พ่อ “มะนาว” คว้าปืนหวิดคิดสั้น พี่สาวลั่นเลิกป้อง ถ้าท้องเก๊ - “ภาคิน” รับแล้ว ภาพเปลือย ของจริง! (คลิป)

28 ก.ค. 61
จากกรณีวันที่ 22 ก.ค. 61 โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ เจ้าสาวกล่าวขอบคุณแขกร่วมพิธีมงคลสมรส โดยไม่มีเจ้าบ่าวร่วมพิธี หลังจากฝ่ายมะนาว เจ้าสาว อ้างว่าเจ้าบ่าวมีหญิงอื่น แต่ฝ่านนายภาคิน เจ้าบ่าว อ้างว่าเจ้าตัวมีแฟนอยู่แล้วก่อนมารู้จักกับมะนาว โดยเหตุผลที่ไม่ร่วมงานแต่งนั้น เพราะไม่มีเงินค่าสินสอดให้ฝ่ายหญิงนั้น
บ้านของนายภาคิน ฝ่ายเจ้าบ่าวที่จะแต่งงานกับมะนาว ฝ่ายเจ้าสาว
วันที่ 27 ก.ค.61 ทีมข่าวเดินทางมาบ้านของนายภาคิน ที่หมู่บ้านหนองบัว ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี โดยไม่พบนายภาคินและแอม แฟนของภาคิน แต่ได้พบนายโหน่ง พ่อของนายภาคิน เผยว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่มะนาว ฝ่ายเจ้าสาวของภาคิน ขอเลื่อนเจรจาเรื่องค่าเสียหายที่ สภ.เมืองราชบุรี ก็ยังไม่ได้รับการประสานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกับมะนาวมา โดยฝ่ายตนพร้อมจะเข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ก็ทราบมาเช่นกันว่ามะนาวจะมีการฟ้องร้องตนด้วย ซึ่งก็รอมะนาวติดต่อมาตลอด สำหรับเรื่องค่าเสียหายในการจัดงานแต่งงาน นายโหน่งพร้อมรับผิดชอบ แต่จะต้องตกลงจำนวนเงินอีกครั้ง เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากได้ตกลงจำนวนเงินที่จะต้องรับผิดชอบตนก็ยินดีที่จะจ่ายค่าเสียหาย ส่วนตัวอยากจะให้มีการไกล่เกลี่ยเจรจาให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้หาข้อตกลงร่วมกัน และให้ปัญหาทุกอย่างมันจบลงด้วยดี หากยังไม่มีการไกล่เกลี่ย ทุกอย่างก็จะยืดเยื้อและไม่จบ ตนและครอบครัวอยากที่จะใช้ชีวิตตามปกติ โดยไม่มีเรื่องค้างคากับฝ่ายใดอีก ส่วนกรณีภาพหลุด โชว์อวัยวะเพศ ของหนุ่มที่หน้าตาละม้ายคล้ายภาคิน คุณโหน่ง ยอมรับว่า เป็นลูกตนจริง ภายหลังจากเห็นภาพดังกล่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามลูกชายแล้วได้รับคำตอบมาว่า "อะไรที่เกิดแล้ว ก็ขอให้มันผ่านไป” ขณะนี้ ภาคินและแอม ก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านแล้ว สาเหตุการออกไปพักที่อื่น เนื่องจากต้องการความเป็นส่วนตัว และไม่อยากพบกับสื่อ
ทีมข่าวพูดคุยกับปู่ของนายภาคิน
ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับปู่ของนายภาคิน เล่าว่า เมื่อวาน (26 ก.ค.) ภาคินยังพักอยู่ที่บ้านตามปกติ แต่วันนี้ไม่เจอภาคิน หากถามถึงภาพหลุดชายหนุ่มหน้าตาคล้ายภาคินโชว์อวัยวะเพศ ปู่บอกเพียงว่า "มันทำไปได้ยังไง" ก่อนจะเดินกลับเข้าบ้านด้วยท่าทีโมโห
นางสาวอริศรา เนียมรักษา หรือ เดียร์ คนสนิทมะนาว
ทีมข่าวได้เดินทางมาบ้านมะนาว ฝ่ายเจ้าสาว พบว่าบ้านปิดเงียบ แต่พบกับ นางสาวอริศรา เนียมรักษา หรือ เดียร์ คนสนิทมะนาว เปิดเผยว่า ในตอนนี้มะนาวถูกผู้ใหญ่ที่บ้านยึดโทรศัพท์มือถือส่วนตัว เพื่อไม่ให้เสพข่าวทางออนไลน์ เพราะมีกระแสข่าวโจมตีจากทางโซเชียลรุนแรงขึ้น มะนาวรู้สึกเครียดมาก โดยเฉพาะเครียดกับคุณพ่อ เพราะพ่อมะนาวก็อยู่ในสภาวะเครียดจัด และกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น อีกทั้งกลัวว่าพ่อจะคิดทำร้ายตัวเอง แต่มะนาวเป็นห่วงความรู้สึกพ่อ ครอบครัวของมะนาวก็กังวลกับความเครียดของพ่อ ก่อนหน้านี้พ่อของมะนาวเคยบอกว่า “ถ้าท้องก่อนแต่ง จะไม่ขออยู่” เดียร์ เผยว่า วันนี้เป็นวันเกิดของคุณพ่อมะนาวด้วย วานนี้ (26 ก.ค.) มะนาวได้ปรึกษาตนและส้ม พี่สาวของมะนาวว่า วันเกิดพ่อจะทำอะไรให้พ่อดี ตนจึงบอกให้มะนาวนำพวงมาลัยไหว้พ่อ มะนาวน่าจะมีการมอบพวงมาลัยให้กับคุณพ่อตามคำแนะนำแล้ว ทั้งนี้ ส่วนตัวมั่นใจว่ามะนาวท้องจริง เพราะมะนาวเคยบอกกับตนว่า “พี่หนูเครียด หนูท้อง” และมีภาพที่เพื่อนในกลุ่มเดียวกันให้ดู ซึ่งเป็นภาพที่เห็นท้องของมะนาว ที่มีลักษณะป่องขึ้นมา ถึงแม้ว่าตนจะไม่เคยเห็นที่ตรวจครรภ์ ไม่เคยเห็นใบฝากครรภ์ ไม่เคยเห็นหลักฐานการตั้งครรภ์ แต่เชื่อว่ามะนาวท้องจริงและท้องกับภาคิน เพราะเชื่อว่ามะนาวคงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะโกหก ส่วนเหตุผลที่น้องยังไม่ฝากครรภ์ ตนก็ไม่ทราบแน่ชัด แต่คิดว่ามะนาวน่าจะยังไม่พร้อม
ข้อความแชทที่มะนาวพูดคุยกับรุ่นน้อง ในลักษณะที่ขอปัสสาวะของรุ่นน้องที่กำลังตั้งครรภ์
ส่วนเรื่องของแชทเฟซบุ๊ก ที่มีบทสนทนาระหว่างมะนาวกับรุ่นน้องที่ชื่อทราย ในลักษณะที่มะนาวขอปัสสาวะของรุ่นน้องคนที่กำลังตั้งครรภ์ เพื่อนำไปตรวจให้ผลออกมาว่าตั้งครรภ์ เรื่องนี้ มะนาวไม่กังวลอะไรกับแชทที่หลุดออกมา เพราะแชทดังกล่าวหากย้อนดูช่วงเวลาที่สนทนากัน เป็นบทสนทนาเก่า ไม่ใช่บทสนทนาที่อยู่ในช่วงของการคบกับภาคิน ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับการตั้งครรภ์กับภาคินแต่อย่างใด ส่วนเรื่องภาพหลุดของภาคิน ที่โชว์อวัยวะเพศ ตนได้เห็นรูปแล้ว และเชื่อว่ามะนาวก็เห็นแล้วเช่นกัน ภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพที่ถ่ายตอนช่วงคบมะนาวแน่นอน อีกทั้งจากผ้าปูที่นอน หรือห้องนอน ไม่ใช่ห้องของมะนาว และการที่ภาพดังกล่าวหลุดออกมานั้น ไม่ได้มาจากฝั่งตนเผยแพร่ เพราะตนก็รู้สึกสงสารคินด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องการแท้งของมะนาวที่กระแสสังคมมองว่า เมื่อมะนาวไม่มีหลักฐานยืนยันว่าท้องจริง ต่อมาคงจะมีข่าวว่าแท้ง ความจริงแล้วมะนาวอาจจะไม่ได้ท้องเลยตั้งแต่แรก เดียร์ มองว่า ตอนนี้ไม่ทราบว่ามะนาวแท้งหรือไม่ แต่หากแท้งจริงก็มีโอกาสเป็นไปได้ เนื่องจากในระหว่างท้อง มะนาวปกปิดที่บ้าน ด้วยการใส่สเตย์รัดรูปเพื่อซ่อนท้องไม่ให้ป่องเป็นเวลาหลายวัน อีกทั้งมะนาวเองไม่ค่อยได้ดูแลลูกในท้อง บวกกับสภาวะเครียด พักผ่อนน้อย ดื่มกาแฟหรือน้ำอัดลม ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ที่ทำให้มะนาวแท้ง
น.ส.นนทิยา ยอดยิ่ง หรือส้ม พี่สาวของมะนาว
ด้าน น.ส.นนทิยา ยอดยิ่ง หรือส้ม พี่สาวของมะนาว เผยว่า ในเรื่องของคดีความหรือรายละเอียดเกี่ยวกับการเจรจาหรือจ่ายเงินชดเชยค่าเสียหายที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการ ตนไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจน จึงไม่ขอระบุข้อมูลเกี่ยวกับคดีและการชดเชยค่าเสียหายต่างๆ คาดว่าคงไม่เกิน 1-2 สัปดาห์ ก็จะมีการรวบรวมหลักฐานเอกสารต่างๆและครอบครัวคงจะมีการออกมาชี้แจงแน่นอน ส่วนภาพแชทที่มีข้อความการสนทนาระหว่างมะนาวและรุ่นน้องผู้หญิงที่ชื่อว่าน้องทราย ลักษณะการพูดคุยที่เป็นการขอปัสสาวะรุ่นน้องมาตรวจเพื่อให้ผลออกมาเป็นท้อง ส้ม เล่าว่า เมื่อสอบถามมะนาวทำให้ทราบว่าเป็นแชทเก่าตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมก่อนที่มะนาวจะรู้จักหรือคบหาดูใจกับนายภาคิน เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวกับการท้องของมะนาวกับภาคินแน่นอน
มะนาว ฝ่ายเจ้าสาว
สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้มะนาวย่ำแย่มาก ร้องไห้ทุกวัน เครียดมาก รวมทั้งคุณพ่อเองก็มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ส้ม ระบุอีกว่า พ่อของมะนาวเครียดจัดขนาดที่ว่า มีการถือปืนวิ่งออกไปนอกบ้าน พยายามที่จะฆ่าตัวตาย แต่คนในครอบครัวห้ามไว้  ในระยะนี้จึงต้องดูแลมะนาวและคุณพ่ออย่างใกล้ชิด ส่วนหลักฐาน ที่ระบุการตั้งครรภ์นั้น ส้ม เผยว่า ตนทราบว่ามะนาวท้อง เพราะมะนาวเล่าและนำภาพถ่ายผลตรวจที่ใช้ที่ตรวจครรภ์มาให้ พบว่าที่ตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีดจึงทำให้เชื่อว่ามะนาวท้องจริง เพราะหากไม่ใช่เรื่องจริงก็คงไม่ออกมาพูดหรือพยายามจะจัดงานแต่งแน่นอน และยังย้ำว่า “ถ้าหากน้องสาวตนไม่ท้อง ตนก็คงจะไม่ออกมาปกป้อง” ส่วนเรื่องการไปตรวจครรภ์หรือฝากครรภ์ของมะนาว ตนไม่เคยเห็นใบตรวจครรภ์หรือใบฝากครรภ์ของมะนาว โดยเหตุผลที่มะนาวไม่ไปตรวจครรภ์หรือฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลตนก็ไม่ทราบและไม่เข้าใจเช่นกัน ส่วนที่มะนาวท้อง เนื่องจาก ไม่ได้ป้องกัน และภาคินไม่สามารถสวมถุงยางอนามัยได้ เพราะภาพหลุดที่เห็น จากขนาดของอวัยวะเพศภาคิน ไม่สามารถสวมถุงยางอนามัยได้ อีกทั้งมะนาวบอกกับตนเลยว่า “มันจะสวมได้ยังไงพี่ ถุงยางขนาดใหญ่สุด พอพยายามสวมเข้าไปแล้วก็แตก" เพราะฉะนั้นจึงไม่มีการสวมถุงยางอนามัยแน่นอน
นายภาคิน ฝ่ายเจ้าบ่าว
เมื่อสอบถามถึงการแท้งของมะนาว ส้ม ระบุว่า ตอนนี้จากการที่ส้มสอบถามไปยังครอบครัวของมะนาว ทางบ้านระบุว่าน้องมะนาวไม่ได้ล้ม ไม่ได้แท้ง ยังคงท้องอยู่เหมือนเดิมและหากน้องจะแท้งจริง ตนจะให้เป็นหน้าที่ของแพทย์ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแน่นอน แต่ตอนนี้ยืนยันว่า “ยังไม่แท้ง” ส่วนภาพหลุดของภาคิน ส้ม ระบุว่าได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว และอยากชี้แจงตรงนี้ว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพที่ถ่ายตอนคบมะนาว และไม่ใช่ภาพที่ปล่อยจากทางมะนาวแน่นอน และส่วนตัวขอเวลาอีกสักระยะ เมื่อถึงเวลาและฝ่ายมะนาวพร้อมจะออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงทุกอย่างแน่นอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ