นักมวยดัง แสนชัย แจงดราม่าใช้อภิสิทธิ์ ลั่น! แมทธิว-เต๋า ช่วยหาเตียงให้แบบเสียค่าใช้จ่าย

26 เม.ย. 64

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาหลังจาก นักมวยดัง แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากนั้นโพสต์ขอบคุณพี่ชายคนสนิท แมทธิว ดีน และ เต๋า สมชาย ที่ช่วยหาเตียงให้

โดยก่อนหน้านี้ แสนชัย โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ขอบคุณพี่ชาย 2 คนนี้ที่ช่วยวิ่งเต้นหาโรงพยาบาลให้ผม เพราะทุกที่ไม่มีเตียงเลยและเต็มหมด แต่พี่ 2 คนนี้ก็ช่วยกันหาให้ผมจนได้ ขอบคุณพี่ชาย 2 คนนี้มากๆ ครับผม #ช่วงผมป่วยพี่ๆก็ไม่เคยทิ้งผมเลย" ต่อมาเกิดดราม่าใช้อภิสิทธิ์จนเจ้าตัวลบโพสต์ดังกล่าวไป

ล่าสุด แสนชัย เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า "ตรงที่ผมไปตรวจ เขาบอกรอสักวัน - 2 วัน แล้วจะแจ้งเรื่องเตียงให้ ผมรอเตียงอยู่ 4 วัน ก็ยังไม่ได้ เลยปรึกษาไปหาพี่แมทธิว ดีน และพี่เต๋า สมชาย ซึ่งเขาก็บอก มันมีที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแพงนะ ไหวไหม ผมก็ได้พี่ขอให้มีที่รักษา เขาก็ช่วยให้ ต่างคนต่างหา แล้วประสานกัน หารพ. ที่มีเตียงให้"

"แต่เข้าใจว่าตรงนี้ต้องใช้เงิน หลายคนก็อยากรักษาแบบดีๆ แต่อันนี้ต้องใช้เงิน ผมเข้าใจคนที่ไม่มีทุน แต่มันพูดยากครับ พี่ชายผมเขาถามผมก่อนนะครับ ถ้าเขาจู่ๆ เอาผมเข้ารพ. เลย นั่นคืออภิสิทธิ์แล้ว แต่นี้ผมยังอยู่ Hospitel ก่อน ไม่ใช่มีห้องที่รพ.เลย อันนั้นค่อยว่าผม อันนี้ผมก็มาพักที่โรงแรม ไม่ใช่ว่าผมมีห้องรักษาอย่างดีที่โรงพยาบาล ไม่ใช่นะครับ"

1619419473053

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส