นางฟ้าตัวจริง!! อั้ม พัชราภา ยื่นมือช่วยเด็ก 9 ขวบ ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดสั้น จะเคลียร์หนี้ที่เหลือให้เอง!!

24 เม.ย. 64

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา นายสามารถ รอดวิจิตร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า มีครอบครัวที่กำลังลำบากยากจนมาก หลังถูกโกงจนไม่มีที่จะอยู่ ถึงขั้นชวนกันฆ่าตัวตายทั้งบ้านเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว

ล่าสุดเพจ มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน ได้เผยเรื่องราวดีๆ ว่านางเอกซุปตาร์ของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยในเรื่องนี้ โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความว่า...

‼️ตกใจเด็ก9ขวบกำพร้าแม่ตายชวนพ่อและพี่ฆ่าตัวตายหนีหนี้
ที่ไม่ได้ก่อ โดนศาลฟ้องบังคับคดี โดนยึดที่ ยึดบ้าน ขายทอดตลาด หนีความยากจน😭😭😭

#อาตมาแจ้งว่าพี่อั้มช่วยเหลือมา เป็นต้นบุญและฝากความรักความห่วงใยมา ไม่ต้องห่วงไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดสั้นไม่ต้องฆ่าตัวตายแล้ว และพี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และอาตมาคณะศิษย์ วัดท่าไม้ มูลนิธิสิริสาโรหลวงพี่อุเทน จะยื่นมือเข้าช่วยจะเคลียหนี้ที่เหลือให้ หลังจากเจรจา นะลูก ให้เด็กไปเรียนต่อ บอกพ่อเข้าให้ตั้งใจเลี้ยงลูกแทนภรรยาต่อไป ขอบคุณ นักข่าวอัมรินทร์ TV ท่าน ผญ ท่าน อบต บางมะพร้าว ที่ได้อำนวยความสะดวก ได้นำทางอาตมาไปพบครอบครัว นี้ ดูแลเป็นอย่างดี พร้อมทั้งให้ข้อมูล น่าสงสารมาก
#พระอาจาย์ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้ร่วมสร้างบุญในครั้งนี้ ขอให้บุญนี้จงย้อนสะท้อนกลับ ทุกท่านและครอบครัว “ไม่แสวงหาประโยชน์ส่วนตน เพียงมุ่งหวังให้ผู้อื่นพ้นทุกข์ #หลวงพี่อุเทน

s__81887386
และเพจ อั้ม พัชราภา ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า...
“กรณีข่าวเด็ก 9 ขวบกำพร้าแม่ตาย ชวนพ่อและพี่ฆ่าตัวตายหนีหนี้ที่ไม่ได้ก่อ โดนศาลฟ้องบังคับคดี โดนยึดที่ ยึดบ้าน ขายทอดตลาด หนีความยากจน 🥺
ล่าสุดเพจ มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน เผยเรื่องราวดี ๆ ถึงการได้เข้าไปช่วยเหลือครอบครัวนี้ หลวงพี่อุเทนได้กล่าวกับครอบครัวนี้อีกว่าพี่อั้มเป็นต้นบุญ และฝากความรักความห่วงใยมา ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดสั้น ไม่ต้องฆ่าตัวตายแล้ว เพราะพี่อั้ม พัชราภา และคณะศิษย์ วัดท่าไม้ มูลนิธิสิริสาโรหลวงพี่อุเทน จะยื่นมือเข้าช่วยจะเคลียร์หนี้ที่เหลือให้ 🙏❤️”

s__81887384

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส