ป้าแสงระวี ต้มไก่ 12 โล สยบลือทารุณหมา - เพื่อนบ้านระอา เห่าดัง หวังจนท.เคลียร์ (คลิป)

28 ก.ค. 61
จากกรณีเพื่อนบ้านของ นางแสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ หรือที่รู้จักกันว่า ป้าแสงระวี อาศัยอยู่ที่ ซอยอโศก-ดินแดง 21 หรือซอยโพธิ์ปั้น แยก 10 เขตห้วยขวาง ร้องเรียนพฤติกรรมที่ซื้อต้นไม้มาปลูกเพิ่มล้ำเส้นถนนในซอย ทั้งที่พื้นที่ติดรั้วบ้านยังเหลือ แต่ไม่วางโดยอ้างว่าที่ไม่ว่าติดรั้วบ้านตัวเอง เพราะจุดนั้นเป็นทางน้ำผ่าน ถ้าเอาต้นไม้มาวาง กลัวน้ำท่วมบ้าน เลยต้องเอาต้นไม้ไปวางติดกับถนน และยังจะซื้อแผ่นปูนมาวางข้างถนนอีกด้วย
นางแสงระวี กันใจรุ่งโรจน์
วันที่ 27 ก.ค. 61 ในช่วงกลางวัน ป้าแสงระวีได้ต้มโครงไก่เพื่อเป็นอาหารให้สุนัขที่เลี้ยงกิน โดยบอกวิธีปรุงอาหารสุนัขว่าใส่ซีอิ้วขาว ผงชูรส และใส่เกลือเล็กน้อย และยังบอกถึงวัตถุดิบที่ใช้ทำ นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าโครงไก่ที่ใช้ทำอาหารให้สุนัข ซื้อมาจากในห้างสรรพสินค้าเพราะว่าสะอาด ปลอดภัย ซึ่งปกติจะต้มวันละ 18 กิโล แต่วันนี้ต้มแค่ 12 กิโล เพราะช่วงเช้าที่ผ่านมาให้กินอาหารเม็ดไปแล้ว ส่วนโครงไก่ที่ต้ม ก็จะนำไปเป็นอาหารมื้อเที่ยง และมื้อเย็น รวมถึงมื้อดึกต่อไป
โครงไก่ที่ป้าแสงระวีต้มให้สุนัขกิน
บริเวณหน้าบ้านป้าแสงระวี ที่นำต้นมะยมและถังขยะวางล้ำเขตถนน
ส่วนเรื่องของกระถางต้นไม้ที่วางล้ำเขตถนน ป้าแสงระวี  บอกว่าตอนนี้ขอวางถังขยะเพิ่มข้างต้นมะยม ส่วนตนจะไม่เอาต้นมะยมออกแน่นอนเพราะตนเชื่อว่าต้นมะยมเป็นไม้มงคล
นายทรงราช เตียนพลกรัง เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านของป้าแสงระวี
ด้าน นายทรงราช เตียนพลกรัง เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านของป้าแสงระวี เผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการไปเมื่อเดือนที่แล้วก็ดีขึ้น ส่วนเรื่องกลิ่นก็ยังเหม็นเหมือนเดิม โดยเฉพาะเวลาที่ป้าขัดหรือขุดน้ำที่ขังอยู่ จะทำให้กลิ่นแรงมาก นอกจากนี้ยังมีเสียงของสุนัขที่ป้าเลี้ยงร้องเสียงดังรบกวนตอนกลางดึก ส่วนการวางต้นไม้ล้ำเขตถนนก็ดีขึ้น หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการ แต่ตอนนี้เริ่มเอาออกมาวางอีกแล้ว นอกจากนี้ นายทรงราช ยังฝากบอกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย ว่าให้เข้ามาตรวจสอบให้เรียบร้อย เพราะตอนนี้ความหวังเดียวของชาวบ้านแถวนั้นคือเจ้าหน้าที่ และทิ้งท้ายว่า ยังรอเจ้าหน้าที่อยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ