ชาวเน็ตรุมสับ สองสาวดาวเต้น เปิดเพลงแดนซ์ในห้องผู้ป่วยโควิด ไม่สนว่าจะรบกวนใคร

29 เม.ย. 64

เพจดังแฉคลิป สองสาวดาวเต้น เปิดเพลงแดนซ์ในห้องผู้ป่วยโควิด ไม่สนใจว่าจะรบกวนใคร ชาวเน็ตรุมสับไร้มารยาท ขาดจิตสำนึก สงสารคนที่ป่วยหนักแต่หาเตียงไม่ได้

เป็นประเด็นร้อนที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่บนโลกไลน์ในขณะนี้ ภายหลังเพจดัง หมอแล็บแพนด้า ได้เผยแพร่คลิปของหญิงสาวสองคนซึ่งเป็นผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งคู่เปิดเพลงดังลั่นและเต้นรำ ส่งเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน โดยไม่เกรงใจผู้ป่วยรายอื่นๆ ที่รักษาตัวอยู่ในวอร์ดผู้ป่วย ที่มีผู้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เหตุเกิดในโรงพยาบาลป่าโมก จ.อ่างทอง

โดยหมอแล็บแพนด้าได้ระบุข้อความไว้ว่า “ขอความกรุณาอย่าใช้เสียงรบกวนผู้ป่วยเตียงข้างๆนะครับ ติดโควิดก็เพราะจัดปาร์ตี้ชุดนอน พอเข้า รพ.ยังปาร์ตี้ส่งเสียงดังอีก โปรดสงสารเตียงอื่นที่ต้องการพักผ่อนด้วยนะครับ”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตต่างออกมารุมกระหน่ำคอมเมนต์ ต่างบอกว่า ทั้งสองสาวและคนถ่ายคลิปไร้มารยาท ขาดจิตสำนึก อาการไม่หนักแบบนี้น่าปล่อยให้อยู่บ้านรอเตียงไปก่อน ให้เตียงคนป่วยที่จำเป็นต้องดูแลอย่างใกล้ชิดน่าจะมีประโยชน์กว่า บางส่วนก็บอกว่า คนที่หาเตียงได้ทำไมไม่เคารพคนอื่นเขาบ้าง ให้เอาคนพวกนี้ออกแล้วเอาคนที่อยากรักษาตัวจริงๆ เข้าไปแทนได้หรือไม่

1619680432084

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ