แซ่บเกินต้าน! “ยุ้ย” หนีผัวมาดินเนอร์กับท่าน  ทำเอา “วิลลี่” หัวใจสลาย 

23 เม.ย. 64

แฝงแง่คิดคติสอนใจไว้ทุกบททุกตอน สำหรับละครดราม่าเสียดสีสังคม “ตะวันตกดิน” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561 ที่กำลังเป็นกระแสปากต่อปากชวนติดตามละครดราม่ารสจัดจ้านกันสนั่นประเทศ งานนี้เพิ่มดีกรีความร้อนแรงพิเศษใส่ไข่ พบกับการปล่อยพลังทางการแสดงของนางเอกตัวแม่ “ยุ้ย-จีรนันท์” กับบทบาทไฮโซสาวพราวเสน่ห์ “วิธู” ที่ยอมเสียศักดิ์ศรีไปปรึกษาเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ “เอมมี่-มรกต” เจ้าของบท “คุณหญิงศาวิกา” ที่โดนตราหน้าว่า “อีตัวค่าตัวแพงที่สุดในกรุงเทพมหานคร” พาไปหาคู่ขาประจำตัวอย่าง “ท่าน” อาหนิง-นิรุตติ์” ให้ช่วยปิดข่าวฉาวสามีเพื่อนรัก

งานนี้ไฮโซ “วิธู” ก็พร้อมยอมทำทุกอย่างให้ “ท่าน” ผู้ทรงอิทธิพลในวงการเมือง ช่วยปิดข่าวฉาวสามี “ปลัดเวศม์” ที่ตอนนี้กำลังเป็นข่าวดัง “ปลัดหนักแผ่นดิน” เจ้าตัวเลยแอบหนีสามีมาดินเนอร์กับท่าน โดยมีเพื่อนรักเพื่อนร้ายเป็นนางนกต่อช่วยเจรจาให้ ทำเอาสามี “วิลลี่ แมคอินทอช” หัวใจสลาย จินตนาการเห็นภาพเมียสุดที่รักยอมไปนอนกับท่าน เพื่อช่วยเหลือเรื่องข่าวฉาวที่กำลังแพร่สะพัดให้เบาบางลง!!

ติดตามรับชมความแซ่บยกล้อ!!  พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” คืนวันอาทิตย์ที่25 เมษายน เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

s__2278047

s__2278050

s__2278052

s__2278053

s__2278055

s__2278046

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส