว่าปมเหตุที่เกิดขึ้นว่ามีความเป็นมาอย่างไร รวมไปถึงเรื่องเด็กในท้องด้วย เนื่องจากลูกสาวไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ตนฟัง ตนจึงไม่ทราบว่าสามีของลูกสาวของตนเป็นใคร เพราะตนก็ไม่เคยเห็นหน้า ตอนนี้ลูกสาวของตนพักฟื้นรักษาอาการอยู่ที่ รพ.สะเดา จ.สงขลา ตนจึงไม่ได้สอบถามข้อมูลอะไรกับลูกสาว

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากลูกสาวของตนมีสามีจริง ตนก็ไม่อยากให้ทั้งคู่ยุ่งเกี่ยวกันอีก ต่างคนต่างอยู่ ในส่วนของลูกสาวที่รับบาดเจ็บตนจะเป็นคนดูแลเอง ก็ขอพูดกับทีมข่าวเพียงเท่านี้

หลังจากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของผู้บาดเจ็บ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อมาถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน เหลือเพียงแค่ผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นญาติ แต่เป็นผู้พิการหูหนวก-เป็นใบ้ จึงไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ กับทางทีมข่าว

260061

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายแซน เพื่อนบ้านผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า โดยปกติแล้วผู้บาดเจ็บเป็นคนนิสัยดี จากที่ได้พูดคุยก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ทำงานที่หน่วยราชการแห่งหนึ่ง ซึ่งตนก็เพิ่งมาทราบข่าวเมื่อวานนี้ (1 พ.ค.64) หลังจากที่เขาประสบอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่ทราบว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นว่าจะตรงตามกระแสข่าวที่ถูกเผยแพร่ออกไปตามโซเชียลฯ หรือไม่

เพราะจากการสอบถามกับทางครอบครัวของผู้บาดเจ็บ ก็ไม่มีใครพูด หรือเล่าเหตุการณ์ใด ๆ ให้กับตนฟัง เสมือนเก็บเรื่องเงียบ ไม่อยากให้คนภายนอกได้รับรู้ แต่จากที่ภรรยาของตนสอบถามทราบข้อมูลมาเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงทะเลาะกับแฟนหนุ่มจริง แต่ก็ไม่ทราบปมเหตุอะไรที่แน่ชัดว่ามีความเป็นมาอย่างไร อีกทั้งตนก็ไม่เคยรู้จักกับฝ่ายชาย อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็เขารู้สึกเสียใจและคิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส