แรมโบ้ เสกสกล โล่ง! ไม่ติดโควิด ชม นายกฯบริหารดี หลังรวบอำนาจ

30 เม.ย. 64

แรมโบ้ เสกสกล โล่ง! ผลตรวจโควิด 2 ครั้งเป็นลบ พ้นกักตัว 7 พ.ค.พร้อมกลับไปทำงานทันที ชม นายกฯ บริหารดีหลังรวบอำนาจ จวกฝ่ายค้าน หยุดเกมการเมือง 

วันที่ 30 เม.ย.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วานนี้ (29 เม.ย.) ได้ไปตรวจผลหาเชื้อโควิด-19 ที่สถาบันบำราศนราดูร ผลปรากฏว่าเป็นลบ โดยตนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว 14 วันตามมาตรการของ ศบค.และสาธารณสุข หลังจากที่พนักงานขับรถติดเชื้อโควิดพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ทำเนียบ หนาวๆ ร้อนๆ จนท. 3 ราย ติดโควิด รวมคนขับรถ แรมโบ้อีสาน

ทั้งนี้ตนได้ตรวจหาเชื้อมาก่อนหน้านี้เป็นระยะ เนื่องจากต้องทำงานใกล้ชิดกับมวลชน ที่เดินทางมายื่นหนังสือที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ศูนย์บริการประชาชน1111 สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี  และเมื่อทราบว่าพนักงานขับรถตนติดเชื้อโควิด ตนจึงได้ไปตรวจ 2 ครั้ง ผลออกมาไม่พบเชื้อ อีกทั้งได้ฉีดวัคซีนซิโนแวคไปแล้วครบ 2 เข็ม จึงมั่นใจว่า ภูมิต้านทานแข็งแกร่ง ยิ่งผลตรวจที่สถาบันฯ เมื่อวานนี้ออกมาว่าไม่ติดเชื้อ ยิ่งทำให้มั่นใจมากขึ้น

“อย่างไรก็ดี ผมกักตัวมาแล้ว 7 วัน จะครบ 14 วัน ในวันที่ 7 พ.ค.นี้ โดยจะไปตรวจครั้งสุดท้ายเพื่อให้เกิดความแน่ใจว่า ไม่ติดเชื้อโควิดอย่างแน่นอน และพร้อมจะกลับไปทำงานตามปกติเช่นเดิมต่อไป” นายเสกสกล กล่าว

gal-8374254-20210430021042-77

นายเสกสกล ยังกล่าวถึง การบริหารสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ว่า ถึงแม้ตัวเลขผู้ติดเชื้อจะยังสูงอยู่ แต่ที่ผ่านมาก็ได้รับความร่วมมือจากประชาชน รวมไปถึงการออกมาตรการต่างๆ ของทางภาครัฐ ทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อค่อยๆ ลดลงอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 2 วันนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ต้องรัดกุมเฝ้าระวังการ์ดตกไม่ได้ ขณะเดียวกันจากการที่ ศบค.ได้ออกมากำหนดพื้นที่ควบคุม และมีมาตรการต่างๆ เพิ่มและรัดกุมยิ่งขึ้น ก็มั่นใจว่าจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

นายเสกสกล เชื่อว่า การที่สถานการณ์ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับนั้น เกิดจากที่ ครม.ได้โอนอำนาจรัฐมนตรีให้กับนายกฯ ให้สามารถสั่งการต่างๆ เพื่อให้การแก้ไขปัญหาคล่องตัวและให้เกิดความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ส่วนกรณีที่ฝ่ายค้านมองว่าการโอนอำนาจเป็นการยึดอำนาจรัฐมนตรีนั้น เป็นการคิดแต่จะหาประเด็นมาโจมตีโดยที่ไม่ดูข้อเท็จจริง และการโอนอำนาจมาที่นายกฯ ก็เพื่อให้การทำงานคล่องตัวมากขึ้นในการแก้ไขปัญหา ที่ฝ่ายค้านออกมาโจมตีแบบนี้เพราะไม่สนใจว่าประชาชนจะเป็นอย่างไร ถือว่าใช้ไม่ได้ ยืนยันว่ารัฐบาลเดินมาถูกทางแล้ว 

gal-8374254-20210430021044-bb

ขอเรียกร้องให้พรรคร่วมฝ่ายค้าน หยุดเรื่องการเมืองไว้ก่อน มาหาเสียงตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์ อย่าเอาความเดือดร้อนความเป็นความตายของประชาชน มาหากินบนความกระหายและกระสัน มีกิเลสตัณหาความอยากใคร่สูง กลับมามีอำนาจทางการเมืองของพวกตนเองโดยการไล่นายกรัฐมนตรีให้ลาออก ประชาชนเบื่อหน่ายเอือมระอา 

"การที่ฝ่ายค้านออกมารุมโจมตีไล่นายกฯให้ออกจำตำแหน่ง และกล่าวหายึดอำนาจนั้น ได้พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนว่าสิ่งที่นายกฯ ตัดสินใจถูกต้องที่สุด เป็นการตัดสินใจที่รวดเร็ว ทำทุกอย่างเพื่อรักษาชีวิตให้ประชาชนปลอดภัยสูงสุด การที่ฝ่ายค้านเล่นการเมืองเพื่อหวังโหน กระแสมากเกินไป ทำให้เห็นธาตุแท้ที่หวังล้มนายกฯเพื่อกลับมามีอำนาจเสียเอง ไม่คิดถึงประโยชน์ของประเทศชาติประชาชนเป็นหลัก

การที่ยอดรวมผู้ที่ติดเชื้อ ลดลงต่ำกว่าพันรายใน 2 วันนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่านายกฯและคณะทีมแพทย์ สาธารณสุข และทุกภาคส่วนที่ร่วมมือกันเดินมาถูกทางแล้ว มีแต่พรรคร่วมฝ่ายค้านที่คอยจ้องฉวยโอกาสทางการเมืองเพื่อประโยชน์ส่วนตน น่าอับอายละอายใจแทนคนไทยทั้งประเทศ” นายเสกสกล กล่าว

แรมโบ้ อีสาน ซัดกลับ ทักษิณ ลั่น นายกฯ ตู่ ไม่ได้กู้เงินเข้ากระเป๋าตัวเองเหมือนบางคน

แรมโบ้ อีสาน ถาม เต้น - ตู่ ไล่ ประยุทธ์ จะเอาใครเป็นนายกฯ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม