เพื่อนบ้านเอือม! แม่ค้าแขวน ผ้าอนามัย ใช้แล้วจองที่จอดรถ ไปขยับเจอทุ่มราวตากผ้า-ปาอึ

27 เม.ย. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้แชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งโพสต์ภาพ ผ้าอนามัย ใช้แล้ว 2 แผ่น แขวนใส่ราวผ้านำมาวางไว้เพื่อจองที่จอดรถ ระบุ อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามตึก Q การเคหะสุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ซอย 30 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ

วงจรปิดในสนามบินแฉไฮโซหนุ่ม จอดรถหรูในที่จอดรถคนพิการ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ระบุด้วยว่า ชาวบ้านเอือมระอาพฤติกรรมดังกล่าวมานานแล้ว พ่อค้าแม่ค้าร้านอาหารแถบนั้นได้รับผลกระทบ เนื่องจากลูกค้าเห็นแล้วรู้สึกรังเกียจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว พบรถยนต์ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว จอดอยู่ริมถนน พร้อมโดนราวตากผ้าทุ่มใส่ ตัวถังด้านหน้าได้รับความเสียหายเล็กน้อย ซึ่งบนราวตากผ้ามีผ้าอนามัยใช้แล้วแขวนอยู่ 

vlcsnap-2021-04-27-13h15m21s0

สอบถามนางอรพิน เจ้าของรถ ระบุว่าผู้ก่อเหตุคือนางแนน (นางสมมติ) ซึ่งเป็นผู้อาศัยอยู่ในบ้านโครงการเดียวกัน และมีปัญญาแย่งที่จอดรถซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางกันเป็นประจำ โดยครั้งนี้ตนรู้สึกตกใจมากและได้เรียกตำรวจเข้าตรวจสอบ เมื่อตำรวจมาถึง นางแนนกลับไม่ยอมพูดคุย ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่านางแนนไม่พอใจที่ตนนำรถไปจอดในที่ประจำของนางแนน

นางอรพิน พร้อมระบุด้วยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตนและนางแนนเคยมีเรื่องขึ้นโรงพักมาแล้วรอบหนึ่ง ครั้งนั้นตนได้เคลื่อนย้ายราวตากผ้าของนางแนนแล้วนำรถเข้าไปจอด นางแนนโมโหนำอุจจาระมาปาใส่รถจนเลอะเทอะ ฝ่ายตนเองก็บันดาลโทสะ นำกระถางต้นไม้ไปขว้างใส่หน้าร้านขายของชำของนางแนน ซึ่งอยู่เยื้องกัน จนต่างฝ่ายต่างแจ้งความกันและกันในข้อหาทำให้เสียทรัพย์           

vlcsnap-2021-04-27-13h15m54s2

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้ทำการเก็บผ้าอนามัยดังกล่าวออก พร้อมระบุว่า จากนี้จะออกหมายเรียกนางแนน มารับทราบข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์ ชดใช้ค่าเสียหายต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ