บีบหัวใจ! หนูน้อยลื่นตกน้ำ เพื่อนโดดช่วยจมดับหมด 3 ศพ สลดทิ้งรองเท้าริมบ่อ (คลิป)

24 เม.ย. 64

วันที่ 24 เม.ย. 64 เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.ท.พนมกร พูลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุเด็กลงไปเล่นน้ำแล้วสูญหายภายในบ่อน้ำ ในซอยเอกชัย 133 ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมนักประดาน้ำของมูลนิธิฯป่อเต็กตึ๊ง

372718301060

ที่เกิดเป็นที่ดินรกร้าง ซึ่งกำลังปรับเป็นบ่อเลี้ยงปลา จุดเกิดเหตุอยู่ในริมบ่อที่ทิ้งตรงกลางไว้ ความลึก 2 เมตร ญาติแจ้งว่ามีเด็กผู้ชายลงไปเล่นน้ำแล้วสูญหาย 3 คน พลเมืองดีและนักประดาน้ำจึงช่วยกันงมร่างเด็กทั้ง 3 ขึ้นมาได้ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง หน่วยกู้ชีพทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล

853401874463955395

ด.ช.วีระภัทร หรือ โชกุน อายุ 7 ขวบ สภาพตัวอ่อน ปากม่วงเขียว นำตัวส่งโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา, ด.ช.ศุภกร หรือ น้องกร อาย 5 ขวบ สภาพตัวอ่อน ปากม่วงเขียว นำตัวส่งโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา และด.ช.ชัชวาลย์ หรือ น้องมาร์ค อายุ 5 ขวบ สภาพตัวอ่อน ปากม่วงเขียว นำตัวส่งโรงพยาบาลมะลิ เสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นกัน

606277

ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังซอยเอกชัย 133 ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำที่กำลังขุดขึ้นมาใหม่ มีความกว้าง 30 เมตร ยาว 60 เมตร ซึ่งได้ขุดเป็นร่องกลางเอาไว้ จุดที่พบผู้เสียชีวิตจมทั้ง 3 คน มีความลึก 2 เมตร มีความกว้างเท่ากับบุ้งกี๋ตักดิน ห่างจากฝั่ง 3 เมตร

427375

น.ส.เปมิกา เพชรไทย อายุ 37 ปี แม่ของน้องกร เปิดใจว่า ภายหลังจากที่ลูกชายหายออกจากบ้าน ลูกสาวและสามีได้โทรมาแจ้ง กระทั่งทราบว่าลูกชายเสียชีวิตจากการจมน้ำ ขณะนั้นคิดเพียงว่าลูกชายต้องรอด และได้ลางานมาดู เมื่อมาถึงเห็นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล เห็นแล้วยังมีความหวัง และเมื่อไปถึงโรงพยาบาล หมอได้บอกว่าลูกชายเสียแล้ว ตนหัวใจสลาย ทำอะไรไม่ถูก

ลูกชายของตนนั้นไม่ค่อยออกมาเล่นตรงบริเวณบ่อน้ำดังกล่าว ส่วนใหญ่จะเล่นในละแวกบ้าน วันนี้ตนได้ให้พี่สาวของเขาดูแล ไม่คิดว่าจะมาเล่นบริเวณดังกล่าว ลูกชายของตนเป็นคนดื้อ ซน ไม่กลัวอะไร แต่ว่ายน้ำไม่เป็น วันนี้คาดว่าน่าจะพากันมาแอบเล่นน้ำ ช่วงที่ไม่มีผู้ใหญ่คอยสอดส่องดูแล จึงทำให้จมน้ำ นอกจากนี้ตนไม่มีลางสังหรณ์ แต่น้องสาวของตนตากระดุกขวาทั้งวัน และเมื่อช่วงเช้าลูกชายได้อ้อนวอนอยากไปอยู่กับยาย แต่ตนไม่อนุญาตอยากให้อยู่กับพี่สาว เพื่อจะให้หาข้าวหาน้ำให้

cg

ก่อนหน้านี้ตนเคยไปดูดวงกับคนในชุมชน เขาได้กล่างอ้างว่าลูกชายของตนเคยเป็นลูกชายคนโตที่ตนได้แท้งไป จากนั้นตนได้ขอให้เขากลับมาเกิดเป็นลูกอีกครั้ง และทำนายว่าลูกชายจะอายุสั้นจากอุบัติเหตุ แต่ตนไม่คิดว่าลูกชายจะไปเร็วขนาดนี้ ตนได้ภาวะนาให้ลูกชายของตนเกิดได้กลับมาเกิดอีกครั้ง และตนมีความเชื่อว่าเจ้าที่เจ้าทางของบ่อน้ำแห่งนี้อาจมาเอาชีวิตลูกชายของตนไป เนื่องจากอาจเป็นเด็กดื้อซน และที่บริเวณดังกล่าวไม่เคยมีคนเสียชีวิตมาก่อน หลังจากนี้ทางประธานชุมชนจะทำบุญให้แก่ชุมชน

ขณะนี้ยอมรับว่าสภาพจิตใจของครอบครัวย่ำแย่ และต้องคอยปลอบใจ พี่สาวของเขาที่โทษแต่ตัวเองว่าผิดที่ดูแลน้องไม่ดี นอกจากนี้จะคอยย้ำเตือนให้ลูกหลานที่ยังมีชีวิตอยู่ระมัดระวังไม่ให้ออกมาเล่นตรงบริเวณดังกล่าวอีก

637378

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานขณะที่เกิดเหตุว่าน้องมาร์ค น้องโชกุน และน้องกร เดินมาที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นได้ลงไปยังร่องของบ่อน้ำ โดยน้องโชกุน ถือท่อแป๊บ น้องก ถือเหล็กสีขาว ก่อนว่างลงไปกับพื้น ได้ถอดรองเท้าและหยิบก้อนหินทั้ง 3 ตนได้ยืนเรียงกัน ปาก่อนหินลงไปในบ่อน้ำที่มีความลึก 2 เมตร น้องมาร์คเดินริมขอบแล้วลื่นตกลงในบ่อตะเกียกตะกาย น้องโชกุนและน้องกรเห็นจึงกระโดดลงไปช่วย กระทั่งทุกคนจมน้ำเสียชีวิต

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส