ลงดาบ! เรือตรีหื่นซูมเป้ายิมนาสติกสาว โซเชียลฯ ขุดวีรกรรมถีบรถจี้โทษหนัก (คลิป)

23 เม.ย. 64

จากรณีที่สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ออกหนังสือด่วน เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 64 เชิญสื่อมวลชนร่วมรายงานข่าวจับกุมนายทหารยศเรือตรี หลังแฝงตัวเข้าไปแอบถ่ายภาพนักกีฬา ในการแข่งขันยิมนาสติกลีลา ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 63 นั้น

374979

ล่าสุด มีการเผยแพร่ทางโลกออนไลน์จากเพจเฟซบุ๊ก "Red Skull In Love" ว่านายทหารเรือรายดังกล่าว เคยสร้างวีรกรรมไม่เหมาะสม ด้วยพฤติกรรมหัวร้อนกระโดดถีบรถยนต์คู่กรณีมาก่อนที่ ถนนพุทธมณฑลสาย 3 และเคยเป็นข่าวมาแล้ว

708986

โดยเป็นคลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 62 ทราบว่าทั้งคู่เริ่มมีปัญหากันตั้งแต่ถนนพุทธมณฑลสาย 3 ช่วงแยกทวีวัฒนาตัดกาญจนา เขตทวีวัฒนา ไปจนถึงจุดภาพที่ปรากฏในคลิปที่ถนนบางแวก ใกล้หมู่บ้านชัยพฤกษ์ เขตบางแค ระยะทางประมาณ 3 กม. นั้น

673425

ล่าสุด วันที่ 23 เม.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ นางสาวบิว อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันนั้นตนลางานพักผ่อนอยู่บ้านช่วงเย็น เห็นรถ 2 คันตามคลิปขับไล่กันมา ก่อนหยุดรถมีปากเสียงกัน คนที่เป็นทหารวิ่งไปถีบรถของอีกฝ่าย ซึ่งตนเองยืนดูห่างกว่า 50 เมตร ได้ยินเสียงแรงถีบดังมาก และด้วยทั้งคู่มีปัญหากันเกือบ 1 ชั่วโมง ทำให้รถติดยาว สร้างปัญหาให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเดือดร้อนกันมาก

ยิ่งล่าสุดมาทราบว่าทหารคนเดิมไปก่อวีรกรรมตามที่ปรากฎตามข่าวอีก ยิ่งรู้สึกว่าทหารคนนี้ใช้ไม่ได้ เพราะการเป็นบุคคลของประชาชน ควรเป็นคนดีให้ประชาชนไว้ใจ เป็นที่พึ่งพิงได้ ดังนั้นทหารที่ถูกกองทัพคาดโทษพิจารณาบำเหน็จประจำปีก็ถือว่าสมควร แต่โทษสูงสุดก็น่าจะต้องให้ออกราชการไปคงดีกว่า เพราะในปัจจุบันขนาดพนักงานทั่วไปก่อเหตุที่ไม่เหมาะสมก็โดนไล่ออกแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส