“ไผ่ วันพอยท์” ปัดร่วมแก๊งคู่กรณี “วัน อยู่บำรุง” – "เสี่ยโป้" รับรู้จักคนยิงขู่ขึ้นฟ้า แต่ขออย่าโยง (คลิป)

25 ก.ค. 61
จากกรณีการทะเลาะวิวาท โดยนายวัน อยู่บำรุง อดีตนักการเมือง ลูกชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่เข้าไปเคลียร์ปัญหา ให้กับนายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ลูกชาย จนลงมือทำร้ายร่างกาย ยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ นายภานุวัฒน์ ปุณณรัตนกุล หรือ อั๋น กลางลานจอดรถขอบสถานบันเทิง ซอยทองหล่อ 10 เมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งวานนี้ (23 ก.ค. 61) นายวัน ได้เข้ามอบตัวที่กองบังคับการปราบปรามตาม ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนถูกฝากขัง ล่าสุด ศาลอาญา รัชดาภิเษก อนุญาตให้ประกันตัวใน วงเงิน 300,000 บาท โดยไม่มีเงื่อนไข
นายวัน อยู่บำรุง อดีตนักการเมือง
วันที่ 24 ก.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ไปพูดคุยกับ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ โดยกล่าวว่า ตนไม่ขอออกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เนื่องจากตนก็เป็นคนที่มีคดีความกับนายวันมาก่อน และเรื่องราวตรงนั้นก็เคลียร์กันจบไปแล้ว
นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้
ส่วนเรื่องกับ อั๋น ภานุวัฒน์ คู่กรณีของนายวัน ตนเคยเจอกันเวลาไปเที่ยว อั๋นเป็นนักธุรกิจ เจอก็ทักทายกันตามปกติ แต่ไม่ได้สนิท และไม่เคยมีเรื่องกัน ส่วนเรื่องที่อั๋นเคยมีปัญหากับนายอาชวิน ลูกชายของนายวันมาก่อนนั้น ตนไม่ทราบ เสี่ยโป้ ยอมรับว่า ส่วนตัวรู้จักกับนายยศพัฒน์ สัมพันธ์ชัย หรือ ปุ้ย ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่เป็นคนใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า ข่มขู่ นายภานุวัฒน์ และสนิทสนมกันมาก เพราะเคยกินนอนด้วยกันมา แต่ช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอกันตั้งแต่ที่ตนมีปัญหากับนายวัน ซึ่งนายปุ้ย ก็เป็นคนนิสัยดี และตนรู้เรื่องที่นายปุ้ย เคยมีประวัติในคดีฆ่าคนตายมาก่อน แต่ไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะที่เรื่องคดีความระหว่างตัวเองกับนายวัน ตนเคยโพสต์ขอโทษไปแล้ว และขอร้องชาวโซเชียลว่า อย่าเอาเรื่องที่ตนโพสต์ในเฟซบุ๊ก ไปโยงเสี้ยมให้ทะเลาะกัน ส่วนโพสต์ล่าสุดของตนที่โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า "เวรกรรมมีจริง" ยืนยันว่าไม่ได้โพสต์ถึงนายวัน แต่เป็นการโพสต์ถึงคนชนหมา ขออย่าเอามาโยงมั่ว
นายไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ ให้สัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอล
ด้าน นายไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางวีดีโอคอล โดยเปิดเผยว่า เคยเจอกับนายอั๋น เพียง 1-2 ครั้ง ในสถานบันเทิง เพราะเคยไปเที่ยวที่ร้านของนายอั๋น และรู้ว่าเป็นหุ้นส่วนของร้าน ย่านทองหล่อ จึงโทรไปหา ให้ช่วยจองโต๊ะให้ แต่อั๋นไม่ใช่กลุ่มเพื่อนสนิทที่เคยไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่า นายอั๋นเป็นสมาชิกของ วันพอยท์ ตนยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง อั๋นก็ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มวันพอยท์ ตนคิดว่าที่มีการนำมาเชื่อมโยงกัน อาจเพราะเคยมีข่าวว่านายอั๋นเคยมีปัญหากับลูกน้องในกลุ่มวันพอยท์ จึงนำเรื่องมาประติดประต่อกัน ส่วนสมาชิกในกลุ่มวันพอยท์ จะมีใครรู้จักนายอั๋นหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบ ส่วนเรื่องที่นายอั๋น ไปแอบอ้างว่าเป็นลูกของนายพล หรือ ทายาทธุรกิจร้านทองนั้น ส่วนตัวเท่าที่เคยรู้จักกับนายอั๋น ก็ไม่เคยมาได้ยินเรื่องแอบอ้างนี้ เพราะเท่าที่รู้จักกันคือนายอั๋น เป็นคนจังหวัดสระบุรี และมาทำธุรกิจอยู่ที่กรุงเทพฯ เท่านั้น นอกจากนี้ นายไผ่ ยอมรับว่า ตัวเองค่อนข้างสนิทสนมกับนายวัน เพราะสังกัดพรรคการเมืองเดียวกัน รวมถึงนายวันเคยไปเที่ยวที่บ้านของตนอยู่บ่อยครั้ง และพูดคุยทักทายกันในเฟซบุ๊กตลอด ส่วนกรณีที่อั๋น มีปัญหาเรื่องคดีความกับนายวัน ตนทราบข่าวแล้ว และตัวเองในฐานะคนกลาง ที่รู้จักกับทั้ง 2 ฝ่าย ก็ไม่เคยมีใครร้องขอให้ตนมาช่วยไกล่เกลี่ย เพราะแต่ละฝ่ายน่าจะมีผู้ใหญ่ที่ไว้ใจของตัวเองอยู่แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ