วงการกีฬาสูญเสีย ลำพูน วอริเออร์ แจ้งข่าวเศร้า โค้ชบอย เสียชีวิตแล้ว

2 พ.ค. 64

ราชันโคขาว แจ้งข่าวเศร้า โค้ชบอย โค้ชเยาวชน ลำพูน วอริเออร์ U-21 เสียชีวิตแล้ว จากอุบัติเหตุเพราะคนเมา

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 64 เฟซบุ๊ก Lamphun Warriors เพจทางการสโมสรลำพูน วอริเออร์ ทีมในศึกไทยลีก 2 ออกแถลงการณ์ถึงการเสียชีวิตของโค้ชบอย วิรัช วิเศษสินทร์ อันเป็นที่รักของสโมสรเสียชีวิตแล้ว

โดยระบุว่า  "ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ โค้ชบอย วิรัช วิเศษสินทร์ โค้ชเยาวชนลำพูนวอริเออร์ U-21 ขอให้โค้ชบอยหลับให้สบายนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว ขอบคุณโค้ชที่สร้างเด็กเยาวชนลำพูน สร้างผลงานให้สโมสรมาโดยตลอด เราจะรักและคิดถึงโค้ชตลอดไปครับ"

นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ อดีตยอดมวยไทย เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งปอด

ขณะที่ทางด้านภรรยาของ โค้ชบอย ได้โพสต์รายละเอียดผ่าน เฟซบุ๊กของสามีว่า "เมขอเล่าเหตุการณ์เลยละกันค่ะ เมื่อคืนวันที่ 22 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม หลังจากที่ พี่บอย เลิกงานกำลังกลับบ้าน แวะเซเว่นเหมืองง่า พอถึงเกือบแยกไฟแดง (อีก500 เมตร จะถึงบ้าน) มีรถมอเตอร์ไซด์คุณลุงท่านหนึ่งตัดหน้า (เบื้องต้นยอมรับว่าเมา) บอยมาทางตรงและหักเอียงหลบ แต่ไม่พ้นเลยชนอย่างจังตอนนี้มีอาการเลือดออกในสมองและได้ทำการผ่าตัดด่วนเรียบร้อยแล้ว รอดูอาการภาวะสมองบวม ความดันไม่คงที่ เสียเลือดมากจากการผ่าตัด น้ำตาลในเลือดสูง รอผลเอกซเรย์ปอด ขาซ้ายหัก ตอนนี้ยังมีอาการเบลอ ถาม ตอบโต้ยังไม่ได้ อยู่ไอซียู งดเฝ้า งดเยี่ยม รพ ลำพูนค่ะ #บอยเป็นคนไม่ดื่ม ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ทราบข่าวและถาม เป็นห่วงกันเข้ามาทั้งโทร และข้อความ เมรับสายและเป็นคนตอบเองค่ะ" ก่อนที่โค้ชบอยจะจากไปอย่างสงบ
 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม