แจ๊ส เปิดคลิปสุดท้ายกับ น้าค่อม คิดถึงความทรงจำ ขอบคุณสำหรับวิชาทีถ่ายทอดให้ผม

1 พ.ค. 64

อีกหนึ่งใกล้ชิดกับ น้าค่อม ชวนชื่น มาตั้งแต่ยังเด็ก จนถึงปัจจุบัน ล่าสุดวันนี้ แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ถึงน้าค่อม....โดยได้ระบุว่า .... ผม ใกล้ เขา เสมอ ติดเขามาก ชอบอยู่กับเขา ไปนอนบ้านเขา และอีกหลายสิ่งที่พูดไม่หมด เขาคือ อีกหนึ่งคน ที่ผมเอาเป็น แบบอย่าง ในการเล่นตลก ผมจำทุกอย่าง ในการเล่นของเขาได้ทุกอย่าง เขาคอยสอนผม ทุกครั้ง เขาเหมือนเพื่อนคนนึงของผม

เอาเป็นว่าตั้ง แต่เด็กเลยครับ ขอบคุณ คนส่งส่งภาพ นี้ ให้ผมได้ลงไว้ เก็บ ในความทรง จำ เห็นแล้วก็นึกถึงเวลา นั้น ในแต่ละภาพ ขอบคุณ สำหรับ วิชา ทีถ่ายทอด ให้ผม เป็นเพื่อน คุย เพื่อน หัวเราะ ทุกครั้งที่เจอกันเสมอ #ใจหาย #อาจารย์ #อาคมปรีดากูล #ขึ้นสวรรค์แล้ว#ripน้าค่อม 

และ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ยังได้โพสต์ข้อความ พร้อมวีดีโอสุุดท้าย โดยได้โพสต์ว่า.... วีดีโอ ที่ถ่าย เขาไว้ อัน สุด ท้าย ที่ อยู่ ใน เครื่อง เขา จะยิ้มทุกครั้ง เวลา ผม เปิด เพลง สากล ยุค 70 80 เขาจะชอบมาก สมัย ก่อน เวลานั่งรถเขา ผมจะเอากระเป๋าซีดีผมขึ้นรถ เขาไปด้วย เขาจะให้ผมเปิดเพลง ที่ผมอยากฟัง แล้วเขาจะถามผมว่าไอ้นี่ใคร ผมก็จะบอกเขา และ สุดท้ายสักพัก เขาก็จะบอกผมว่า ไอ้แจ๊ส เปิด อันนี้ให้กูที มันเป็น mp3 เพลงสากล ยุค 70 80 เขาจะขอตลอด ผมก็เปิดให้แกฟัง เปิด ปุ๊บ แกก็จะโยกหัว แล้ว ร้องมั่ว แต่ ทำนองเป้ะ ผมชอบเห็นภาพนี้จากเขามาก มันกวนตีนธรรมชาติที่เขาเป็นมานาน เขาชอบเพลงสากล แต่ไม่รู้ เนื้อหา ภาษาและความหมาย แต่เขาชอบ พักหลังเป็นยุคลำโพง เปิดยูทูป ยุคสมัยเปลี่ยน เวลาผมเจอลำโพง เวลามีเขาอยู่ ผมก็ ก็จะแอบเปิดไว้ไม่ให้เขาเห็น เร่งเสียงดีงดัง พอได้ยิน สากลที่เขาชอบปุ๊บ เขาจะหันมายิ้ม แล้วเดินมานั่งใกล้ แล้ว ก็จะทำแบบนี้ ครับ #อาคมปรีดากูล#อาจารย์ #ความทรงจำ #คิดถึง #ใจหาย #ripน้าค่อม 🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤 @na.kom_

แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์เศร้าอาลัย น้าค่อม "หลับให้สบาย รักพี่ค่อมเสมอ"

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย jazzpadung (@jazzpadung)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส