เจ้าของโต๊ะจีน สลดใจเจ้าสาวโดนเท แต่จองไว้แสนลดไม่ได้ - ญาติฝ่ายหญิงอายคนพูดทั้งบาง (คลิป)

25 ก.ค. 61
จากกรณีวันที่ 22 ก.ค. 61 โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ เจ้าสาวกล่าวขอบคุณแขกร่วมพิธีมงคลสมรส โดยไม่มีเจ้าบ่าวร่วมพิธี หลังจากฝ่ายมะนาว เจ้าสาว อ้างว่าเจ้าบ่าวมีหญิงอื่น แต่ฝ่านนายภาคิน เจ้าบ่าว อ้างว่าเจ้าตัวมีแฟนอยู่แล้วก่อนมารู้จักกับมะนาว โดยเหตุผลที่ไม่ร่วมงานแต่งนั้น เพราะไม่มีเงินค่าสินสอดให้ฝ่ายหญิงนั้น
ป้าสะใภ้ของมะนาว เจ้าสาว
วันที่ 24 ก.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่บ้านของมะนาว พบกับ ป้าสะใภ้ของมะนาว เจ้าสาว โดยเปิดเผยว่า วันที่จัดงานแต่งงาน ตนได้ช่วยงานอยู่ในครัว ทราบข่าวในเช้าวันงานว่าเจ้าบ่าวไม่มาร่วมพิธีใส่บาตร ในช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. ทั้งนี้ ตนได้ยินคนในงานพูดว่า “เจ้าบ่าวไม่มี ไม่เห็นเจ้าบ่าวมา” เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกสงสารหลานสาว ซึ่งทั้งตนและญาติผู้ใหญ่คนอื่น ๆ ยืนร้องไห้กับสิ่งที่เกิดขึ้น สำหรับค่าใช่จ่ายต่างๆ ทั้งค่ากับข้าวเลี้ยงแขกเลี้ยง และค่าใช้จ่ายในการจัดงานอื่น ๆ ฝ่ายเจ้าสาวเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด จึงได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก อีกทั้งชาวบ้านมาถาม หรือพูดคุยกัน ตนก็รู้สึกอับอาย ป้าสะใภ้ กล่าวต่อว่า ในเมื่อเจ้าบ่าวไม่มา ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรให้เขามา เสียใจมาก ทำแบบนี้ได้อย่างไร เพราะถ้าเจ้าบ่าวมาแต่งงานแล้วก็จบ แต่นี่มันไม่จบ พอไม่มาแต่ง ก็เสียหายหมด
ช่างภาพที่ถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งให้ มะนาวกับภาคิน
ด้าน นายณัฐพล บุตรหงษ์ อายุ 38 ปี ช่างภาพที่เป็นคนถ่ายภาพให้ มะนาวและภาคิน ก็เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นช่างภาพซึ่งการเป็นช่างภาพก็จะไม่รู้ว่าคู่ไหนมีปัญหาอะไรเพราะบางคู่เจ้าบ่าวก็เขินมาก บางคู่ก็โดนบังคับมา แต่ที่สังเกตเห็นว่าคู่นี้มารถคนละคัน ซึ่งปกติคู่บ่าวสาวจะมาด้วยกัน ซึ่งอาจจะแปลกจากคู่อื่นๆ ซึ่งในช่วงที่ถ่ายภาพ เจ้าบ่าวก็จะไม่ค่อยยิ้ม อาจจะเป็นเพราะเจ้าบ่าวนั้นยังเป็นวัยรุ่นด้วย ส่วนเจ้าสาวจะอายุเยอะกว่า แล้วที่ถ่ายมาก็เจอมาหลายคู่แล้ว ซึ่งบางคู่ก็ทะเลาะกันมาก่อน แต่บอกไม่ได้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะจบกันอย่างไร
นางสุชาดา ทับจันทร์ เจ้าของร้านโต๊ะจีน ในงานแต่งของมะนาว
ด้าน นางสุชาดา ทับจันทร์ เจ้าของร้าน ส.สี่พี่น้อง โภชนา ที่ให้บริการในงานแต่งของมะนาว เปิดเผยว่า ตนได้รับการว่าจ้างให้ไปจัดโต๊ะจีนงานแต่งงาน ของภาคินกับมะนาว เดินทางไปจัดสถานที่ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. โดยเจ้าภาพว่าจ้างให้จัดทำโต๊ะจีน ทั้งหมด 120 โต๊ะ จำนวนโต๊ะละ 1,200 บาท จำนวนโต๊ะละ 8 ที่นั่ง เป็นเงินทั้งหมด 144,000 บาท โดยมีรายการอาหารทั้งหมด 7 รายการ คือ เป็ดพะโล้, ปลาทับทิมนึ่งมะนาว, แกงส้มชะอมไข่, ข้าวผัด, ปลาช่อนยำ, ผัดผักรวมมิตร และเต้าหู้นมสด สำหรับบรรยากาศในวันงาน งานเลี้ยงได้ดำเนินไปตามปกติ แขกเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก และตนได้ทราบว่าเจ้าบ่าวไม่มาในงาน ในช่วงเวลาประมาณ 11 .00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ถูกกำหนดให้เสิร์ฟอาหารตามโต๊ะต่าง ๆ และสังเกตเห็นว่าเจ้าสาว เดินเก็บกรอบรูปภาพต่าง ๆ ที่วางไว้หน้างาน ก่อนที่ตนจะได้รับแจ้งจากเจ้าภาพว่า เจ้าบ่าวไม่มางานแต่งแล้ว ซึ่งตนรู้สึกอึ้ง และตกใจมาก เพราะตั้งแต่รับจัดงานโต๊ะจีนงานแต่งงานมา ก็ไม่เคยเจองานไหนที่เจ้าบ่าวหนีไปแบบนี้ นางสุชาดา เล่าต่อว่า หลังจากที่เจ้าสาวขึ้นกล่าวบนเวลาพร้อมน้ำตา บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเศร้า เจ้าสาวกล่าวไปร้องไห้ไป แขกผู้ใหญ่ร้องไห้น้ำตาคลอ ตนรู้สึกสงสารเจ้าสาวเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม งานเลี้ยงยังคงดำเนินต่อไป แขกหลายคนที่รับประทานอาหารเสร็จก็เดินทางกลับ โดยทยอยกลับเกือบทั้งหมดในเวลา 14.00 น. นอกจากนี้ โต๊ะจีนเหลือว่างทั้งหมดประมาณ 29 โต๊ะ พร้อมส่งมอบอาหารและเครื่องดื่มที่เหลือทั้งหมด ให้กับเจ้าภาพ ส่วนราคาค่าใช้จ่าย ไม่ได้ปรับลดราคาให้ เจ้าภาพต้องชำระเงินตามข้อตกลงไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ