ระทึก! ตร. สกัดจับแก๊งค้ายาไอซ์ ของกลาง100 กิโล เตรียมขายประเทศเพื่อนบ้าน(คลิป)

19 พ.ค. 60
19พ.ค.60 ที่สำนักงาน ปปส.ภาค 9 อ.เมือง จ. สงขลา พลตำรวจโทสาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พร้อม ตัวแทนจากสำนักงานป้องกันปราบปรามยาเสพติดภาค 9 ร่วมกัน แถลงผลการตรวจยึดจับกุมผู้ต้องหาลักลอบขนยาเสพติด ได้ผู้ต้อง 1 ราย คือนายครรชิต สีสุข อายุ 47 ปี ชาวอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 100 กิโลกรัม รถยนต์โตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีขาวหมายเลขทะเบียน กท-3971 ตรัง 1 คัน เงินสด จำนวน 40,000 บาท สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 75 กรัม ขณะกำลังขับขี่อยู่บนถนนสายเอเชีย อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา
ชุดสืบสวนปปส.ภาค9 จับผู้ต้องหาค้ายาไอซ์
 
พล.ต.ท สาคร ทองมุณี ผบช. 9
โดยชุดสืบสวน เข้าสกัดจับกุมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากการสืบสวนว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาไอซ์ มาจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่อ.หาดใหญ่และใกล้เคียง โดยลำเลียงมาจากภาคเหนือ  จนสามารถสกัดจับรถยนต์ ของนายครรชิต และตรวจยึดของกลางทั้งหมด โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับจ้างขนเท่านั้นได้ค่าจ้างเที่ยวละ 40,000 บาท ทำมาเป็นครั้งที่ 2  แต่ไม่ทราบว่ามีใครเป็นผู้มารับ หรือ สั่งของทั้งหมดมา
ตร.สกัดจับรถคนร้ายขนยาไอซ์
พลตำรวจโทสาคร กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้เป็นผลจากความร่วมมือ ทั้งตำรวจภูธรภาค 9 ปปส.ภาค 9 และตำรวจตระเวนชายแดน โดยของกลางทั้งหมดนั้นมีมูลค่า 200 ล้านบาท และหากส่งข้ามไปประเทศเพื่อนบ้านได้ก็จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่าสิบเท่าตัว ในขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งรัดขยายผลเพื่อที่จะกวาดล้างเครือข่ายนี้ ซึ่งถือเป็นเครือข่ายใหญ่
ยาไอซ์ที่ถูกตรวจยึดจำนวนมาก
ขณะเดียวกันในพื้นที่จ.ตรัง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก็มีการตรวจยึดยาบ้า 4 ล้านเม็ด ซึ่งมีการขนยาเสพติดลงสู่ภาคใต้ ซึ่ง คาดว่าอาจเป็นเพราะสามารถใช้เส้นทางภาคใต้เป็นทางผ่านไปยังประเทศที่สามได้ อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้มีการเพิ่มมาตรการกวาดล้างจับกุมเพิ่มมากขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ