Movie Attraction หนังเด่นน่าดูประจำสัปดาห์!

25 ก.ค. 61
เป็นครั้งแรกที่เราได้มาพบกันนะครับ กับ Movie Attraction ที่จะมาแนะนำหนังเข้าใหม่น่าดูประจำแต่ละสัปดาห์ อย่ามัวเสียเวลากันดีกว่าครับ สัปดาห์นี้มีหนังเรื่องไหนน่าไปโดนกันบ้าง มาดูกันเลย!

Mission Impossible 6 : มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

การกลับมาคำรบที่ 6 ของสุดยอดจารชน อีธาน ฮันท์ พร้อมขนทีม IMF ชุดเก่ามากันพร้อมหน้า ผนึกกำลังกับทีมพันธมิตรใหม่ เพื่อปฏิบัติการที่ต้องแข่งกับเวลา หลังจากที่ภารกิจเกิดความผิดพลาด โดยภาคนี้ได้คริสโตเฟอร์ แม็คควอร์รี่ ผู้กำกับจากภาคที่แล้วยังคงรับหน้าที่เดิม การันตีความมันส์ในภารกิจสุดคาดเดาได้เลย
 

Adrift : รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน

เรื่องราวที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจจนลืมไม่ลง มันคือเรื่องของจิตวิญญาณมนุษย์ที่สามารถเอาชนะได้ทุกอุปสรรคด้วยพลังแห่งรัก สร้างจากเรื่องจริงสุดประทับใจของสองหัวใจอิสระที่พบกันโดยบังเอิญ จนเกิดเป็นความรัก นำไปสู่การผจญกัยสุดยิ่งใหญ่ในชีวิต สองนักเดินเรือที่พร้อมจะออกเดินทางข้ามมหาสมุทร ทามี่ โอลด์แฮม และ ริชาร์ด ชาร์ป ไม่รู้มาก่อนเลยว่าพวกเขากำลังล่องเรือเข้าสู่หนึ่งในพายุเฮอริแคนที่รุนแรงที่สุดลูกหนึ่งในประวัติศาสตร์ หลังจากพายุพัดผ่าน ทามี่ตื่นขึ้นมาพบว่าริชาร์ดบาดเจ็บสาหัสและเรือของพวกเขาเหลือแต่ซาก เมื่อไม่สามารถหวังให้ใครมาช่วยได้ ทามี่ต้องหาทางรวบรวมสติและความแข็งแกร่งเพื่อช่วยชีวิตชายคนเดียวที่เธอรัก

The Cured : ซอมบี้กำเริบคลั่ง

เมื่อมีการค้นพบวิธีรักษาโรคร้ายที่เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้ได้ ผู้ป่วยรายหนึ่งที่เคยติดเชื้อซอมบี้ต้องเผชิญกับการถูกสังคมตราหน้า แม้กระทั่งถูกครอบครัวตัวเองกีดกัน จึงเกิดเป็นประเด็นในสังคมจนกองทัพต้องเข้ามาแทรกแซง การระบาดของไวรัสชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า Maze ซึ่งมันเปลี่ยนคนให้เป็นผีดิบอย่างที่ใคร ๆ รู้จักว่า "ซอมบี้" และเมื่อวันหนึ่งเกิดมีการค้นพบวิธีการรักษาโรคนี้ให้คนที่ติดเชื้อสามารถหายกลับเป็นปกติได้ ถึงแม้ว่าจะหายจากโรคร้ายก็ตาม แต่คน ๆ นั้นจะสามารถจดจำทุกเหตุการณ์ที่เคยทำครั้งยังเป็นซอมบี้ได้ทั้งหมด และผลการรักษาก็ยังไม่ชัดเจนว่าเชื้อซอมบี้ Maze นี้จะปะทุขึ้นมาอีกเมื่อไหร่ ! ซึ่งคนที่เคยติดเชื้อยังต้องเผชิญกับการถูกสังคมตราหน้า ถูกครอบครัวตัวเองกีดกัน จนทำให้เกิดประเด็นทางสังคมขึ้นมาจนถึงขั้นที่กองทัพต้องเข้ามาแทรกแซง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส