รวบแล้ว! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 38 บาท ในห้างดังย่านงามวงศ์วาน

27 เม.ย. 64

ตำรวจนนทบุรี โชว์ผลงานจับชายคนร้าย ควงปืนบุกเดี่ยวชิงทอง 38 บาท ในห้างดังย่านงามวงศ์วาน ได้แล้ว

จากเหตุการณ์กรณีคนร้ายเป็นชายรูปร่างเล็ก สวมเสื้อแขนยาวมีฮู้ดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าบู๊ต สูงประมาณ 170 ซม. ควงปืน บุกเดี่ยว ชิงสร้อยคอทองคำ หนัก 38 บาท มูลค่านับล้านบาท ของร้านห้างทองโต๊ะกัง 1991 ทองเยาวราช ห้างพันทิพย์พลาซ่า ชั้นจี ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทุรี พร้อมจี้รถจักรยานยนต์ของชาวบ้านหลบหนีไป และทำสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ตกระหว่างทางหนึ่งเส้นเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

1619271641628_1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คนร้ายควงอาวุธปืนบุกเดี่ยว ชิงทรัพย์ร้านทองในห้างดังงามวงศ์วาน ได้ทองไป 38 บาท

ความคืบหน้าของคดีนี้ เมื่อวันที่ 27 เม.ย.64 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายวรธน สมปาง อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ได้แล้วพร้อมติดตามทองรูปพรรณที่คนร้ายปล้นไปกลับมาได้เกือบทั้งหมด ซึ่งชุดสืบสวนภาค1 ภ.จว.นนทบุรี และสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ อยู่ระหว่าง ควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้กลับมาสอบสวนปากคำและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังร้านทองที่เกิดเหตุ

1619507239502

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือมีเหตุอันควรโดยใช้พาหนะเพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นจากการจับกุม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ