ลากเข้าคุก! โจ๋ลวงรักทำ “เจมส์” ฆ่าตัวตาย พ่ออภัยเชื่อมีขบวนร่วมฆ่า (คลิป)

26 เม.ย. 64

จากกรณีที่พบร่าง นายตนุภัทร หรือ น้องเจมส์ อายุ 18 ปี ชาว ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในอ่างเก็บน้ำ โครงการแก้มลิงชลประทาน พื้นที่หมู่ 10 บ้านสะพานไทร ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อคืนที่ 19 เม.ย. 64 พ่อของน้องเจมส์พบแชตการสนทนากับหญิงรายหนึ่งทางไลน์มีการขอยืนเงินให้โอนไปมากกว่าหมื่นบาทแล้วไม่คืน สืบทราบจนกระทั่งทราบว่าเป็นชายอายุ 17 ปีที่ จ.เชียงราย ปลอมตัวเข้ามาคุย จนเป็นสาเหตุให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวนั้น

 

309664

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บุกบ้านเผชิญหน้าโจ๋เลือดเย็น พ่ออ้างลูกป่วยแปลงเป็นหญิงลวง "เจมส์" ฆ่าตัวตาย
- กระชากหน้ากากโจ๋เลือดเย็นแปลงเป็นหญิงทำ "เจมส์" ฆ่าตัวตาย อ้างลวงเงินเติมเกม

708748

ล่าสุด วันที่ 25 เม.ย. 64 เจ้าหน้าที่กองปราบปรามฯ ได้เข้ามาเชิญตัวนายต้น (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ก่อเหตุแล้วนั้น พร้อมกับแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

418257

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด แจ้งข้อหาฉ้อโกง และนำข้อมูลเท็จลงในระบบอินเตอร์เน็ต อัตราโทษ 5 ปี ทั้งนี้ อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล และส่งตัวน้องต้นไปสถานพินิจ ส่วนพ่อน้องต้นเดินทางกลับ จ.เชียงราย เรียบร้อยแล้ว

 

438681

 

วันที่ 26 เม.ย. 64 นายพิเชษฐ์ มณีศรี พ่อของน้องเจมส์ ผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตนได้เจอน้องต้นกับพ่อที่ สภ.ห้วยยอด เมื่อวานนี้ หลังตำรวจนำตัวทั้งคู่มา ยอมรับว่าไม่ได้ผูกใจเจ็บ แต่เห็นหน้าแล้วทำใจแทบไม่ได้ น้องต้นกับพ่อเข้ามาไหว้ขอโทษ ตอนนั้นตำรวจไม่ได้ให้ถ่ายภาพหรือถ่ายคลิปเพราะนายต้นเป็นเยาวชน

 

843250

 

พ่อของน้องเจมส์ กล่าวว่า ตอนที่เจอกัน พ่อต้นกับน้องต้นได้ขอโทษที่ทำลงไป พร้อมกับยกมือไหว้ ส่วนเรื่องที่ต้นอ้างว่าน้องเจมส์โอนเงินแค่ 5,000 บาท แท้จริงแล้วกองปราบฯ มีการตรวจสอบแล้วพบว่าเงินที่เจมส์โอนไปให้มียอดทั้งหมด 15,000 บาท

 

429172444180451143884413

 

ขณะเดียวกัน หากพ่อน้องต้นไม่มีเงินคืน ตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน แต่อยากดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตาม ตนเองยกโทษให้ แต่เรื่องคดีปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางก"หมาย ซึ่งทางน้องต้นบอกว่าจะไม่ไปทำกับคนอื่นอีกแล้ว ส่วนตัวมองว่า เรื่องที่พ่อต้นอ้างว่าไม่มีเงินเดือน ยังไม่มีเงินใช้หนี้ ตนเองไม่เชื่อ เพราะดูจากลักษณะบ้านของน้องต้นแล้ว เป็นบ้านสองชั้นน่าจะพอมีเงินอยู่บ้าง ทั้งนี้คิดว่าไม่เชื่อว่าต้นจะก่อเหตุคนเดียว อาจมีคนอื่นรู้เห็นด้วย เพราะมีหลายบัญชีที่น้องเจมส์โอนเงินไปให้

 

สำหรับคำที่น้องต้นอ้างว่า ไม่คิดว่าน้องเจมส์จะไปฆ่าตัวตาย ตนเองไม่ค่อยเชื่อ คิดว่าเขาคงรู้ว่าน้องเจมส์จะต้องไปฆ่าตัวตาย เพราะเจมส์ได้บอกไว้ก่อนในแชตแล้วว่า "อาทิตย์หน้าจะไม่อยู่"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส