ทีมผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ ขานรับนโยบายภาครัฐ ใส่แมสก์อ่านข่าว ควบคุมและป้องกันโควิด-19

27 เม.ย. 64

พร้อมนำร่องเป็นตัวอย่างให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ สำหรับทีมผู้ประกาศข่าว สถานีอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ยืนหนึ่งด้านเรตติ้งข่าวสาร และ ข่าวในโลกออนไลน์

ล่าสุดขอรวมทีมผู้ประกาศข่าวทั้งสถานีขานรับนโยบายจาก “นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์” ปลัดกรุงเทพมหานคร ที่ออกมาเปิดเผยขอความร่วมมือตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้งตลอดเวลาที่ออกนอกเคหสถาน หรือสถานที่พำนัก นั้นร่วมไปถึง กรณีของผู้ประกาศข่าว/ จัดรายการในสตูดิโอ เนื่องจากสตูดิโอถือว่าเป็นสถานที่นอกเคหะสถานและสถานที่พำนัก ตามประกาศดังกล่าว อีกทั้งเป็นสถานที่มีผู้ปฏิบัติงานรวมกันมากกว่า 1 คน มีลักษณะเป็นห้องปิด ซึ่งจะมีผู้เข้ามาใช้งานต่อเนื่อง การทำงานของผู้ประกาศขณะอ่านข่าว หรือจัดรายการจึงอยูในเกณฑ์ที่ต้องสวมหน้ากากตามที่กำหนดในประกาศ

อีกทั้งผู้ประกาศข่าวเป็นบุคคลสาธารณะที่จะมีภาพปรากฏต่อสาธารณชนทั่วไป จึงควรเป็นภาพที่สวมใส่หน้ากากเพื่อแบบอย่างในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดมีความรุนแรง และต้องการร่วมมือจากประชาชนในการดำเนินการตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคที่ต้องดำเนินการอย่างเข้มข้นในขณะนี้ด้วย

1-s__2343148

ทางสถานีอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เลยพร้อมร่วมมือร่วมใจ ใส่หน้ากากอนามัยอ่านข่าวกันอย่างพร้อมเพียง เริ่มกันที่ “ข่าวอรุณอมรินทร์“ อัพเดตข่าวสารเช้าวันใหม่อย่างสดใส ทันโลก ทันเหตุการณ์ กับ 3 ผู้ประกาศอารมณ์ดี : “ต้น-ศุภโชค โอภาสะคุณ, กรุ๊งกริ๊ง-รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร” และ “บอล-สถาปัตย์ แพทอง”

ต่อด้วย “ข่าวเที่ยงอมรินทร์” ถึงก่อน สดกว่า ครบทุกสถานการณ์สำคัญ ตลอดทั้งสัปดาห์ กับทีมผู้ประกาศข่าว “โจ๊ก-นภจรส ใจเกษม, กวาง-อารีรัตน์ สุขรุ่งเรือง, เบนซ์-กิตติกร ศิลปะดนตรี

แซ่บกันต่อด้วยทีมผู้ประกาศข่าวบันเทิง “Apop Today” ข่าวร้อน บันเทิงแซ่บ โดย “แยม-มาศปรียา สุวรรณธารารัตน์” และ พิธีกรน้องใหม่แต่เก๋าประสบการณ์ “เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์”

1-s__2343144

ปิดท้ายด้วยรายการข่าวฮอตฮิต “ทุบโต๊ะข่าว“ พูดความจริง ในสิ่งที่ใครไม่กล้าพูด กับคู่ข่าวตัวจริง “พุทธ อภิวรรณ” และ “จิตดี ศรีดี” พร้อมเสริมทัพคนข่าวคุณภาพ “นภจรส ใจเกษม” และ “ธนญญ์นภสสร์ น้อยเวียง”
งานนี้ทีมผู้ประกาศข่าวพร้อมร่วมใจกันเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับภาคประชาชนในการรู้จักป้องกัน และใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ในช่วงวิกฤตของโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในขณะนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม