แอ๊ด คาราบาว ฉีด วัคซีนโควิด แล้ว! บอกเป็นเรื่องบังเอิญที่ผมได้สิทธิพิเศษ

25 เม.ย. 64

แอ๊ด คาราบาว เผยภาพฉีด วัคซีนโควิด แล้ว บอกเป็นเรื่องบังเอิญที่ผมได้สิทธิพิเศษ เพราะเคยช่วยนำอุปกรณ์การเเพทย์ไปมอบให้ รพ.

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Add Carabao เผยภาพขณะเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด 19 พร้อมเผยว่า บังเอิญได้รับสิทธิพิเศษ

โดยระบุว่า กระเเสเเอนตี้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19มาเเรงมาก ผมไม่อยากจะเชื่อว่าภาครัฐปล่อยข่าวเพราะล้มเหลวเรื่องการจัดหาวัคซีน เอาเป็นว่าจากประสบการณ์การต่อสู้เรื่องวัคซีนไข้หวัดนกให้ชาวไก่ชนของผม ทำให้ค่อนข้างจะเข้าใจระบบการป้องกันโรคระบาดด้วยวัคซีนว่า ดีที่สุดปลอดภัยที่สุดเป็นวิทยาศาสตร์ที่สุด

ใครที่ยังลังเลว่าจะไม่ฉีดผมคิดว่าคุณประมาทที่จะทำให้ตนเองเเละคนรอบข้างต้องเดือดร้อนเพราะเจ้าไวรัสตัวการโรคร้ายนี้ อย่าได้หลงเชื่อโลกโซเชี่ยลปัจจุบันพวกโรคจิตเยอะ พวกนี้หวังดีประสงค์ร้าย คะนองมือ ไม่รู้จริงโพสต่อๆกันไป ทางทีดีอย่าได้เชื่อมัน
เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันด้วยวัคซีนครับพี่น้อง

เป็นเรื่องบังเอิญที่ผมได้สิทธิพิเศษ เพราะเคยร่วมกับพี่น้องชาวสองล้อช่วยต้านโควิดได้นำอุปกรณ์การเเพทย์ไปมอบให้ รพ.บำราษฎร์นาดูร ทางคุณหมอเลยให้ผมได้ฉีดในโคต้าผู้สูงวัย พี่น้องอดใจรอก่อนนะครับ วัคซีนกำลังทยอยมาครับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ