ต้นสังกัด "กัปตัน" ยันหมดเวลาเรียก "มิ้ง" คุย! (คลิป)

24 ก.ค. 61
ออกมาชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรแล้ว สำหรับเรื่องราวของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังกัปตัน ชลธร และอดีตแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นว่าทำฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ แต่ไม่นาน มิ้ง ก็ประกาศว่าแท้งแล้ว ทำให้ชาวเน็ตขุดคุ้ยเรื่องราวโป๊ะแตกของอดีตแฟนสาวมาแฉกันเป็นจำนวนมาก เรื่องนี้ทำให้ บริษัท นาดาวบางกอก (จำกัด) ต้นสังกัดของฝ่ายชาย ปรึกษาหารือกับครอบครัว กัปตัน ทันที จากนั้นก็ได้ข้อสรุปว่า จะนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย
กัปตัน ชลธร และอดีตแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร
วันที่ 24 ก.ค. 61 คุณบอมบ์ จงจิตต์ อินทุ่ง รองผู้อำนวยการแผนกดูแลศิลปิน บริษัท นาดาว บางกอก (จำกัด) เปิดเผยเรื่องที่สังคมให้ความสนใจ เรื่องแรกคือกระแสข่าวลือว่า กัปตัน ถูกพักงาน คุณบอมบ์ ก็ชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง เพราะไม่ได้มีการพักงานตั้งแต่เกิดเรื่อง เนื่องจากมีโปรเจกต์ละครต่างๆที่เปิดกล้องไปแล้ว หากพักงานอาจทำให้เสียหายได้ ซึ่งเหตุผลที่ไม่ได้พักงาน เพราะเข้าใจว่าวัยรุ่นอาจจะเกิดการพลาดพลั้งได้ แต่ไม่ได้มีการรู้มาก่อนว่า สุดท้ายแล้วเรื่องจะลงเอยโดยการที่มิ้งประกาศว่าแท้ง แต่ยอมรับว่าก็มีสงสัยอยู่บ้าง แต่ไม่ 100% เพราะไม่มีเอกสารยืนยัน
จงจิตต์ อินทุ่ง หรือบอมบ์ รองผู้อำนวยการแผนกดูแลศิลปิน บริษัท นาดาว บางกอก (จำกัด)
ส่วนเรื่องการฟ้องร้อง คุณบอมบ์ เผยว่า ตนยังตอบไม่ได้ ต้องรอให้ทางทนายรวมรวบเอกสารทุกอย่างก่อน แล้วจะมาแจ้งอีกครั้งหนึ่ง แต่ถามว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุดหรือไม่ ตนคิดว่าคงไม่ถึงขนาดให้ติดคุก ส่วนการไกล่เกลี่ยได้ในอนาคต ตนก็ต้องขอลองดูอีกที ส่วนการเรียกตัว มิ้ง มาเจรจา คุณบอมบ์ ก็เผยว่า คงไม่เรียกแล้ว เพราะเปิดโอกาสให้มานานแล้ว ในส่วนของบรรยากาศการประชุมเรื่องนี้ เมื่อวานก็เป็นไปอย่างตึงเครียด มีทางครอบครัวของ กัปตัน และต้นสังกัด เข้าร่วมปรึกษาหารือกันกว่า 10 ชีวิต โดยใช้เวลาในการตัดสินใจนานถึง 3 ชั่วโมง ซึ่งถึงแม้จะไม่มี กัปตัน เข้าร่วมด้วย เพราะติดถ่ายละครที่ต่างจังหวัด แต่ก็ได้ตกลงกับครอบครัวมาแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส