เปิดบ้านตามไลฟ์สไตล์ "สินเจริญ บราเธอร์" l บุกห้องดารา (คลิป)

24 ก.ค. 61
บุกห้องดาราวันนี้พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกบ้านแสนอบอุ่นของครอบครัว “สินเจริญ” งานนี้ 3 พี่น้องพร้อมให้ทีมงานอมรินทร์ทีวีซอกแซกกันทุกซอกทุกมุมเลยจริงๆ
พิธีกรเยี่ยมชมบ้านสินเจริญ
การตกแต่งบ้านด้วยกีตาร์ของ บอม สินเจริญ
เริ่มต้นกันที่บ้านของ “บอม” พี่ชายคนโตของบ้าน โดยมี “บอย” น้องชายคนเล็กขออาสาเล่าที่มาของบ้านหลังนี้ว่า พี่บอมเป็นคนที่สะสมกีตาร์และรักกีตาร์มาก แถมยังรักมากกว่าเมียอีกด้วย! พื้นที่ทั้งหมดภายในบ้าน แม้แต่ห้องน้ำก็ยังมีกีตาร์ เหมือนกับเป็นโชว์รูมเล็กๆ ในบ้าน ที่คนรักกีตาร์ด้วยกันจะแวะเวียนมาหาและพูดคุยกัน
การตกแต่งบ้านด้วยกีตาร์ของ บอม สินเจริญ
บอม สินเจริญ และครอบคัว
เดินบุกขึ้นมาจนถึงด้านบนของตัวบ้านก็ยังคงมีกีตาร์ติดอยู่ตามผนัง โดย “บอม” บอกว่า ตั้งใจจะทำให้เป็นความรู้สำหรับคนเล่นกีตาร์ จึงไม่ได้เน้นว่าจะเป็นกีตาร์แพงหรือกีตาร์หายากเพียงอย่างเดียว แต่เน้นเพื่อการศึกษา “บอย” เลยแอบแซวว่าลูกๆของพี่บอมจะไม่มีมรดกเป็นที่ดิน แต่จะมีมรดกเป็นกีตาร์แทน
บอย สินเจริญ และลูกวัย 5 ขวบ
บอย สินเจริญ พาพิธีกรชมบรรกาศบ้าน
จากนั้นก็มาต่อกันที่บ้านของ “บอย” เจ้าตัวเล่าว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กับแฟนและลูกชายวัย 5 ขวบ เมื่อเดินขึ้นมาถึงห้องนอนจะให้ความรู้สึกคล้ายกับมาเที่ยวรีสอร์ท ลักษณะการตกแต่งมาจากความที่เจ้าตัวชอบความเรียบและปูนดิบ จะแตกต่างจาก “พี่เบิ้ล” ที่มีความเป็นศิลปะ มีความเป็นอาร์ตและขยัน แต่ตัวเองขี้เกียจเจาะผนังก็เลยออกมาเป็นสไตล์แบบนี้
เบิ้ล สินเจริญ พาพิธีกรเดิมชมบ้าน
บรรยากาศบ้านของเบิ้ล สินเจริญ
ส่วนบ้านหลังถัดมาเป็นบ้านของ “เบิ้ล” หนุ่มโสดคนเดียว ภายในห้องนอนก็จะตกแต่งไปด้วยภาพวาดที่เจ้าตัวลงมือวาดด้วยตัวเอง เรียบๆ ง่ายๆ และอีกส่วนหนึ่งที่เป็นจุดสำคัญของครอบครัว “สินเจริญ” คือห้องสตูดิโอ “บอม” เล่าว่า ตั้งใจจะทำเป็นรายการลักษณะเหมือนคอนเสิร์ต ซึ่งบอยเล่าต่อว่าตอนนี้มีการรวมตัวกันของสินเจริญและเบิร์ดกะฮาร์ท นอกจากจะโชว์คอนเสิร์ตแล้ว ยังมีการทำเพลงใหม่ร่วมกันโดยมีชื่อเพลงว่า “เธอก็รู้”
บรรยากาศบ้านของเบิ้ล สินเจริญ
บรรยากาศบ้านของเบิ้ล สินเจริญ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส