“เก๋” แฉหมดเปลือก “เจ้าแหลม” ดอดง้อถึงคอนโด - คนสนิทยันนัดอี๋อ๋อ ก่อนวันหมั้นฟ้าแลบ (คลิป)

27 ก.ค. 61
จากกรณีที่ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่น ซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก หรือ WBC เข้าพิธีหมั้นกับ นางสาวพรพิมล สารแก้ว หรือ น้องจ๊ะจ๋า หรือ น้องหนูเล็ก อายุ 28 ปี ชาว จ.ชุมพร แบบเรียบง่ายที่ จ.ชุมพร
ภาพงานหมั้นระหว่าง เจ้าแหลม และน้องจ๊ะจ๋า
วันที่ 26 ก.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางมาพูดคุยกับ นางลลิตา พิมพ์ทอง คนสนิทของแหลมและพัชรีวรรณ กัณหา หรือ เก๋ อดีตแฟนของแหลม ซึ่งก่อนที่นางลลิตา จะให้สัมภาษณ์ เจ้าตัวขอโทรศัพท์พูดคุยกับเจ้าแหลมก่อน จากนั้นได้กลับมาบอกว่า เจ้าแหลมกำลังอยู่ในระหว่างการขับรถจากจังหวัดชุมพร มายังกรุงเทพฯ คาดว่า จะเดินทางมาถึงดึกของวันนี้
นางลลิตา พิมพ์ทอง คนสนิทของแหลมและพัชรีวรรณ กัณหา หรือ เก๋ อดีตแฟนของแหลม
นางลลิตา เปิดเผยว่า แหลมและเก๋ นับถือตนเหมือนแม่อีกคน ดูแลกันมาหลายปี เนื่องจากเป็นคนจังหวัดศรีสะเกษด้วยกัน ตนก็รักทั้งคู่ หวังดีทั้งกับแหลมและเก๋ อีกทั้งไปมาหาสู่ กินข้าวด้วยกันบ่อยครั้ง ส่วนเรื่องงานหมั้นของแหลม ตนไม่เคยทราบมาก่อน พอรู้ข่าว ก็รู้สึกตกใจมาก เพราะแหลมไม่เคยบอก และตนไม่คิดว่าแหลมจะหมั้นกับแฟนสาวคนใหม่เร็วขนาดนี้เพราะว่าเพิ่งจะเลิกรากับเก๋ไปได้ไม่นาน เมื่อ พ.ค ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ภายหลังเลิกกัน ทั้งคู่ก็ยังคงเจอกันและมีการติดต่อพูดคุยกันมาโดยตลอด นางลลิตา กล่าวว่า ภายหลังมีข่าวระหว่างเก๋กับแหลม ประกาศเลิกลากัน วันเกิดของเก๋ เมื่อ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา แหลมยังคงมาร่วมงาน และมาเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วย ทั้งคู่ยังติดต่อพูดคุยเชิงง้อ หยอกล้อขอคืนดีกันมาโดยตลอด และเมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา แหลมอยากเจอเก๋ จึงบอกให้ตนนัดเก๋ออกมาทานข้าวด้วย ซึ่งเก๋เองไม่รู้ว่าแหลมมา จึงออกมาพบ ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกัน และพูดคุยกันอย่างสนิทสนมเช่นทุกครั้ง นางลลิตา กล่าวต่อว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนได้ถามแหลมมาตลอดว่า มีแฟนใหม่หรือยัง แหลมยืนยันตลอดว่า ไม่มีใคร ไม่มีผู้หญิงคนใหม่ อีกทั้งยังมีความรู้สึกดี ๆ ความหวังดีต่อเก๋อยู่ และแหลมยังคงอยากเจอ อยากคืนดี และตามง้อเก๋อยู่ ทั้งคู่ยังติดต่อพูดคุยกันตลอด ทั้งนี้ ตนทราบว่า เก๋ยังคงรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมา แหลมตามง้อเก๋ตลอด แต่สุดท้ายกลับซุ่มหมั้นสายฟ้าแลบ ซึ่งทำให้เก๋ไม่อยากออกมาพูดเรื่องนี้ ไม่อยากออกมาทำร้าย หรือกล่าวพาดพิงอะไรใครอีก
พัชรีวรรณ กัณหา หรือเก๋ อดีตแฟนสาวแหลม ศรีสะเกษ
วันนี้ทีมข่าวเดินทางมาพูดคุยกับ พัชรีวรรณ กัณหา หรือเก๋ อดีตแฟนสาวแหลม ศรีสะเกษ  เผยกับทีมข่าวว่า ตนไม่เคยรู้มาก่อนว่าแหลมจะเข้าพิธีหมั้นสายฟ้าแลบ แต่ก็ทำใจมาสักระยะหนึ่ง ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ และเสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาแหลมพยายามตามง้อขอคืนดีตลอดและมีการติดต่อกันเสมอ เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 61 แหลมไปหาตนที่คอนโดส่วนตัว และมีการพูดคุยกันตามปกติ แต่แหลมไม่ได้เปิดเผยเรื่องของจ๊ะจ๋าให้ทราบ และมักจะบอกเสมอว่า "แหลมไม่มีใคร" ส่วนตัวทราบมาตลอดว่าทั้งสองคนคบหากัน ที่ผ่านมาหลังจากประกาศเลิกกัน แหลมได้มาพูดคุยกันในเรื่องของ การกลับมาคบหากัน แต่ตนไม่คิดอยากจะกลับไปคบกับคนที่ทำให้ตนเจ็บ และยังบอกอีกว่า “เจ็บมามากพอแล้ว” ส่วนเรื่องของทรัพย์สินต่างๆ เก๋และแหลมก็มีการแบ่งทรัพย์สินทุกอย่างหมดแล้วตั้งแต่ประกาศเลิก แม้กระทั่งของในคอนโดก็ได้ขนย้ายออก และไม่ได้มีการพักอาศัยด้วยกัน นอกจากนี้ ประเด็นเรื่องแชทไลน์ที่หลุดออกมา เป็นแชทที่เคยมีการพูดคุยกันมานานแล้ว เนื้อหาหรือรายละเอียดก็เป็นไปตามที่ปรากฎในแชท แหลมได้พยายามติดต่อกับตนเรื่อยมา และถ้าหากแหลมติดต่อตนไม่ได้ แหลมก็จะพยายามติดต่อกับคนรอบข้าง เพื่อให้ได้เจอหรือให้ได้คุยกับตนเสมอ เก๋ พัชรีวรรณ เผยว่า ส่วนตัวรู้สึกผิดหวังในตัวแหลม เนื่องจาก ที่ผ่านมาผ่านทุกข์สุขมาด้วยกัน แต่ไม่คิดว่าแหลมจะโกหกและมักจะบอกกับคนอื่นเสมอว่า ไม่มีแฟนใหม่ ทั้งที่จริงแล้วแหลมคบหากับบุคคลอื่น และแหลมเป็นคนที่ถ้ารักใครหรือถูกใจคนใหม่ ก็พร้อมทิ้งคนเก่าอย่างไร้เยื่อใย ตอนนี้คนทั้งประเทศคงรับรู้แล้วว่า ที่ตนเคยบอกในวันประกาศเลิกว่าแหลมมีคนที่เขาคุยแล้วสบายใจ ก็คือจ๊ะจ๋า โดยจ๊ะจ๋าเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้ค่ายมวยที่แหลมไปอยู่ประจำ จนทั้งคู่ถูกใจกันและคบหากัน ส่วนการหมั้นของแหลมคงเป็นการตัดสินใจของแหลมเอง และยินดีกับทั้งสองคน ไม่อยากให้ผู้หญิงเขาทิ้งแหลม ขอให้ทั้งคู่ดูแลกันไปนานๆ ส่วนตนก็ขออยู่ตรงจุดนี้และไม่คิดอยากจะไปยุ่งเกี่ยวอะไรกับแหลมอีก นอกจากนี้ ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือ เฮียฮุย โปรโมเตอร์และเจ้าของค่ายมวย นครหลวงโปรโมชั่น เกี่ยวกับการหมั้นของแหลม โดยได้รับคำตอบว่า ในวันจันทร์ที่ 30 ก.ค.61 จะมีการแถลงข่าวข้อเท็จจริงงานหมั้นของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในเวลา 14.00 น.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ