โอม - ฟิล์ม คู่ปรับ “ตะวันตกดิน” สปิริตแรง! วางมวยปะทะอารมณ์ 

1 พ.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งคู่ปรับคนสำคัญในละคร “ตะวันตกดิน” ที่เจอหน้ากันเมื่อไร ก็พร้อมไฟท์กันตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ “โอม-อัชชา” กับ นักร้องหนุ่มดีกรีดัง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ที่หวนคืนจอแก้วในรอบ5ปี กลับมาคราวนี้ “หนุ่มฟิล์ม” ในบทบาท (ไอรยา) เพลย์บอยกิ๊กกั๊กสาวใหญ่ “หนุ่มฟิล์ม”  ใส่เต็มไม่มีกั๊กทุกฉาก ถือเป็นมวยถูกคู่กับ (โสรวาร) หนุ่มโอม-อัชชา เพราะหลงเสน่ห์สาวฮอตคนเดียวกันอย่าง (ฑัณฑิกา) “น้ำตาล-ชลิตา” คู่นี้เลยต้องเฉือดเชือนกันด้วยวาจาทุกฉาก

1_0

และอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดในวันพรุ่งนี้ เราจะได้เห็นการปะทะอารมณ์กันอีกครั้งของ “หนุ่มโอม” และ “หนุ่มฟิล์ม” ที่เรื่องนี้ผู้กำกับ “พี่โอ๋-คฑาเทพ” เชาดีไซน์ฉากปะทะเดือดไว้อย่างสวยงาม สมกับความอลังการงานสร้างของละคร “ตะวันตกดิน” ทั้งคู่เลยต้องมาถ่ายทำกันที่วิวสวยๆ ชั้นดาดฟ้าโรงแรมดังย่านสุขุมวิท เพื่อภาพโลเคชั่นสวยแปลกตา สมใจผู้กำกับ ทั้งสองหนุ่มก็สปิริตแรงกล้าถ่ายกันกลางแดดจัดๆ อุณหภูมิองศาเดือดเหมือนฉากที่กำลังจะขึ้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความทุ่มเทของสองคน ที่เล่นใหญ่จัดเต็มเพื่อแฟนๆละครตะวันตกดิน โดยเฉพาะ

2_0

ติดตามรับชมความสนุกของฉากปะทะอารมณ์ของทั้ง “หนุ่มโอม” และ “หนุ่มฟิล์ม”  พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร ตะวันตกดิน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

3_0

7_0

6_0

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส