นุ๊ก - ปาย เข้าแจ้งความเอาผิด คนปั่นสร้างดราม่า ทำให้ได้รับความเสียหาย!

1 พ.ค. 64

จากกรณีที่ที่เกิดเนื่องจากมีผู้ใช้แอคเคาท์ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้มีการอ้างเป็น FC ของนักร้องคู่จิ้นอย่าง นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ได้มีการทวิตข้อความปั่นสร้างให้เกิดความเข้าใจผิดต่อศิลปินดังคนอื่น หลังจากที่ทั้งคู่มีคะแนนโหวตนำในการเสนอชื่อเข้าชิง JOOX Thailand Music Award 2021 จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าร้อนบนโลกโซเชียล โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ เข้าแจ้งความดำเนินคดี

วันนี้ นุ๊กปาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่ สถานีตำรวจภูธร เมืองขอนแก่น กรณีมีผู้โพสต์ เชิงเปรียบเทียบกับศิลปินท่านอื่นๆ ทำให้เกิดผลกระทบ ได้รับความเสียหายทำให้Fc.จากหลายด้อม หลายกลุ่ม ศิลปินเข้าใจผิด จึงต้องออกมาปกป้องตัวเอง เพราะเราเองก็ไม่ได้เป็นคนทำส่วนคนที่ทำหรือปั่น เขาก็ควรจะถูกดำเนินการทางกฏหมาย เพื่อเป็นการป้องปราม สังคมโซเชียล ว่าจะโพสต์ หรือทำอะไรที่ส่งผลกระทบ กับคนอื่น อย่าหาทำ

สุดท้ายนี้ นุ๊กปาย ต้องขอโทษ Fc.ศิลปินที่ มีคนนำนุ๊กปาย ไปเปรียบเทียบ เพื่อให้เกิดความแตกแยกด้วยนะครับ เราต้องการที่จะสร้างงาน สร้างรอยยิ้ม มอบความสุข เพียงเท่านั้น ไม่ต้องการที่จะแข่งกับใคร เราคือเราตัวเรา ให้เกียรติคนอื่น เหตุการณ์นี้ ยืนยันว่า นุ๊กปายและค่าย ไม่รู้เรื่องด้วยเลย #นุ๊กปาย #บ้านสิงห์

s__82444300

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส