ก้อย ตูน เปิดใจครั้งแรกหลังรู้ว่ามีลูก ให้ทายผู้ชายหรือผู้หญิง ??

2 พ.ค. 64

ก้อย ตูน เฉลย1+1=3 เพราะกำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง แต่งานนี้ยังไม่เฉลยเพศลูก ปล่อยภาพให้ทาย พร้อมเปิดใจครั้งแรกถึงลูกคนแรก ต่ออาชีพและความฝันที่อยากให้เป็น 

แห่แสดงความยินดี ก้อย-ตูน พร้อมใจโพสต์ "1+1=3" ทำเอาแฟนๆลุ้นข่าวดี!

โดย ก้อย ตูน ได้เปิดใจครั้งแรกหลังรู้ว่ากำลังจะมีเบบี้ ในยูทูปชาแนล Rachwin Journey EP.0 : 1+1 = 3 | ก้อยกับพี่ตูนมีข่าวดีจะมาบอกค่าาา ซึ่ง ตูน บอดี้สแลม บอกว่า "ถ้ามีลูก คงไม่มีแค่คนเดียว อย่างน้อย 2 คน เป็นเพื่อนกัน แต่ก็ต้องดูว่า คนแรกจะมาตอนไหน ถ้าคนแรกแล้วคนที่สองห่างกันมากมันก็ไม่เวิร์คสำหรับแม่ แบบอายุเยอะ อันตราย"

อยากให้ลูกเป็นนักดนตรีเหมือนพ่อไหม ?
ตูน : "ให้เป็นอะไรก็ได้อยู่แล้วที่เขาอยากเป็น แต่ถ้าถามว่าอยากไหม ก็อยากนะ ก็อยากให้เขาเป็นนักกีฬา หรือ นักดนตรี เพราะเราชอบ 2 อย่างนี้มาก มันเป็นอาชีพที่ไม่ใช่อาชีพ เขาสนุกไปด้วยกับการทำงานของเขา กับการร้องเพลง เล่นกีตาร์ ไม่รู้สิมันเป็น Passion"

"ไม่รู้สิผมกับก้อยแค่รู้สึกว่ามันเป็นสิทธิพิเศษที่ใครมอบให้เรา เรามีงานแบบนี้ ที่เราสนุกไปกับมันด้วยได้ แล้วมีคนเห็นค่ามัน ทำให้เราอยู่ได้ด้วยการร้องเพลง แต่สุดท้ายก็แล้วแต่เขา เขาอาจจะอยากเป็นนักวิชาการ นักวิทยาศาสตร์ หรืออยากเป็นข้าราชการก็แล้วแต่เขาเลย แต่เราก็มีความฝันว่า ถ้าเขาเป็นพวกนี้เขาก็คงมีความสุขในแบบที่เรามี"

อยากให้ลูกเชียร์ทีมฟุตบอลอะไร ?
ตูน : "ผมก็คงยัดเยียด สเปอร์ส ให้เขา"
ก้อย : "พี่ตูนก็คือ เตรียมซื้อเสื้อผ้าเด็ก ชุดฟุตบอลเด็กสเปอร์สมาเรียบร้อยแล้ว"

ใครจะเป็นคนตื่นไปส่งลูกไปโรงเรียนตอนเช้า ?
ตูน : "ผมครับ เพราะพี่เป็นคนตรงต่อเวลา"
ก้อย : "แหมพี่ตูน บางทีผู้หญิงมันก็มีนิดๆ หน่อยๆ  5 นาที 10 นาที ก็รอนิดหนึ่ง"
ตูน :  
"ได้ๆ สบายมาก"

ก้อย : "งั้นแปลว่าพี่ตูนจะเป็นคนตื่นเช้าไปส่งลูกที่โรงเรียน งั้นหนูจะทำกับข้าวรอที่บ้านนะ"
ตูน : "ทำเป็นเหรอ"
ก้อย : "ก็พอทำได้อยู่ ไข่เจียว"
ตูน : "ครับผม"

นอกจากนี้ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ก้อย รัชวิน ยังโพสต์ไอจีว่า "ตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่ได้บอกข่าวดีนี้กับทุกคนซักที ว่าเราสองคนกำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้วน้าาาา ขอบพระคุณทุกๆคำอวยพรที่ส่งมาให้เราสองคนจากใจนะคะ ก้อยได้อ่านทุกคอมเม้นต์เลย ทั้งในยูทูป ไอจี และเพจ Rachwin Journey จริงๆตั้งใจลงรูป 1+1= 3 เป็นการบอกใบ้ไว้ก่อนให้คนเดาเล่น แต่กลายเป็นว่า ทุกคนรู้หมดแล้วจ้าาา!!! 555555 ปล. ดูจากรูปนี้ ลองมาทายกันเล่นๆว่า เป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง น้าา???"

1619953316030

1619953191857

1619953260424

1619953362300

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส