ได้ฤกษ์เผา! สาวตายทั้งกลม ผัวมือฆ่าหนีบวชใช้กรรม ญาติเชื่อวิญญาณรับรู้ (คลิป)

26 เม.ย. 64

จากกรณีตำรวจจับกุมนายชัยราชวัฒน์ เพ็งสว่าง หรือ ป๋อม อายุ 37 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านใน จ.เพชรบุรี ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.รุ่งทิพย์ แสงจันทร์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นภรรยา กำลังตั้งครรภ์ได้ 9 เดือนจนเสียชีวิต ก่อนจัดฉากว่าภรรยายิงตัวตายเองนั้น

434677480395

วันที่ 26 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี นางเฉิดโฉม คำตัน อายุ 45 ปี พี่สาวของน้องกุ๊กไก่ เปิดเผยว่า หลังจากที่อัยการสูงสุด ยืนยันว่าจะแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" กับนายชัยราชวัฒน์ อดีตน้องเขยนั้น ตนก็ตัดสินใจที่จะเผาศพของน้องกุ๊กไก่ในวันที่ 28 เม.ย. นี้ เพราะคิดว่าการที่คู่กรณีถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นนั้นก็ถือว่าน้องกุ๊กไก่ได้รับความเป็นธรรมแล้วและคิดว่าน้องสาวคงจะรับรู้ได้

703445

นางเฉิดโฉม กล่าวต่อว่า เมื่อวานนี้ตนได้พูดคุยกับหมอปลาว่าจะเผาศพน้องกุ๊กไก่ ก็เกิดเรื่องแปลกขึ้น คือมีหมาหอนตลอดทั้งคืน และในคืนเดียวกัน แม่ก็ฝันเห็นน้องกุ๊กไก่เลี้ยงลูกน้อยอยู่ในบ้าน แต่ไม่เห็นว่าหลานเป็นเพศอะไร เชื่อว่าน้องกุ๊กไก่น่าจะอยู่ในภพภูมิที่ดีแล้ว

193840

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุก็ทราบว่านายชัยราชวัฒน์ไปบวชอยู่ แต่แม้เขาก็บวชก็ไม่เคยลบล้างความโกรธแค้นและความเสียใจของครอบครัว ในตลอด 8 เดือนที่ผ่านมาได้ ทุกเรื่องก็จะขอไปพูดคุยในชั้นศาลเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส