ร้านเว็ดดิ้ง เผย "มะนาว-ภาคิน" ไม่เหมือนคู่รัก เจ้าสาวแต่งเพราะหวั่นพ่อแม่เสียหน้า

24 ก.ค. 61
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่บรรยากาศงานมงคลสมรสของตัวเอง โดยเจ้าสาวได้ขึ้นบนเวที กล่าวขอบคุณแขกที่มาร่วมงานทั้งน้ำตาเพียงลำพัง เนื่องจากเจ้าบ่าวไม่มาร่วมงานนั้น (อ่าน : แฉ! เจ้าบ่าวชิ่งวิวาห์ จับได้มีกิ๊ก อ้างสินสอดไม่พอ ญาติฝ่ายชายเรียก 1ล้าน ยอมแต่งแทน)
ภาพพรีเว็ดดิ้งของมะนาวกับภาคิน
วันที่ 24 ก.ค. 61 นายบรรเจิด จันทรา อายุ 46 ปี เจ้าของเว็ดดิ้ง  ซึ่งเป็นร้านที่ถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งให้ มะนาวกับภาคิน บอกว่า รู้เรื่องว่าน้องมะนาวท้องมาก่อนแล้ว เพราะน้องมะนาวมาเล่าให้ฟัง และอยากจะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้เพื่อให้พ่อกับแม่ได้รู้ที่มาที่ไปว่าท้องกับใคร ส่วนหลังจากแต่งแล้วจะเป็นยังไงก็ไม่มีปัญหา ซึ่งทั้งที่รู้แล้วอาจจะมีปัญหาครอบครัวหลังจากแต่ง แต่ก็ไม่อยากให้พ่อกับแม่ต้องเสียหน้า เพราะเขารักพ่อกับแม่มาก
นายบรรเจิด จันทรา เจ้าของร้านที่ถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งให้ มะนาวกับภาคิน
นายบรรเจิด ยังบอกอีกว่า ในวันที่มาเช่าชุดผู้ชายก็ไม่ได้มาด้วย แต่น้องมะนาวจะเป็นคนบอกรูปร่างของผู้ชายให้ฟังเพื่อให้เราจัดชุดเจ้าบ่าวให้ แต่ในวันที่มาถ่ายพรีเว็ดดิ้งนั้นผู้ชายมาด้วย ซึ่งก็เห็นว่าต่างคนต่างนั่งไม่มีการหยอกล้อเล่นกันผิดจากคู่บ่าวสาวคนอื่นๆ แต่เนื่องจากเรารู้เรื่องมาก่อนแล้ว จึงทำได้แค่เพียงดูแลให้งานของเขาเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี
ช่างภาพที่ถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งให้ มะนาวกับภาคิน
ด้าน นายณัฐพล บุตรหงษ์ อายุ 38 ปี ช่างภาพที่เป็นคนถ่ายภาพให้ มะนาวและภาคิน ก็เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นช่างภาพให้กับทางร้านซึ่งการเป็นช่างภาพก็จะไม่รู้ว่าคู่ไหนมีปัญหาอะไรเพราะบางคู่เจ้าบ่าวก็เขินมาก บางคู่ก็โดนบังคับมา แต่ที่สังเกตเห็นว่าคู่นี้มารถคนละคัน ซึ่งปกติคู่บ่าวสาวจะมาด้วยกัน ซึ่งอาจจะแปลกจากคู่อื่นๆ ซึ่งในช่วงที่ถ่ายภาพ เจ้าบ่าวก็จะไม่ค่อยยิ้ม อาจจะเป็นเพราะเจ้าบ่าวนั้นยังเป็นวัยรุ่นด้วย ส่วนเจ้าสาวจะอายุเยอะกว่า แล้วที่ถ่ายมาก็เจอมาหลายคู่แล้ว ซึ่งบางคู่ก็ทะเลาะกันมาก่อน แต่บอกไม่ได้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะจบกันอย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ