ถอดโหงวเฮ้งก๊วนชีลวงโลก เจ้าสำนักแสบฉลาดแต่โกง ชีแปลงโฉมเด่นวาทศิลป์ (คลิป)

28 เม.ย. 64

กรณีพบผู้เสียหายในพื้นที่ จ.นครพนม ร่วมทำบุญกับสำนักปฎิบัติธรรม ต.หนองญาติ อ.เมืองนครพนม ออกอุบายว่าเป็นพระธรรมิกราชในร่างของภิกษุณี ขอให้ทุกคนช่วยกันทำบุญผ้าป่าเริ่มต้น กองละ 3,555 บาท ได้รับค่าตอบแทนเป็นทองคำ 1 สลึง หรือ 6,000 บาท มีกลุ่มลูกศิษย์หลงเชื่อนำเงินมาถวายจำนวนมาก สุดท้ายไม่ได้ทองคำและเงินสด

667054

วันที่ 28 เม.ย. 64 ช่วงเช้าพนักงานสอบสวน สภ.กุตาไก้ อ.ปลาปาก จ.นครพนม ได้สรุปสำนวนคดีนางสาวอิสรีย์ อินทร์ไชยา อายุ 49 ปี ผู้อ้างเป็นพระยาธรรมิกราช ในข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน พร้อมกับ น.ส.ดรุณี จันทะนาม หรือแม่ชีทองพูน, น.ส.ไพลิน สุนทรสุวรรณ หรือ แม่ชีการ์ตูน และนางกิติยา หรือ เพลิน ฆราวาส ด้วยนั้น

212892

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ทำการดูโหงวเฮ้งของแม่ชีอิสรีย์ โดยจากการวิเคราะห์ พบว่าในส่วนหน้าผากนั้นค่อนข้างกว้าง แสดงถึงคนที่มีปัญญาดี มีความคิดกว้างไกล และเป็นคนค่อนข้างมีความรู้ความสามารถ

840965

ในส่วนของดวงตา หากวิเคราะห์จากรูปที่ได้มาพบว่ามีลักษณะหลบสายตา ประจวบกับมีการยิ้มมุมปาก แสดงให้เห็นถึงสัญญาณอันตรายที่บ่งบอกว่าคนนี้เป็นคนปัญหาดี แต่ไปใช้ในทางที่ผิด แสดงให้เห็นถึงลักษณะนิสัยที่ค่อนข้างมีลับลมคมใน เจ้าปัญญาและความคิดในทางที่ผิด

ขณะที่ใบหูค่อนข้างได้ทรงเข้า มีอำนาจบารมี และบ่งบอกว่าตอนเด็ก ๆ ก็ไม่ได้มีความลำบาก ค่อนข้างชีวิตดี ด้านจมูกหากวิเคราะห์แล้วค่อนข้างดื้อรั้นนิด ๆ แสดงถึงคนที่รักอิสระ มีความคิดเป็นของตัวเอง เอาแต่ใจ มองการไกล ส่วนคางนั้นไม่ได้บอกถึงความลำบาก หรือแสดงถึงปัญหาที่เสียหาย โดยรวมถือว่าโหงวเฮ้งดีค่อนข้างฉลาด แต่เเฝงไปด้วยเล่ห์และกุศสโลบายขั้นสูง

369695

สำหรับนางสาวไพลิน สุนทรสุวรรณ หรือ แม่ชีการ์ตูน อาจารย์มงคลอธิบายว่า หน้าผากนั้นค่อนข้างแคบ แสดงให้เห็นถึงชีวิตเด็กที่อาภัพ มีความพลัดพราก รวมถึงมีแต่ความลำบาก และเป็นคนค่อนข้างที่ดื้อรั้น ขณะที่ดวงตาค่อนข้างเป็นคนดุ เป็นคนใจร้อนเอาเรื่อง สอดคล้องกับลักษณะของใบหูหากมองตรง ๆ แทบจะไม่ค่อยเห็นใบหูนั้นค่อนข้างเป็นดุและใจร้อนเอาเรื่องเหมือนกัน

ด้านจมูกถือเป็นจมูกลักษณะคล้ายสิงโต แต่ไม่ได้เป็นสิงโตที่มีอำนาจเนื่องจากปลายจมูกค่อนข้างใหญ่ บ่งบอกให้เห็นว่าเป็นคนค่อนข้างเอาเปรียบ พูดภาษบ้าน ๆ ก็เป็นคนขี้โกงเอาเรื่อง

ขณะที่ปากนั้น เป็นคนค่อนข้างริมฝีปากหนามาก ภาพรวมทั้งหน้าคือปากโดดเด่น ในด้านที่พูดอะไรคนก็เชื่อถือ มีวาทะศิลป์ในการเจรจา แต่ภาพรวมทั้งหมดของโหงวเฮ้งค่อนข้างแสดงเป็นคนเอาเปรียบ เอาชนะ โดยเฉพาะยิ่งคาง แสดงให้เห็นว่ายิ่งแก่ตัวยิ่งมีปัญหา ทำให้คนอื่นเดือดร้อนในอนาคต

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รวบชีอรหันต์แจกบุญลูกโซ่เหยื่อสูญ 10 ล้าน อึ้งใส่วิกซื้อทองแหกตา ฉะสื่อ "โง่"
- แฉกลโกงบุญลูกโซ่ "แม่ชีเอ้" ลงทุน 2 พันปันผลเท่าตัว เหยื่อผวากฎเหล็กห้ามสงสัย
- ศิษย์ป้องชีอรหันต์เสกทองไม่ผิด ฉะสื่อแฉคลิปคุยเทพกุข่าว "พระต้อง" ร่วมก๊วนเคยสึก
- เปิดใจ! พี่แม่ชีเอ้ยันน้องไม่บ้า ช็อกอวดเป็นอรหันต์ เปิดกลโกงทำบุญด้วยหินสร้างศรัทธา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส