สารภาพแล้ว! อบต.บ้านใหม่ อ้างเป็นผู้ว่าฯ ซื้อบริการเด็กแม่ฮ่องสอน

19 พ.ค. 60
19 พ.ค.60 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภ่ค 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง และเจ้าหน้าที่ทหาร ปตอ.1 พัน.6 เข้าควบคุมตัว นายชูชาติ พ่วงจีน อายุ 56 ปี สมาชิก อบต.บ้านใหม่ ผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซื้อบริการเด็กที่ธนโชติ รีสอร์ท ระหว่างวันที่ 22-24 ก.ย.59 โดยนายชูชาติให้การรับสารภาพว่าทำจริง จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่าพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจารเด็กต่ำกว่า 18 และได้ทำการบันทึกการสอบปากคำในที่เกิดเหตุ
พล.ต.อ.ศรีวราห์ สอบปากคำ สมาชิก อบต.บ้านใหม่
สำหรับการจับกุมครั้งนี้ คณะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีเอกสารเรียกคณะสมาชิก อบต.บ้านใหม่ ให้เข้าให้ข้อมูลที่ สภ.บางแม่นาง จนกระทั้ง เวลา 09.30 น.ไม่พบว่าคณะสมาชิก อบต.เดินทางมา จึงได้มีคำสั่งให้ออกติดตามเพื่อจับกุมตัวหนึ่งในผู้ต้องหา กระทั่งคณะตำรวจเดินทางไปบ้านของนายพนม พึ่งสุขแดง กำนันตำบลบ้านใหม่  ขณะนั้นพบตัวนายชูชาติ ซึ่งกำลังปรึกษาคดีที่เกิดขึ้นกับกำนัน
สมาชิก อบต.บ้านใหม่ ยอมรับซื้อบริการเด็ก
โดย พล.ต.อ. ศรีวราห์ สอบถามนายชูชาติ ก็ยอมรับว่า ตนเองคือผู้ที่ไปซื้อบริการทางเพศเด็กจริง แล้วแอบอ้างเป็น ผวจ.แม่ฮ่องสอน รวมทั้งได้ถ่ายภาพไว้เพื่อมาอวดเพื่อน แต่ได้ลบภาพทั้งหมดทิ้งไปแล้ว พล.ต.อ.ศรีวราห์ จึงให้เจ้าหน้าที่ยึดโทรศัพท์เพื่อนำมากู้ข้อมูลภาพ ใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับนายชูชาติต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ