สาวถอดรองเท้าขับรถ ขัดเบรกจนเหยียบไม่ลง พุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ เจ็บ 1

30 เม.ย. 64

สาวถอดรองเท้าขับรถ รองเท้าเข้าไปซุกใต้เบรกไม่สามารถควบคุมรถได้ พุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ เจ็บ 1 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เข้าช่วยเหลือน้องอัง เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ลูกสาวของพนักงานเสิร์ฟในร้านก๋วยเตี๋ยว "ชนาภาไก่ตุ๋นหมูตุ๋น" ในซอยเจ้าแม่กวนอิม หลังจากที่ถูกนางสาวชญารัตน์ ทาศรีวิชัย อายุ 30 ปี ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน กม 2039 เชียงใหม่ พุ่งชนเข้าไปในร้านทำให้น้องอังได้รับบาดเจ็บที่ขา ขณะที่มาช่วยคุณแม่ทำความสะอาดก่อนที่จะเปิดร้าน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

1619769541206

นางสาวชญารัตน์ คนขับรถได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนนออกมาจากทางวัดป่าแดดมุ่งหน้าจะไปทางถนนมหิดล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนตกถนนลื่นทำให้รถส่ายไปส่ายมา เมื่อจะเหยียบเบรกก็ไม่สามารถจะเบรกได้คาดว่ารองเท้าเข้าไปซุกอยู่ใต้พื้นทำให้เสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว ตนยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด

1619769591327

ด้านนายสุวชัช ทองมาลย์ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังเตรียมร้านเพื่อจะเปิดให้บริการลูกค้า ซึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดมาได้ประมาณ 5 เดือน ขณะที่ลูกจ้างและลูกสาวของเขากำลังช่วยกันอยู่ในร้าน ตนกำลังหั่นผักอยู่หลังร้านก็มีรถเก๋งคันดังกล่าวขับพุ่งชนเข้ามาในร้าน จนทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหายและลูกสาวคนงานเสิร์ฟได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

1619769550597

หลังจากสอบสวนทางร้อยเวรได้นัดให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาตกลงที่โรงพักอีกครั้ง ในเรื่องการชดใช้ค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหายในการซ่อมแซมร้านก๋วยเตี๋ยว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ