ครอบครัว น้าค่อม ชวนชื่น ติดโควิดเพิ่ม 2 คน! ไอซ์-แบงค์ ตรวจไม่พบเชื้อ

26 เม.ย. 64

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของ น้าค่อม หรือ ค่อม ชวนชื่น อัปเดตผลการตรวจโควิด-19 ของสมาชิกทั้งบ้าน ล่าสุด ตรวจรอบ 3 พบติดโควิดเพิ่ม 2 คน!

โดย ไอซ์ ณพัชรินทร์ แจงดังนี้ ขอแจ้งผลการตรวจ และอัปเดทพ่อนะคะ เราเริ่มกักตัววันที่ 11 เมษายน เมื่อวานวันที่ 25 เมษากักตัวครบ 14 วัน ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบที่ 3 ร.พ.โทรมาแจ้งช่วง 11.30 ผลออกมาคือ

ไอซ์ - ไม่พบเชื้อ
แบงค์ - ไม่พบเชื้อ
ณิลลา - ไม่พบเชื้อ
น้องชาย หลานชาย แฟนน้องชาย - ไม่พบเชื้อ

"แต่ผลตรวจรอบที่ 3 หลานชายคนเล็กอายุ 1 ขวบ ครั้งแรก น้องสะใภ้ตรวจรอบนี้อีกครั้งเป็นรอบที่ 3 โควิดเป็นบวก พบเชื้อทั้ง 2 คน เบื้องต้นน้องสะใภ้ไม่มีอาการค่ะ หลานชาย มีไข้ตัวร้อนมา 2 วันตั้งแต่ก่อนวันตรวจ แต่ตอนนี้อาการปกติ ดีขึ้นจากการทานยาเช็ดตัว ตอนนี้ทุกคนในบ้านพ่อ จึงต้องทำการแยกกักตัวเพิ่มอีก 14 วัน เพื่อไม่ให้มีใครติดเชื้อเพิ่มอีก ส่วนแบงค์ ไอซ์ ณิลลา ปลอดภัยเพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน"

"ส่วนอัปเดทอาการคุณพ่อ-คุณแม่ตอนนี้ คุณพ่อค่อม คุณหมอบอกว่า อาการยังทรงตัว ปอดและไตยังมีค่าการอักเสบที่ยังเยอะมากอยู่ ต้องทำการฟอกไต กรองของเสียออกตลอด 24 ชั่วโมง ค่าความดัน และ ออกซิเจนในเลือดดีขึ้นเล็กน้อยแต่ยังไม่น่าวางใจ วัดค่าเหลืองในตับ สูงขึ้นกว่าคนปกติมาก อยู่ในขั้นเฝ้าระวังเพิ่มเติม แต่ค่าตับยังปกติ คุณแม่เอ๋ อาการปกติ แต่พบฝ้าจุดเล็ก ๆ ในปอด ตอนนี้หมอให้ยาที่จำเป็นเรียบร้อย"

1619424064047

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส