บัวขาวไม่หวั่นถูกแฉทิ้งเมีย - ลูกพร้อมพิสูจน์ความจริง เมียสะอื้นหวั่นเด็กมีปม (คลิป)

29 เม.ย. 64

วันที่ 29 เม.ย. 64 เก๋-อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยาของ บัวขาว-นายสมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังระดับโลกของไทย เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ เพื่อยื่นฟ้องบัวขาวให้มีการเซ็นรับรองบุตร จ่ายค่าเลี้ยงดู และขอให้ทางภรรยาเป็นผู้มีอำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว

131429

ทั้งนี้ ได้มีการนำเอกสารหลักฐานมายืนยันให้ทางสื่อมวลชนได้ดูด้วย มีรูปภาพ 3 คน ขณะทำกิจกรรมร่วมกัน ประกอบไปด้วย คุณเก๋ ผู้เป็นแม่ คุณบัวขาว ผู้เป็นพ่อ และน้องมีตังค์ ลูกสาวอายุ 5 ปี

655648

นอกจากนี้ มีหลักฐานคือใบสูติบัตรของน้องมีตังค์ ที่มีการเขียนไว้ว่า คุณเก๋คือมารดา และคุณบัวขาวคือบิดา นอกจากนี้ยังมีใบเปลี่ยนนามสกุลของน้องมีตังค์ จากนามสกุลของคุณเก๋ เป็นนามสกุลของคุณบัวขาว รวมถึงยังมีเอกสารทะเบียนบ้านที่ระบุว่า คุณเก๋ และ คุณบัวขาว อาศัยอยู่ด้วยกันอีกด้วย

526917692439256397

เก๋-อัญวีณ์ เปิดใจว่า ตนและบัวขาวคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2556 และในปี 2558 มีบุตรกัน จากนั้นในปี 2559 ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน 3 คนพ่อแม่ลูก พวกตนอยู่กินแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส โดยที่ผ่านมาตนเรียกร้องให้ทางคุณบัวขาวจดทะเบียนรับรองบุตร เจ้าตัวก็รับปาก แต่ถึงเวลาจริงก็เงียบเฉย จนตอนนี้ลูก 5 ขวบแล้ว

105300

ตนรู้สึกสงสารลูกมากที่ไม่สามารถบอกใครได้ว่าเขาเป็นลูกของบัวขาว ตนมองว่าหากเป็นแบบนี้ต่อไป น้องมีตังค์ก็กลายเป็นเด็กมีปมด้อย เพราะเวลาไปไหนมาไหน เห็นครอบครัวอื่นมีครบพ่อและแม่ เขาก็จะหันมาถามตนว่าทำไมเขาถึงไม่มีพ่อ คำถามนี้ทำเอาตนแทบร้องไห้

667706

คุณเก๋ เล่าต่อว่า หลังจากอยู่บ้านเดียวกัน 3 คน ปลายปี 2560 ทางคุณบัวขาวได้ย้ายค่ายมวยไปอยู่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็เริ่มห่างกับตน ทำให้ตนต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดตนเป็นคนดูแล เพราะเมื่อทวงถามทางคุณบัวขาวไป เขาตอบกลับมาว่าไม่มีเงิน  ตนขอยืนยันอีกครั้งว่าจุดประสงค์หลักที่มาวันนี้ไม่ได้ต้องการค่าเลี้ยงดู แต่เพื่อจิตใจของลูก เพราะเขารักพ่อมาก เขาเรียกคำว่า "พ่อบัว" ได้ก่อนคำว่าแม่เสียอีก

487186

ส่วนสถานะตอนนี้ตนกับบัวขาวยังเป็นสามีภรรยากันอยู่ไหม ตนตอบไม่ได้ชัดเจน เพราะก็ยังมีการติดต่อกันเรื่องลูกอยู่ อีกอย่างทะเบียนบ้านก็ยังมีชื่อเขาอยู่ ตนเคยถามเขาว่าทำไมไม่ย้ายออก ถ้าจะไม่มาที่นี่อีก เขาก็ไม่ตอบ ใจตนยังอยากกลับมาอยู่ด้วยกัน 3 คนพ่อแม่ลูกเหมือนเดิม แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาด้วย

793741

ผู้สื่อข่าวเข้าไปยังที่พักอาศัยของ บัวขาว บัญชาเมฆ ใน จ.สุรินทร์ เวลา 16.00 น. ได้เจอบัวขาวกำลังพักผ่อนอยู่ภายในใต้ถุนบ้าน มีการสอบถามถึงเรื่องภรรยา ที่มีการยื่นร้องยื่นเอกสารให้รับรองบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย และเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรเมื่อเช้าที่ผ่านมา บัวขาวบอกเพียงสั้น ๆ ว่า "ทราบเรื่องแล้ว แต่อยากให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว ขอไม่ให้ข้อมูล"

994060

ด้านน้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020 อดีตสาวคนสนิทของคุณบัวขาว เปิดใจว่า ตนเพิ่งจะทราบข่าววันนี้เหมือนกัน เพราะตั้งแต่ประกาศไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับบัวขาว ในช่วงปี 2557 เนื่องจากมีคนไม่หวังดีนำรูปที่ไม่เหมาะสมของตนไปปล่อยตนไม่ทราบเลยว่าเขามีภรรยาและมีลูก ตนก็อยากจะขอแสดงความยินดีด้วย

ส่วนเรื่องของอุปนิสัยของบัวขาว เท่าที่รู้จักและสนิทกันแบบผิวเผิน ไม่ได้เป็นการส่วนตัวนั้น เขาก็เป็นคนนิสัยดี เป็นหนุ่มฮ็อตคนหนึ่งในสายนักสู้ เพราะมีสาวต่างประเทศตามจีบอยู่เรื่อย ๆ ดังนั้นพอมาทราบข่าวระหว่างบัวขาวกับภรรยาและลูกก็แอบเห็นใจฝ่ายหญิง แต่ขอไม่ยุ่ง ไม่ออกความคิดมาก เพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา และเป็นกำลังใจให้กับทั้ง 2 ฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส