“บุ๋ม ปนัดดา” เห็นใจ “มิ้ง” ลั่นทุกอย่างคือบทเรียน (คลิป)

24 ก.ค. 61
หลังจากแถลงข่าวกันไปว่าท้อง สำหรับนักแสดงวัยรุ่น "กัปตัน ชลธร” กับอดีตแฟนสาว  “มิ้ง ศวภัทร” ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ชาวเน็ตหลายคนต่างเลือกข้าง และโพสต์ คอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นมากมาย จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก พร้อมการขุดประวัติกับการไล่ไทม์ไลน์เรื่องราวทั้งหมด โดยหลายคนเชื่อว่า มิ้งไม่ได้ท้องจริง ซึ่งล่าสุด ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยที่ตอนนี้ สาวมิ้งได้ประกาศว่าตนแท้งลูกเสียแล้ว ซึ่งเป็นไปตามที่ชาวเน็ตคาดการณ์ เนื่องจากวันที่มิ้งระบุว่าแท้งในประกาศ เธอยังคงรีวิวสินค้าและเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าแพ้ท้องอีกด้วย วันนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับคนที่เคยคอมเมนต์ในไอจีในกำลังใจมิ้ง อย่าง "บุ๋ม ปนันดา" ที่เคยคอมเมนต์ว่า "ขาดเหลืออะไรบอกได้นะ”เมื่อกระแสตีกลับเช่นนี้ พี่บุ๋มจะว่าอย่างไร
บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
วันที่ 23 ก.ค. 61 บุ๋ม ปนันดา เผยว่า เราเห็นใจในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยวคนหนึ่ง เราเคยอยู่ในจุดนั้น เรารู้สึกว่าการที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องเลี้ยงลูกอย่างหนักตัวคนเดียว เลี้ยงครอบครัว ตนว่าเป็นภาระที่หนัก
บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พูดถึงคอมเมนต์ที่ตนเคยให้กำลังใจ มิ้ง ศวภัทร
ส่วนกรณีที่ไม่มีเอกสารว่าท้องจริง บุ๋ม ปนันดา บอกว่าโลกโซเชียลต้องการจะบี้ให้ตาย ฝ่ายที่พลาดก็จะเหยียบกันมิดดิน และขุดหาหลักฐาน ขุดจนถึงกระดูก ต่อให้หาใบแท้ง เดี๋ยวก็หาอีกว่าเมื่อไร วันไหน ไม่จบ ถ้าตนเป็นมิ้ง ถ้าตนพลาดหรือโกหกจริง ยังตนก็ไม่เปิด แท้งจริงก็ไม่เปิด เพราะจะโดนขุดต่อ ไม่ใช่หน้าที่ต้องตอบคำถามสังคม เป็นความสะใจของคนในโซเชียล ไม่มีผลกับความเป็นอยู่ของพวกเรา ไปตั้งใจเรียนดีกว่า ดูแค่เป็นความสนุก จริง ๆ ชีวิตของดาราควรเป็นสิ่งที่สอนเรามากกว่าว่าต้องระวังต้องป้องกัน อย่าชิงสุขก่อนห่าม โบราณสอนมามันก็ได้ผล แต่ถ้ามีความสัมพันธุ์เกิดขึ้นก็ต้องป้องกัน ไม่งั้นต้องออกมานั่งหน้าเศร้า ทุกอย่างคือบทเรียน"
บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พูดถึง บทเรียนของชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส